4 เรื่องที่ต้องรู้ของ “ซูริ ซูซานน่า” หรือ “เทพอัคคี” แห่ง “4 เทพผู้พิทักษ์”

ดู 4,286 ครั้ง
ประจำวันที่ 23 มกราคม 2563

 

"เทพอัคคี" หรือเทพสาวเพียงหนึ่งเดียวจากละคร "4 เทพผู้พิทักษ์" ที่รับบทโดยสาว "ซูริ-ซูซานน่า เรโนล" ซึ่งงานนี้เธอได้เตรียมตัวรับบทหนักอย่างเต็มที่ จัดเต็มไม่แพ้อีกสามเทพหนุ่มอย่าง เทพปฐพี (ตงตง – กฤษกร) , เทพวายุ (เพชร – โบราณินทร์) , เทพธารา (ก้อง – วิทยา)  เลยล่ะค่ะ เชื่อว่าหลายคนต้องชอบบทบาท "มิ้นท์" หรือเทพแห่งไฟคนนี้กันแน่ๆ ก่อนจะไปชมละครกันต่อ เรามาทำความรู้จักกับบทบาทนี้ของซูริให้มากขึ้นกันค่ะ

• สวย

ความสวยคมเอกลักษณ์ของเธอ เป็นที่โดดเด้งจนเคยแย่งซีนตัวละครหลักเพียงแค่ออกมาฉากเดียวมาแล้ว ในละครบุพเพสันนิวาส และในบทบาทของเทพอัคคี ซูริต้องใส่ชุดเท่ๆ ไม่พลาดที่จะคุมโทนด้วยสีดำ-แดง พร้อมกับพร๊อพเก๋ๆที่เข้ากั๊น เข้ากันอย่างไฟแช็ก

• สตรอง 

เพื่อความสมจริง เธอสู้ไม่ถอย! เพราะซูริถึงกับลงทุนไปเรียนคิวบู๊แบบจัดเต็ม แถมคิวบู๊ของเธอนั้น เล่นได้อย่างทะมัดทะแมง ไม่ห่วงสวย เป๊ะมาก!

 

• หัวร้อน!

ตามคาแรคเตอร์ของเทพอัคคี "มิ้นท์" มาพร้อมกับ นิสัยใจร้อน มุทะลุ เป็นสาวแสบที่สุดในเหล่าเทพเลยละค่ะ

• พร้อมจุดไฟ

ในละคร 4 เทพผู้พิทักษ์ เทพอัคคีไม่สามารถกำเนิดไฟเองได้ แต่ถ้ามีไฟก็จะควบคุมได้ ทำให้เทพอัคคีต้องพกไฟแช็กซิปโป้ตลอดเป็นต้นเพลิง และซูริต้องพกไฟแช็กติดตัวตลอดการถ่ายทำละครเลยทีเดียว แถมว่างไม่ได้ต้องหัดควงด้วยท่าจุดไฟเท่ๆ ตลอด เพื่อความสมจริงในบทบาทของ "เทพอัคคี"

ติดตามชม ละคร 4 เทพผู้พิทักษ์ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31 #ละครดีดูที่ช่องวัน


บทความที่เกี่ยวข้อง :

Top