ร้ายแต่เกลียดไม่ลง! กาย-รัชชานนท์ กับบท “ธนา” จอมวายร้าย จาก 4 เทพผู้พิทักษ์

ดู 3,094 ครั้ง
ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563

 

เป็นอีกบทบาทที่ละครมักจะขาดไม่ได้ เป็นตัวที่ช่วยให้ละครมีสีสัน ความน่าตื่นเต้น และความครบรสมากยิ่งขึ้น นั่นคือ "ตัวร้าย" อย่างละคร 4 เทพผู้พิทักษ์ ที่ได้คุณพ่อลูกสามแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ยังหนุ่มและฟิตแอนด์เฟิร์ม อย่าง "กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ" มารับบท "ธนา" จอมวายว้ายที่หวังครอบครองของวิเศษทั้งสี่มาทำเรื่องร้ายๆ เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง งานนี้ได้ "4 เทพผู้พิทักษ์" มาต่อกรขจัดความชั่วร้ายนี้!

"ธนา" จอมวายร้าย กับภารกิจการตามหาของวิเศษให้ครบทั้งสี่ชิ้น แหวนสุริยัน มงกุฎมนตรา สร้อยอารักขา และกำไลอัสนี เพื่อความเป็นใหญ่ ซึ่งการออกมาตามหาของวิเศษของธนาในครั้งนี้ เขาไม่สนในวิธีการ! ในการครอบครองของวิเศษที่นำพามาซึ่งอำนาจสุดยิ่งใหญ่

"4 เทพผู้พิทักษ์" เทพปฐพี เทพธารา เทพวายุ และเทพอัคคี ที่ปรากฎในตำนานของชาวมารายันว่าพวกเขาสามารถเอาชนะผู้ครอบครองของวิเศษทั้ง 4 ได้ ดังนั้นจึงเกิดการรวมตัวของ  เทพปฐพี (ตงตง - กฤษกร), เทพวายุ (เพชร - โบราณินทร์), เทพธารา (ก้อง - วิทยา), เทพอัคคี (ซูริ - ซูซานน่า)  เหล่าเทพเท่านั้นที่จะรวมพลังกันเอาชนะ "ธนา" ได้

"กาย-รัชชานนท์" แฟมิลี่แมนที่พลิกบทบาทมาเป็นจอมวายร้าย "ธนา"  อิทธิพลสูงระดับที่ว่าชี้เป็นชี้ตายใครก็ได้เลย 

แม้ใจจอจะเป็นวายร้ายที่ใครๆ ก็เกลียด แต่ความเป็นจริงแล้ว หลังกล้องละคร "4 เทพผู้พิทักษ์" ของ กาย-รัชชานนท์ นั้น เขาตรงข้ามกับในจออย่างสิ้นเชิง! เป็น "ตัวร้ายที่ใครๆ ก็รัก" เพราะนอกจากจะคอยเรียกเสียงหัวเราะแล้วยังเป็นหนุ่มฮ็อตที่รักของคนในกองคอยใช้ประสบการณ์มาให้คำแนะนำกับเหล่าสี่เทพอยู่ตลอด

 

 

 

ธนา หรือ เหล่าเทพ ใครจะได้ของวิเศษครบก่อนกัน ติดตามผลงานล่าสุดของ 4 เทพผู้พิทักษ์ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ทางทีวีช่องวัน 31  กดหมายเลข 31  #ละครดีดูที่ช่องวัน

ดูละครย้อนหลัง ช่องวัน 31

Top