“บี น้ำทิพย์” จากสมรภูมินักปั้น สู่ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม ใน ซีรีส์ลวงละเมอรัก

ดู 4,869 ครั้ง
ประจำวันที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563

 

เรียกได้ว่าจบไปแบบจุกๆ สำหรับตัวละคร เพียว จาก สงครามนักปั้น ซีซัน 2 ที่ร้ายตั้งแต่ซีซัน 1 ยันตอนท้ายของซีซัน 2 ที่กว่าจะกลับตัวกลับใจ และรู้สึกตัวได้ก็เมื่อเสียคนที่รักไป แถมยังเห็นคนที่รักตายไปต่อหน้าต่อตา งานนี้ บี น้ำทิพย์ ก็ไม่เบาจัดเต็มสุดๆ หลังจากที่ทำให้คนเกลียดถึงขีดสุด ก็กระชากอารมณ์กลับมาให้สงสารตัวละครเพียวแบบสุดใจ ซึ่งสุดท้ายเพียวก็กลับใจมานุ่งขาวห่มขาวอย่างที่เห็น

หลังจากที่พักรบจากสมรภูมินักปั้น ในละคร สงครามนักปั้น ซีซัน2 ไปไม่นาน ล่าสุดนางเอกสาวมากความสามารถ “บี น้ำทิพย์” ก็ต้องมาพลิกบทบาทกลายเป็นสู่ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมซีรีส์เรื่องใหม่ ลวงละเมอรัก หนึ่งในซีรีส์สุดหลอนของโปรเจกต์ SLEEPLESS SOCIETY THE SERIES ทางช่องวัน 31 

เตรียมพบกับซีรีส์เรื่องใหม่ ลวงละเมอรัก เมื่อการละเมอ ลวงเธอไปสู่คดีฆาตกรรม การค้นหาความจริง จึงเกิดขึ้น! นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ “น็อต” วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ และ “เอม” ภูมิภัทร ถาวรศิริ ร่วม #ค้นหาฆาตกรในตัวเอง ไปด้วยกัน ใน Sleepless society ตอน ลวงละเมอรัก ทุกวันศุกร์ เวลา 22:00 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31 

► ตัวอย่างซีรีส์ "ลวงละเมอรัก"

Top