เจ้าแม่เตรียมปิดบัญชีแค้น! ในละคร อสรพิษตอนจบ คืนวันที่ 26 มี.ค. นี้

ดู 5,752 ครั้ง
ประจำวันที่ 24 มีนาคม 2563

 

เรื่องราวการความแค้น ความรัก การทวงคืนคนรักของอัญญาวดีคืน ใกล้จะสิ้นสุด สำหรับละครอสรพิษ ที่ วิว-วรรณรท มารับบทนางพญางู ซึ่งงานนี้ไม่ใช้เรื่องง่าย เพราสาววิวต้องใช้พลังในการแสดงสูงมาก และแต่ละฉากที่ถ่ายนั้นหินมาก ๆ เพื่อความสมจริง นอกจากเรื่องราวความรักความแค้นหลายร้อยปีแล้ว ละครอสรพิษ ยังสะท้อนสังคม ว่าด้วยความรุนแรงต่อสัตว์ป่า

 


ล่าสุดดำเนินเรื่องมาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้ว กับบทสรุปความแค้นของเจ้าแม่นางพญางู  อัญญาวดี (วิว-วรรณรท)  ที่มีต่อ ใยไหม (เพลงขวัญ-นัตยา)  ให้กลายร่างเป็นงูบริวารตลอดไป  สารัช (ไบร์ท-นรภัทร)  ตัดสินใจขอแลกชีวิตตนเองกับชีวิตใยไหมเพื่อรักษาชีวิตของใยไหม  

แถมบริวารผู้ซื่อสัตย์ของอัญญาวดี ทั้ง มรกต (โดนัท-ณัฐชยา) และคชคิน (ปู้-กิตติพงษ์) ต่างก็เสียสละชีวิตเพื่อปกป้องอัญญาวดีจากการต่อสู้กับมนุษย์ ยิ่งสร้างความโกรธแค้นให้อัญญาวดีทวีคูณ!!

ไม่ใช่แค่การจ้องจะฆ่าหรือแก้แค้นอย่างเดียว อัญญาวดี (วิว-วรรณรท) ยังเปรียบเหมือนเสียงของสัตว์ป่า ที่กำลังเดือดร้อนเพราะการกระทำของมนุษย์ 

“รังแกสัตว์ไม่มีทางสู้ หากินกับเลือดกับชีวิตของสัตว์ที่พวกมันตีค่าว่าเป็นแค่สัตว์เดรัจฉาน ทุกชีวิตก็รักตัวกลัวตายเช่นกัน ไม่มีใครมีสิทธิมาเอาชีวิตของสัตว์ป่าตัวใดไปค้า ไปทำมาหากิน”

“พวกเขากำลังทุกข์ทรมาณ สัตว์เดรัจฉานพวกนั้นกำลังร้องขอให้ช่วยชีวิต”

“อสรพิษ” จึงเป็นอีกหนึ่งละครที่ช่วยย้ำเตือนว่าสัตว์เดรัจฉาน ก็มีความรู้สึก มีจิตใจรักตัวกลัวตายไม่ต่างอะไรกับเหมือนมนุษย์

เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้าย! ความรักความแค้นครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร  อัญญาวดีจะสามารถชำระแค้นศัตรูในอดีตได้หรือไม่?

ห้ามพลาดละคร “อสรพิษ” สองตอนสุดท้าย ในวันพุธที่ 25 มีนาคม และวันพฤหัสดีที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

ดูละครอสรพิษ ย้อนหลังทุกตอน

Top