“บี-น้ำทิพย์” ส่งไม้ต่อให้ “คริส-หอวัง” เชือดเฉือนต่อ ในละคร ไปให้ถึงดวงดาว

ดู 4,003 ครั้ง
ประจำวันที่ 17 มกราคม 2563

 

จากเมนเทอร์กลายเป็นกระแสคู่จิ้น จนแฟนๆ อินกันมาก! สำหรับสองสาวสุดมั่น "บี-น้ำทิพย์" กับ "คริส-หอวัง" ที่แฟนๆ ได้ตั้งแฮชแท็กให้ว่า #บีคริส จากการจิกกันดุเดือดท่ามกลางดราม่า สู่เคมีสุดลงตัว เมื่อเวลาสองสาวอยู่ด้วยกันทีไรมักจะเกิดโมเมนต์น่ารักๆ แบบที่เรียกว่า...มันน่าจิ้นเสียจริง! ที่แม้รายการจะจบไปพักใหญ่แล้ว แต่สองสาวก็ยังสนิทสนมซี้ปึ้กกันนอกจอ! 

ถือเป็นการร่วมงานกับช่องวัน 31 เป็นครั้งแรกสำหรับสาว "คริส-หอวัง" กับละครเรื่องใหม่ ที่จะได้รับชมกันในวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ในละคร "ไปให้ถึงดวงดาว" ที่เตรียมจ่อคิวลงจอ หลังสมรภูมิแห่ง "สงครามนักปั้น ซีซั่น 2" ใกล้ถึงตอนอวสาน ในวันอังคารที่ 28 มกราคม นี้ เป็นการส่งไม้ต่อของบี-น้ำทิพย์ กับบทบาทของ "เพียว" ในละคร "สงครามนักปั้น 2" ให้กับ "เหมสุดา" (คริส หอวัง) ในละคร "ไปให้ถึงดวงดาว" ที่นอกจากจะมีสองสาว #บีคริส ก็ยังมีพี่ ลูกเกด-เมทินี ในเรื่องด้วย ทำเอาแฟนๆ ละครช่องวัน ต่างแซวกันว่า นี่คือการรวมเหล่าเมนเทอร์ในช่องวัน 31!

ละคร "สงครามนักปั้น 2" มี เพียว ที่รับบทโดย "บี-น้ำทิพย์" เป็นอดีตมือขวาของแอล (ลูกเกด-เมทินี) และอดีตคนรักของ แทนคุณ (พุฒ-พุฒิชัย) โดยหลังจากมีเรื่องให้เลิกกับแทนคุณและแตกหักกับแอล เพียวก็หันมาเปิดโมเดลลิ่งแข่งกับแอล โมเดลลิ่งที่สนใจแต่ผลประโยชน์และความสะใจ เป็นการเฉือดเฉือนเอาชนะกันของเหล่าบุคคลในเบื้องหลังและเบื้องหลังของวงการบันเทิงสุดดุเดือด!

ส่วนละคร ไปให้ถึงดวงดาว ที่เป็นการมาร่วมงานครั้งแรกของ คริส-หอวัง กับช่องวัน 31 เป็นเรื่องราวของชรัมภ์ (อั้ม-อธิชาติ) และ เหมสุดา (คริส หอวัง) คู่รักที่หลายคนอิจฉา ซึ่งความเจ้าชู้ของชรัมภ์ทำให้เหมสุดาเอือมระอา แต่ก็ต้องอดทนเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคม กระทั่งวันหนึ่ง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับยิ่งทวีความร้าวฉานมากขึ้น เมื่อต่างคนต่างมี "ดวงดาว" หรือเป้าหมายที่แตกต่างกัน! งานนี้ยังเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่าง อั้ม-อธิชาติ และ คริส หอวัง อีกด้วย!

เหล่าเมนเทอร์ส่งไม้ต่อให้กันในหน้าจอช่องวัน 31 แบบนี้ มีแต่ความปังแน่นอน! ชมละคร สงครามนักปั้น ซีซั่น 2 อีก 4 ตอนสุดท้าย!! วันจันทร์-อังคาร เวลา 21:20 น.

และเตรียมชมละคร ไปให้ถึงดวงดาว ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 21:20 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31  #ละครดีดูที่ช่องวัน

Top