ตามหาชายวัยรุ่น-หญิงเสื้อเหลือง ถูกหนุ่มใหญ่ป่วยโควิด-19 ไอรดหน้า

ดู 21,143 ครั้ง
ประจำวันที่ 02 เมษายน 2563

 

จากกรณีนายอนันต์ สาเหาะ อายุ 57 ปี ชาวนราธิวาสเสียชีวิตบนขบวนรถไฟท่าสถานีทับสะแก บนพื้นทางเดินในรถไฟ ขบวนด่วนพิเศษ เลขที่ 37 กรุงเทพ-สุไหงโก-ลก โดยผู้ตายเป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และผลตรวจร่างกายพบ เชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ซึ่งก่อนจะเสียชีวิตนายอนันต์ได้เดินทางมาจากปากีสถาน และลงเครื่องบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนเดินทางมาขึ้นรถไฟที่สถานีบางซื่อ

ล่าสุดโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ที่นายอนันต์ ถอดหน้ากาก ไอใส่หนุ่มคนหนึ่งที่มาซื้อตั๋วรถไฟอยู่ก่อนหน้า และมีอาการเหนื่อยหอบ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ประสานตำรวจรถไฟให้ตามหาชายคนดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่พบ หากบุคคลใดพบเห็นหรือรู้จักชายที่ถูกไอรดใส่ ขอให้แจ้งเจ้าตัวไปพบแพทย์โดยด่วน เพื่อตรวจว่าติดเชื้อหรือไม่ หากยังตรวจไม่พบ ขอให้กักตัวดูอาการ 14 วัน

ทั้งนี้ นอกจากชายวัยรุ่นที่โดนนายอนันต์ไอรดหน้าแล้ว ในคลิปจะเห็นช่วงที่นายอนันต์เดินออกจากห้องขายตั๋ว สวนกับผู้หญิงสวมเสื้อสีเหลืองอีกคน ในระยะประชิด จึงควรให้ผู้หญิงคนดังกล่าว ไปพบแพทย์เพื่อตรวจสอบว่าติดเชื้อด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังตามหาผู้โดยสารที่ร่วมนั่งในตู้เดียวกับนายอนันต์ หากใครขึ้น รถไฟด่วนพิเศษ สายกรุงเทพ - สุไหงโก-ลก ขบวนที่ 37 ตู้ที่ 4 เดินทางจากสถานีบางซื่อ มาถึงสถานีหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาขอให้รีบไปพบแพทย์โดยด่วน.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Top