กินใจคนไกลบ้าน! “ไข่มุก-รุ่งรัตน์” กับกระแสละครเสียงเอื้อนสะเทือนดาว

ดู 3,047 ครั้ง
ประจำวันที่ 13 สิงหาคม 2562

 

ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอนแต่กระแส ละครเสียงเอื้อนสะเทือนดาว กลับดีเกินคาด จนทำเอานางเอกสาวเสียงหวาน ที่เพิ่งโดดมารับเล่นละครเป็นครั้งแรกอย่าง ไข่มุก-รุ่งรัตน์ ถึงกับยิ้มไม่หุบ งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงบ้าง ตามมาชมในบทสัมภาษณ์กัน...!!

“รู้สึกดีใจมาก ที่กระแสตอบรับละครเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทำให้หายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะไข่มุกตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก แต่ก็โชคดีที่บท “ดาว” ที่ไข่มุกเล่น เป็นบทสาวต่างจังหวัดสู้ชีวิต ต้องทำทุกทางเพื่อเอาตัวรอด คาแรคเตอร์เลยใกล้เคียงกับตัวไข่มุกมาก เวลาเข้าฉากก็จะรู้สึกอินไปกับความพยายามของตัวละครตัวนี้ แต่ไข่มุกก็ต้องทำการบ้านทุกครั้ง เพราะความที่เรายังใหม่ ยังเล่นไม่เข้าถึงอารมณ์ ก็เลยกลัวจะเป็นตัวถ่วงให้กับนักแสดงคนอื่นๆ

แต่ก็โชคดีที่ได้พี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่คอยช่วยแนะนำ โดยเฉพาะพี่แก้ว-อภิรดี ที่ต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์กันบ่อยมาก พี่แก้วจะช่วยแนะนำเทคนิคการแสดงให้ และเราก็นำกลับมาพัฒนาตัวเองต่อไป ไข่มุกก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส ก็ขอฝากผลงานละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ไข่มุกและทุกคนตั้งใจกันมากๆ เรื่องราวหลังจากนี้จะเข้มข้นขึ้น ดาวยังต้องเจอกับอุปสรรคอีกมาก รับรองสนุกแน่ค่ะ”

นอกจากไข่มุกจะมารับบทเป็นนางเอกละครแล้ว ยังฝากเสียงร้องสุดไพเราะไว้ในเพลงประกอบละคร อย่างเพลง ดอกสะแบงบ่ลืมต้น ที่มีเนื้อหาสะท้อนชีวิตคนมาตามฝันในเมืองใหญ่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งไข่มุกก็ได้ใส่เอกลักษณ์ของตัวเองไว้ในบทเพลงนี้อย่างลงตัว!

ห้ามพลาดชมฝีมือการแสดงละครครั้งแรกของ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ ได้ในละคร “เสียงเอื้อนสะเทือนดาว” ออกอากาศวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31 #กดหมายเลข31

ดูละครเสียงเอื้อนสะเทือนดาว คลิก! ► ดู เสียงเอื้อน สะเทือนดาว ย้อนหลัง

บทความที่เกี่ยวข้อง :

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดังขึ้นแล้ว สวยขึ้นด้วย “ไข่มุก รุ่งรัตน์” กับบท “ดาว” ใน “เสียงเอื้อนสะเทือนดาว”
ประจำวันที่ 11 กันยายน 2562
ความสวยปังของดาว รับบทโดย ไข่มุก รุ่งรัตน์ ที่มาพร้อมกับการเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ จะสวยขนาดไหนตามมาชม ภา...
ผู้ชายซื่อๆ คนนี้จริงใจนะ! พี่ขลุ่ย “พ้อยท์ ชลวิทย์” ใน “เสียงเอื้อนสะเทือนดาว”
ประจำวันที่ 28 สิงหาคม 2562
ติดภาพหนุ่มอบอุ่น ซื่อๆ จริงใจและรักแฟนไปแล้ว สำหรับหนุ่ม “พ้อยท์ - ชลวิทย์ มีทองคำ” กับบท “ขลุ่ย...
“เต้ ธีธัช” หรือ “รุ่งทิวา” นักร้องลูกทุ่งลีลาดี ใน ละครเสียงเอื้อนสะเทือนดาว
ประจำวันที่ 22 สิงหาคม 2562
เต้ - ธีธัช มารับบทเป็น รุ่งทิวา นักร้องดาวรุ่งประจำวงดนตรีลูกทุ่ง รูปหล่อ เต้นพริ้ว ลีลาดี มีเหล่า...
Top