แฟน “ภาตุฆาต” เตรียมฟินยาวๆ เสาร์อาทิตย์ ใน ดาราพารวย และ หอมเล็กเป็ก Show

ดู 2,437 ครั้ง
ประจำวันที่ 20 กันยายน 2562

 

ละครภาตุฆาตกำลังสนุกเข้มข้นขนาดนี้ มีหรือที่ รายการหอมเล็กเป็ก Show และ รายการดาราพารวย จะพลาด!! จัดให้แฟนๆ สนุกเต็มอิ่มกันทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มต้นที่ รายการ หอมเล็กเป็กโชว์ ที่ยกนักแสดงจากละคร “ภาตุฆาต” ทั้ง แหม่ม-คัทลียา, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, ตรี-ภรภัทร, เน๋ง-ศรัณย์, เพลงขวัญ-นัตยา และ ใบเฟิร์น-อัญชสา มาเปิดฉากเม้าท์กันสุดฤทธิ์ เริ่มตั้งแต่แม่ลำเพา (แหม่ม) โดนแฉหนักว่าอินจัดรัก ตรี-เน๋ง อย่างกับลูกชายแท้ๆ แถมหวงแม้กระทั่ง 2 สาว เพลงขวัญ-ใบเฟิร์น เข้าใกล้ไม่ได้เป็นต้องกันซีนตลอด ผิดกับลูกชายตัวจริงที่หวงแม่หนักมาก ผลัดกันโทรข้ามประเทศมาเช็คเสื้อผ้า...ห้ามใส่โป๊เด็ดขาด!!

ฟาก ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า ในละครร้ายจนโดนคนโพสด่า แต่กลับโดนแฉว่าตัวจริงมุ้งมิ้งมาก ไม่พูดเปล่า พิธีกร ต้นหอม ยังงัดเคสโทรศัพท์ขนสีชมพูฟูฟ่องมาเป็นหลักฐาน เล่นเอาตัวร้ายสายโหดเขินแทบไปไม่เป็น นี่แค่เซิร์ฟๆ นะ ในกองยังมีเจ้าพ่อ Caption, หนุ่มขี้แกล้ง, สายวิชาการประจำกอง, เจ้าแม่ 100 เทค อยากรู้เป็นใครกันบ้าง? แฟนละครห้ามพลาดเชียว ติดตามชมรายการ หอมเล็กเป็ก Show ทุกวันเสาร์ เวลา 12:15 น. ทางช่องวัน31 #กดหมายเลข31

ต่อด้วยรายการวันอาทิตย์ ดาราพารวย ที่ท้า 2 นักแสดงนำ เน๋ง-ศรัณย์ และ เพลงขวัญ-นัตยา จากละคร ภาตุฆาต มาร่วมเล่นเกมสนุกๆ กันสักตั้ง ว่าแต่งานนี้ดูท่าหนุ่มเน๋ง ของเราจะจริงจังเป็นพิเศษ ก็แหง๋แหละ เพราะต้องมาทายอายุนักแสดงจากละครภาตุฆาต ว่าใครอายุน้อยหรือมากกว่า แหม่ม-คัทลียา ลำเพา แม่ของเจ้าตัวในเรื่อง งานนี้ทายผิดมีโดนเคืองกันมั้งแหละ เอ้า!! มาเอาใจช่วยหนุ่มเน๋งว่าจะพาคนทางบ้านรวยได้มั้ย? ติดตามรายการ ดาราพารวย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:15 น. ทางช่องวัน31 #กดหมายเลข31

และสุดท้าย ห้ามพลาด!! ละครภาตุฆาต ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ ในตอนนี้ เพราะเรื่องราวดำเนินมาถึงจุดแตกหักของสองเพื่อนรักทั้ง รวิศ (ตรี ภรภัทร) และ ศศิน (เน๋ง ศรัณย์) เพราะทั้งคู่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน รักสามเส้าครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? ติดตามได้ใน ละครภาตุฆาต ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20:10 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31 #ดูละครดีที่ช่องวัน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง :

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ดาราพารวย” เปิดฉากใหม่! รับปีใหม่! “ป้อง-บี-แอริน-ติช่า” จะพาคนทางบ้านรวยรับปีฉลู
ประจำวันที่ 07 มกราคม 2564
“ดาราพารวย” เปิดศักราชใหม่ 2564 พิธีกร อ้อม-พิยดา, แฟรงค์-ภคชนก์ เบิกบานรับฉากใหม่ใหญ่อลัง...
สุขสันต์วันเสาร์-อาทิตย์! ต้อนรับปี 2021 “ช่องวัน 31” มีโปรแกรมเด็ด ให้คุณได้ดูยาวๆ ตั้งแต่เช้ายันค่ำ
ประจำวันที่ 05 มกราคม 2564
ช่องวัน 31 ขออยู่เป็นเพื่อนคุณตลอดทั้งวันเสาร์-อาทิตย์! ให้คุณได้สนุกเต็มอิ่มทางหน้าจอทีวี ด้วย คอนเ...
จะหวานแค่ไหน? เมื่อ “เอสเธอร์” และ “เคน ภูภูมิ” ต้องมาเล่นเกมด้วยกันใน ดาราพารวย
ประจำวันที่ 11 ธันวาคม 2563
สัปดาห์นี้หวานจนน้ำตาลเรียกพี่!! ดาราพารวยสัปดาห์นี้ พบกับการฟาดฟันของเหล่าดาราที่จะพาคนทางบ้านมารวย...
Top