“ต่อ-เฟิร์น” ตอกย้ำความฟิน จากละครหัวใจศิลา ควงคู่คว้ารางวัลในงาน คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16

ดู 7,727 ครั้ง
ประจำวันที่ 04 มีนาคม 2563

 

ผ่านไปแล้วกับการมอบรางวัลคุณภาพสำหรับคนบันเทิง คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยมีผลงานจากสถานีโทรทัศน์ ช่องวัน 31 ได้รับรางวัล 2 สาขา ได้แก่ รางวัลประเภทละครโทรทัศน์ สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม และ รางวัลประเภท POPULAR VOTE สาขานักแสดงหญิงยอดนิยม ดังนี้

▼ รางวัลประเภทละครโทรทัศน์ สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม

ได้แก่ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร จากละครหัวใจศิลา


▲ Instagram : plammi40 

▲ Instagram : benraviyanun.t 

หลังจากที่ถ่ายทอดบทบาท ศิลา ได้ประทับใจผู้ชมจนได้รับรางวัลและเสียงชื่นชมอย่างต่อเนื่องแล้ว เร็วๆ นี้ พระเอกฝีมือดี ต่อ ธนภพ ก็กำลังจะมีผลงานใหม่กับทางช่องวัน 31 ประกบคู่กับนางเอกรุ่นพี่ แอฟ-ทักษอร ในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ละครแนวโรแมนติกดราม่าที่บอกเล่าเรื่องราวปาฏิหาริย์รักต่างวัย เรื่องราวความรัก ที่โชคชะตาเข้าข้าง ให้เขากลับมาเกิดใหม่ ในร่างใหม่! กำกับการแสดงโดย สันต์  ศรีแก้วหล่อ 


▲ แอฟ-ทักษอร, ต่อ-ธนภพ

ติดตามชมละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ช่องวัน 31 เร็ว ๆ นี้ #ละครดีดูที่ช่องวัน

▼ ตัวอย่างละครขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ

▼ รางวัลประเภท POPULAR VOTE สาขานักแสดงหญิงยอดนิยม

ได้แก่ เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล จากละคร “หัวใจศิลา” 

ยังคงเป็นบทบาทที่อยู่ในใจของแฟนๆ จนได้รับรางวัล POPULAR VOTE สาขานักแสดงหญิงยอดนิยม สำหรับ น้องมิน หรือ มินตา จากละคร “หัวใจศิลา” เรียกได้ว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งดวงใหม่ของช่องวัน 31 ที่โด่งดังจากละครเรื่องนี้ โดยขณะที่ขึ้นรับรางวัลเจ้าตัวก็บอกเลยว่า ถ้าไม่มีละครเรื่องนี้ ก็คงไม่มี เฟิร์น นพจิรา


▲ Instagram : fernynop 

ใครที่กำลังเฝ้ารอผลงานของนางเอกตัวเล็กมากความสามารถคนนี้ บอกเลยว่าเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ อย่าง คดีรักข้ามเวลา ประกบคู่กับ เต๋า เศรษฐพงศ์ ส่วนนักแสดงจะมีใครบ้าง? และเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร? น่าติดตามแค่ไหน? เราไปแอบส่องภาพเบื้องหลังจากนักแสดงและผู้กำกับกันเลย!


▲ Instagram : fernynop


▲ Instagram : taophiangphor 


▲ Instagram : benraviyanun.t 


▲ Instagram : plammi40 

ติดตามชมละคร "คดีรักข้ามเวลา" เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง :

Top