“เบญ-ดรีม” สาวแซ่บสองสไตล์ จาก ละครหัวใจศิลา กับแฟชั่นเซตใน Kazz Magazine

ดู 4,561 ครั้ง
ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2563

 

เมื่อมีแฟชั่นเซตของ 3 พระเอกหนุ่มจากช่องวัน “ตรี-เน๋ง-ไบร์ท” ใน ELLE ฉบับเดือนมีนาคม ไปแล้ว วันนี้ถึงคราวของสาวๆ กันบ้าง ซึ่งสองนักแสดงสาวที่เราจะพูดถึงก็ไม่ใช่ใครที่ไหน "เบญ เรวิญานันท์" และ "ดรีม พิชยา" สองสาวสุดแสบที่หลายคนรู้จักจากละคร หัวใจศิลา นั่นเอง ล่าสุดทั้งคู่ได้มีโอกาสไปถ่ายแฟชั่นเซตอวดลุคเท่ๆ ใน KAZZ Magazine ฉบับเดือนมีนาคมด้วย ...ไปดูแฟชั่นเซตเรียกน้ำย่อยกันก่อนเลยค่ะ...

"เบญ-ดรีม" กับ Special Scoop ใน Kazz Magazine

▲ Instagram : _ssweetdream_

▲ Instagram : benraviyanun.t

► เบญ เรวิญานันท์

"เบญ เรวิญานันท์" นักแสดงสาวที่รับบท ร้ายสุดขั้ว ทั้งใน ละครหัวใจศิลา และ ละครสงครามนักปั้นทั้งสองซีซั่น จนคนดูติดภาพนางร้ายจนสลัดออกไม่ได้ ซึ่งเบญก็กำลังจะมีผลงานละครใหม่ อย่าง ละครคดีรักข้ามเวลา ทางช่องวัน 31 ให้แฟนๆ ได้รับชมเร็วๆ นี้ ด้วย ถ้าสงสัยว่าการกลับมาครั้งนี้ เบญจะพลิกบทบาทเป็นคนดี หรือจะร้ายสุดขั้วตามแบบฉบับเดิม ก็ต้องรอลุ้นกันแบบเกาะขอบจอ!

▲ Instagram : benraviyanun.t

▲ Instagram : benraviyanun.t

► ดรีม พิชยา

"ดรีม พิชยา" นักแสดงสาวสวยที่หลายคนรู้จักจากละคร สงครามนางงาม กับบทบาท เชอร์รี่ สก๊อยสาวเหนือที่เปิดตัวแรงสุดๆ และอีกบทบาทที่เปิดตัวแรงไม่แพ้กัน ก็คือ แหวน เด็กของ สาวิตต์หรือคุณเอ (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) จากละคร หัวใจศิลา ที่มาพร้อมกับลุคนักศึกษาและความทะเยอทะยานในการใช้ชีวิต จนสุดท้ายกลายมาเป็นคนที่พลิกสถานการณ์ในละคร เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวละครที่ประทับใจคนดูสุดๆ

▲ Instagram : _ssweetdream_

▲ Instagram : _ssweetdream_

รู้จัก ดรีม-พิชยา หรือ แหวน จาก "หัวใจศิลา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  •  “ตรี-เน๋ง-ไบร์ท” พระเอกหนุ่มเลือดใหม่ช่องวัน ใน นิตยสาร ELLE เดือนมีนาคม

  •  “ต่อ-แอฟ” เคมีดีต่อใจ รับกระแสละครใหม่ “ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ” ทางช่องวัน 31

Top