คริส นิวเคลียร์! ฉายาใหม่ของ “คริส หอวัง” พร้อมระเบิดตลอดเวลา!

ดู 2,687 ครั้ง
ประจำวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563

 

ถือเป็นการพลิกบทบาทมาเป็นคาสโนว่าหนุ่มควงสาวไม่ซ้ำหน้า สำหรับ "อั้ม-อธิชาติ" กับบท CR หรือ ชรัมภ์ ใน ละครไปให้ถึงดวงดาว ที่สวมบทบาทสามีจอมเจ้าชู้ได้อย่างสมบทบาท

จนงานนี้ทำเอา "คริส หอวัง" ที่มารับบท เหมสุดา ภรรยาของ CR ถึงกับอินสุดๆ ไปกับความเจ้าชู้และร้ายกาจนี้ ทำให้มักจะได้เห็นฉากระเบิดอารมณ์ เชือดเฉือนคารมกันตลอด ระหว่าง เหมสุดากับเหล่าสาวๆ ของ CR

วีนแตกได้ทุกที่! เป็นฉากแซ่บที่มีให้เห็นตั้งแต่ตอนแรกของละครกันเลยทีเดียว เมื่อ  เหมสุดา (คริส หอวัง) มาเจอ  ปายทอง (มะปราง - อลิสา) เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นสาวๆ ของ CR (อั้ม-อธิชาติ) ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้น!

การสวมบทเป็น "เหมสุดา" ภรรยาขาวีน พร้อมระเบิดอารมณ์ใส่ทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา ตั้งแต่ต้นเรื่องแบบนี้  ทำให้เหล่านักแสดง และทีมงานกองละคร "ไปให้ถึงดวงดาว" ถึงกับยกฉายาให้กับ "คริส หอวัง" ว่าเป็น "คริส นิวเคลียร์" ที่พร้อมจะระเบิดลงได้ทุกเมื่อ ทุกคนจะต้องโดน คริส ตบตี ตวาด ระเบิดอารมณ์ใส่

 

 

 

คริส หอวัง ที่รับบท เหมสุดา ถึงกับเผยว่าต้องใช้พลังเยอะมาก! "เป็นคนที่ควบคุมสติ ควบคุมความรู้สึก เหมือนจัดระบบความคิดไม่ทัน รู้สึกอะไรก็ไปเลย โกรธมากตบเลย ตบตีกันเยอะมาก ใช้พลังเยอะมากค่ะ"

ที่ต้องได้ฉายา "คริสนิวเคลียร์" แบบนี้ก็เป็นเพราะว่าความเข้มข้นของละคร "ไปให้ถึงดวงดาว" นั่นเอง สมกับที่สาวคริสตั้งแฮชแท็กให้กับเหมสุดาว่า #เหมสุดาคนดีที่เลว จริงๆ

มาติดตามกันว่า ความรัก ความลุ่มหลง และความสัมพันธ์ของพวกเขา จะลงเอยอย่างไร จะไปถึงดวงดาวหรือไม่ ในละคร ไปให้ถึงดวงดาว ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 21:30 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

ดูละคร ไปให้ถึงดวงดาว ย้อนหลัง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง :

Top