ย้อนดูบทสรุป ละคร “สงครามนักปั้น 2” ตอนอวสาน ใครลงเอยอย่างไร?

ดู 3,070 ครั้ง
ประจำวันที่ 28 มกราคม 2563

 

สงครามแห่งวงการมายาได้เดินทางมาถึงบทสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สำหรับละคร สงครามนักปั้น ซีซั่น 2 ที่ว่าด้วยเรื่องเบื้องลึกเบื้องหลังสุดแซ่บของวงการบันเทิง ด้วยการฟาดฟันของสองโมเดลลิ่งหลัก ของแอล (ลูกเกด-เมทินี) และ เพียว (บี-น้ำทิพย์)

ในส่วนโค้งสุดท้ายของละคร แฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจัดเต็มไปด้วยทัพนักแสดงและเซอร์ไพร์ส ทั้งนักแสดงหลักในละครที่ถือว่าเป็นระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง และเหล่านักแสดงรับเชิญ ที่สร้างความเซอร์ไพร์สให้แฟนละครจนสนั่นโซเชียล! เรามาย้อนดูความประทับใจของ สงครามนักปั้น ตอนที่ 17 และ   สงครามนักปั้น ตอนอวสาน กันค่ะ

รางวัลเกียรติยศแห่งปี

ตกเป็นของแอล ที่รับบทโดยแม่ ลูกเกด-เมทินี กับคำกล่าวหลังรับรางวัลที่ได้ให้ข้อคิดเกี่ยวกับการทำงาน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวงการไหนๆ 


"คุณต้องมีทีมที่ดี เพราะวงการบันเทิงเป็นศิลปะร่วม ความสำเร็จของคนๆ หนึ่ง ของชิ้นงานชิ้นหนึ่ง ไม่ได้เกิดจากคนๆ เดียว แต่มันคือแรงกายแรงใจความสามารถของคนที่อยู่ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ขอเพียงแค่ให้เราจับมือกันและร่วมสู้ จากอุปสรรคใหญ่จะกลายเป็นเล็ก"

รางวัลนักแสดงดาวรุ่งชาย

เป็นดาวรุ่งทั้งในจอและนอกจอก็คนนี้ ปีย์แสง ที่รับบทโดยหนุ่ม ตรี-ภรภัทร นั่นเอง

 

ปีย์แสง - บทกลอน

คู่รักซุปตาร์ปีย์แสง (ตรี-ภรภัทร) และ บทกลอน (แนท -นิพรณ์) ที่จับมือกันดัง ภายใต้สังกัดของแอล เรียกได้ว่าแฮปปี้ที่สุดในเรื่องก็คู่นี้!

คู่รักซุปตาร์ที่ใกล้จะได้เห็นหน้าทายาท

มุก (ใบเฟิร์น - อัญชสา) ที่ปวดท้องใกล้คลอดเต็มที โดยมี แทนคุณ (พุฒ - พุฒิชัย) คอยดูแลไม่ห่าง แต่เกิดเรื่องในงานประกาศรางวัลขึ้นเสียงก่อน แทนคุณจึงต่อฝากให้ทรงโปรด (เจษ - เจษฎ์พิพัฒ) ช่วยดูแลต่อ

ปกป้องด้วยชีวิต

แทนคุณ (พุฒ - พุฒิชัย) กลับเข้าไปในงานที่กำลังชุลมุนเพราะ เรน (เบญ-เรวิญานันท์) ยกปืนขึ้นขู่คนในงาน และเล็งไปที่เพียว  เหตุการณ์นั้นทำให้แทนคุณรับกระสุนแทน เพียว (บี-น้ำทิพย์) และจบชีวิตเมื่อถึงโรงพยาบาล

เด็กชายแทนคุณ

ระหว่างที่แทนคุณถูกยิงก็เป็นจังหวะที่ มุก (ใบเฟิร์น-อัญชสา) คลอดลูกพอดี เป็นอีกฉากที่ทำให้ได้เห็นพลังการแสดงจากใบเฟิร์น-อัญชสา ที่เรียกเสียงสะอื้นจากแฟนละครจนน้ำตาท่วมจอ! และจากคำสั่งเสียของ แทนคุณ (พุฒ - พุฒิชัย) ที่ว่าถ้าลูกเป็นผู้ชาย ก็ให้ใช้ชื่อเหมือนเขา เด็กคนนั้นจึงได้ชื่อว่า แทนคุณ และมีทรงโปรด (เจษ - เจษฎ์พิพัฒ) มาคอยดูแล

 

 

เลิกร้าย กลายเป็นดี

เพียว (บี-น้ำทิพย์) ที่เจอแต่เรื่องหนักๆ มาตลอดสองซีซั่นก็ไปสายธรรมะ

นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงรับเชิญ ที่โผล่ร่วมงานประกาศรางวัล โดยแฟนช่องวันต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี! ไม่ว่าจะเป็น 

เฟิร์น - นพจิรา

เน๋ง - ศรัณย์

กำปั่น - กรวิชญ์

ปู้  - กิตติพงษ์

เหล่าผู้เข้ารอบจากรายการ The Next One

 

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ....

เบญ - เรวิญานันท์

การแสดงของ เบญ-เรวิญานันท์ เป็นที่เรียกได้ว่าสุดยอดจริงๆ ในฉากที่ถูกถ่ายทอดอารมณ์ออกมาโดยนักแสดงสาวคนนี้ โดยเฉพาะฉากหัวเราะทั้งน้ำตา ก่อนจะบุกขึ้นเวทีงานประกาศรางวัลด้วยใจที่แตกสลาย และกล่าวขอบคุณถึงแม่ที่ไม่ได้อยู่กับเธอแล้ว ก่อนจะคลุ้มคลั่ง จบชีวิตลงด้วยการวิสามัญกลางเวทีประกวด ปิดฉาก เรน เรลินี


"ชีวิตแม่มีแค่เรน ในชีวิตเรนก็มีแค่แม่ แต่ตอนนี้...ไม่มีแม่แล้ว"

 

พบกับบทสรุปสุดท้ายของสงคราม! สงครามนักปั้น 2 ตอนจบ คืนวันอังคารที่ 28 มกราคม นี้ เวลา 21:20 น. ดูสดพร้อมกัน เปิดช่องวัน 31 

และเตรียมชม ละครไปให้ถึงดวงดาว ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 21:20 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ #ละครดีดูที่ช่องวัน  

Top