ช่องวัน 31 ส่งฮีโรผนึกกำลังปราบเหล่าผู้ร้าย! ในจักรวาลฮีโรวันยูนิเวิร์ส

ดู 4,664 ครั้ง
ประจำวันที่ 09 ธันวาคม 2562


ช่องวัน 31 และจักรวาลฮีโรวันยูนิเวิร์ส (one universe) พร้อมเปิดจักรวาลครั้งใหม่! หลังจากที่เคยส่งละครแนวแอคชั่น แฟนตาซี ที่ทำให้เราได้รู้จักกับฮีโรที่มีพลังเหนือมนุษย์ทั่วไปมาแล้ว ทั้งไลลาธิดายักษ์ และ ขุนปราบดาบข้ามภพ และครั้งนี้ จักรวาลฮีโรวันยูนิเวิร์สขอส่งมอบภารกิจใหม่ กับภารกิจพิทักษ์ความสงบสุข ทวงคืนความยุติธรรม ไปกับ 4 ฮีโรหน้าใหม่ 4 คน 4 พลังเทพ ในละคร "4 เทพผู้พิทักษ์" โดยก่อนจะได้ชมกัน ตอนแรก 10 ธันวาคมนี้ ขอพาทุกคนไปเปิดจักรวาลฮีโรช่องวันกันอีกครั้ง มาดูกันว่าในช่องวัน 31 มีฮีโรคนไหนบ้าง?? 

★ ขุนปราบ ★


ขุนปราบ (กรณ์ ศิริสรณ์) จากละคร ขุนปราบดาบข้ามภพ ฮีโรสัญชาติไทยแท้ ส่งตรงจากกรุงศรีอยุธยา ผู้มีวิชา "พรางตัว ลวงตา กายาเหล็ก" ติดตัว ข้ามกาลเวลามาพบกับ หญิงสาวในยุคปัจจุบัน เมื่อคนทั้งสองยุคต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันความสนุกสนาน นอกจากขุนปราบ จะต้องเอาตัวรอดในภพชาติที่ไม่คุ้นเคย จนเกิดเป็นเรื่องราวสนุกๆ ให้แฟนละครได้ชมแล้ว เขายังต้องหาวิธีกลับกรุงศรีอยุธยาเพื่อร่วมรบกอบกู้ชาติด้วย!

★ ไลลา ★



ไลลา (อินเตอร์ รุ่งรดา) จากละคร ไลลาธิดายักษ์ ธิดาจากเมืองยักษ์ ที่เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย จนไลลาต้องมาอาศัยอยู่ที่โลกมนุษย์เพื่อลี้ภัย โดยที่ตัวเองยังมีพลังของยักษ์อยู่ในตัว แจ็ค (ปีโป้ ณัชพัณณ์) กับ มาริสา (นิโคล เทริโอ) ต้องคอยดูแลไลลา และฝึกให้ไลลาควบคุมพลังของตัวเอง ซึ่งมี 5 ระดับด้วยกัน คือ 1.พลังระดับเด็กปกติ 2.พลังระดับผู้ใหญ่ปกติ 3.พลังระดับนักกีฬายกน้ำหนัก 4.พลังระดับเหนือมนุษย์ 5.พลังซุปเปอร์ฮีโร่ (บินได้กันเลยทีเดียว)

★ แจ็ค ★


แจ็ค (ปีโป้ ณัชพัณณ์) จากชายหนุ่มที่เป็นพี่เลี้ยงยักษ์อย่างไลลา (อินเตอร์ รุ่งรดา) ใครจะรู้ว่าเขาก็มีพลังฮีโรเหมือนกัน! แฟนละครไลลาธิดายักษ์จะได้เห็นกันแล้วว่าแจ็คจะปลดปล่อยพลังออกมาเมื่อไหร่ก็ตามที่ไลลาตกอยู่ในอันตราย เหมือนมีสัญชาตญาณผู้ปกป้องอยู่ในตัว เป็นฮีโรที่พิทักษ์ฮีโรอีกที เท่สุดๆ !

★ 4 เทพผู้พิทักษ์ ★

 ละครแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี เรื่องใหม่จากช่องวัน 31  "4 เทพผู้พิทักษ์" ที่ได้นักแสดงหนุ่มสาวเลือดใหม่  มารับบทฮีโรสายพันธุ์ใหม่มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ปลุกพลังความดี ผนึกพลังผดุงความยุติธรรม ด้วยการรวมทีมเหล่าเทพที่มีพลังทั้งสี่ อันได้แก่

★ เทพปฐพี ★


พี (ตงตง-กฤษกร) เทพปฐพี ผู้มีพลังวิเศษคือสามารถควบคุม "ดิน" ได้ พร้อมทำทุกสิ่งเพื่อผดุงความยุติธรรม!

★ เทพธารา ★ 


ปัน (ก้อง-วิทยา) เทพธารา ผู้มีพลังวิเศษคือสามารถควบคุม "น้ำ"

★ เทพวายุ ★ 


แบงค์ (เพชร  โบราณินทร์)  เทพวายุ ผู้มีพลังวิเศษคือสามารถควบคุม "ลม"

★ เทพอัคคี ★ 


มินท์ (ซูริ-ซูซานน่า) เทพอัคคี ผู้มีพลังวิเศษคือสามารถควบคุม "ไฟ"


เตรียมพบกับฮีโรสายพันธุ์ใหม่ 4 เทพผู้พิทักษ์ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่องวัน31 สนุกคูณสี่!! กับ #ละครดีดูที่ช่องวัน


บทความที่เกี่ยวข้อง :

Top