โดนัท ณัฐชยา หรือ มรกต งูลูกสมุนของเจ้าแม่ ในละครอสรพิษ

ดู 5,938 ครั้ง
ประจำวันที่ 13 มีนาคม 2563


อีกตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ ในละคร "อสรพิษ" หนึ่งในไม่กี่ตัวละครที่อยู่ทีมเดียวกับเจ้าแม่ นั่นคือ สองบริวารของเจ้าแม่แม่นางพญางู (วิว-วรรณรท) สมุนงูผู้ซื่อสัตย์ คอยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เจ้าแม่เสมอ  นั่นคือ มรกต และคชคิน  ที่รับบทโดยสาว "โดนัท-ณัฐชยา" และ "ปู้-กิตติพงษ์" 

ตัวละคร มรกต เป็นงูสาวที่มีความสวยน่าเกรงขาม สตรอง และฉลาด ที่ได้สาว "โดนัท-ณัฐชยา"  อีกหนึ่งนักแสดงสาวมารับบท ซึ่งแฟนละครช่องวัน จะต้องคุ้นหน้าเธอแน่นอน เพราะก่อนจะมารับบท มรกต เธอก็ผ่านละครมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หัวใจศิลา,สายรัก สายสวาท, บ่วงเสน่หา, สงครามนักปั้น 1 อีกด้วย 

เรียกได้ว่าพัฒนาการความสวยของเธอไม่ธรรมดา! ความแซ่บไม่แพ้ มรกต ในละคร อสรพิษเลยทีเดียว และหากใครอยากชมความสวยแซ่บของเธอ   ก็สามารถติดตามได้ทางอินสตาแกรม @donatnatchaya  และวันนี้เราก็ได้รวมเอาไลฟ์สไตล์และผลงานของ โดนัท-ณัฐชยา ก่อนจะมารับบท มรกตมาฝากกัน!

ด้วยสเน่ห์และความสวยสะกดของ คุณหมี ทำให้เธอคนนี้กลายเป็นตัวแสดงทีทำให้คนดูหลงรัก และอยากทำความรู้จัก! นั่นคือ ลักษมี หรือ คุณหมี  ผู้หญิงคนสนิทของ ศิลา คอยช่วยและหนุนหลังศิลาในการแก้แค้น สาวิตต์ จากละคร หัวใจศิลา บทบาทที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น

หลายคนอาจจะเห็น โดนัท จากบท หม่อมราชวงศ์หญิงดอกปีบ วรากร หรือ แม่ปีบ ในละคร สายรัก สายสวาท

หรือจะเป็นบท เลขาสิริ จาก ละคร เสน่หา DIARY ตอน บ่วงเสน่หา 

และยังรับบท "แซมมี่" ดาราในสังกัด คุณเพียว หรือ เพียวโมเดลลิ่ง ใน ละครสงครามนักปั้น 1 อีกด้วย

ติดตามชมบทบาทบริวารงูสุดแซ่บของ  โดนัท-ณัฐชยา ได้ในละคร ละครอสรพิษ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ดูสดเท่านั้น ไม่มีย้อนหลัง ทางช่องวัน 31  #ละครดีดูที่ช่องวัน

ดูละครอสรพิษ ย้อนหลัง

 

Top