ย้อนรอย งานละคร “วิว วรรณรท” พิสูจน์ฝีมือในฐานะนักแสดง

ดู 11,145 ครั้ง
ประจำวันที่ 06 พฤศจิกายน 2562

 

ได้เห็นผลงานละครหลายเรื่อง เป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือของเธอ นั่นคือนางเอกหน้าหวาน วิว-วรรณรท สนธิไชย กับผลงานละครมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แต่ปางก่อน, ภารกิจลิขิตหัวใจ, บางกอกนฤมิต, กาหลมหรทึก ฯลฯ และล่าสุดกับผลงานละคร สัญญาแค้นแสนรัก กับการพลิกบทบาทของเจ้าสาวที่ต้องกลายมาเป็นลูกหนี้ โดยวันนี้เราจะพาไปย้อนดูผลงานละครของ “วิว - วรรณรท” กันว่า ในเส้นทางการเป็นนักแสดงเธอผ่านผลงานอะไรมาแล้วบ้าง

 “วิว วรรณรท” เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบก่อน หลังจากนั้นก็ได้เล่นละครอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกในละครเรื่องแรกคือละครเรื่อง “แก้วล้อมเพชร”  เรียกได้ว่าพอเริ่มแสดงก็รับบทนางเอกเลย และก็เริ่มเป็นที่รู้จักจากเรื่องนี้

ต่อมา ปี 2553 ได้แสดง ละคร “ดอกรักริมทาง” รับบทเป็นสาวสวย ที่ต้องมาปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อตามหาพินัยกรรม

ปี 2554-2555 ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีทอง เลยก็ว่าได้ เพราะมีผลงานละครเข้ามามากมาย มีผลงานให้แฟน ๆ ได้เห็นกันตลอด แต่เรื่องที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดก็คงจะเป็น ละคร “สุดสายป่าน” ที่รับบทเป็นตัวละครที่มีบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ปี 2559 ได้เจอบทบาทที่ท้าทายความสามารถ กับ เรื่อง “ร่างใหม่หัวใจเดิม” โดยเรื่องนี้เธอต้องรับบท 2 บุคลิก เรียกได้ว่าท้าทายความสามารถของสาววิวสุด ๆ

ปี 2556 ละคร “แต่ปางก่อน” ถือว่าเป็นการแสดงความสามารถของ วิว วรรณรท ครั้งยิ่งใหญ่เพราะเธอต้องแสดงเป็นตัวละครที่เกิดในยุคสมัยที่ต่างกัน ถึง 3 ชาติ ถึงอย่างนั้นสาววิวก็แสดงออกมาได้ดี และ ได้เสียงตอบรับเรื่องการแสดงเป็นอย่างมาก

ปี 2561 เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจ สำหรับ ละครกาหลมหรทึก ที่คนดูต่างพูดถึงสำหรับ บทบาทพะนอนิจ ที่แสดงออกมาได้ดี ทั้งอินเนอร์และแววตาที่สื่อถึงความเจ็บปวด ทรมาน ที่ทำให้คนดูต่างยอมรับในฝีมือครั้งนี้ของเธอจริง ๆ

และยังมี ละครบางกอกนฤมิต เป็นอีกเรื่องที่สร้างความหลอนให้กับแฟน ๆ กับความแค้นข้ามภพข้ามชาติที่ไม่มีวันจบสิ้น “วิว วรรณรท” ก็แสดงดีไม่แพ้กันเลยนะคะ

ปี 2562 กับ ละครดราม่าสุดเข้มข้นอย่าง “ทะเลริษยา” ที่รับบท “ฟ้าใส” นางเอกที่แสนอ่อนแอ โดนรังแกอยู่ตลอดเวลา ประกบคู่กับหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ


และล่าสุดใน ละครสัญญาแค้นแสนรัก ละครโรแมนติกคอมมาดี้ เรื่องราวความรักของ “วงแหวน” หญิงสาวที่มีความฝันว่าอยากจะแต่งงานมีคนรักที่ดี แต่แทนที่จะได้เจ้าบ่าวที่แสนดี เธอกลับได้เจอกับเจ้าบ่าว 18 มงกุฎ ที่ทำให้เธอต้องติดหนี้เพราะ “ความรัก” จนต้องมาชดใช้กับ เจษฎา (ไนกี้-นิธิดล) เจ้าหนี้สุดเฮี้ยบ โดยวงแหวนต้องรับผิดชอบหนี้ทั้งหมด โดยการมาเป็นลูกจ้างของเจษฎา เป็นเวลานานถึง 6 ปี !!

การใช้หนี้ครั้งนี้จะจบลง "ที่" ใด? ใช่ "ที่รัก" หรือไม่? ติดตามชม ละครสัญญาแค้นแสนรัก ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง :

Top