“ป้อง” จูบ “เอสเธอร์” กลางบึง หวังใช้ความรัก ช่วยฟื้นความทรงจำ

ดู 4,975 ครั้ง
ประจำวันที่ 21 เมษายน 2563


มีแต่เรื่องให้ต้องเสียน้ำตา สำหรับความรักของคู่พระนาง ป้อง-ณวัฒน์ และ  เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในละคร “เหมือนเราเคยรักกัน” เมื่อล่าสุด เงื่อนไขการย้อนเวลาของวิณณ์  (ป้อง-ณวัฒน์) เพื่อช่วยชีวิต เจนนรี (เอสเธอร์)  ทำให้เจนต้องสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับวิณณ์ทั้งหมด แถมวิณณ์ยังมีเวลาชีวิตเหลืออีกแค่เพียง 100 วัน เมื่อเป็นแบบนี้วิณณ์จึงต้องทำทุกทางเพื่อฟื้นความทรงจำของเจนให้กลับมาให้ได้!! 

 

เป็นฉากที่วิณณ์ (ป้อง-ณวัฒน์) พาเจนนรี (เอสเธอร์) มาที่บึงน้ำ เพื่อรื้อฟื้นความทรงจำในอดีตที่ผ่านมา

 

ฉากนี้ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บึงน้ำ แถวกำแพงแสน  จ.นครปฐม ซึ่งทีมงานและนักแสดงต้องนั่งเรือออกไปถ่ายกลางบึงจริงๆ ป้อง-เอสเธอร์เลยต้องซ้อม Blocking กันบนบก ซึ่งผู้กำกับเน้นที่อารมณ์การแสดงเป็นพิเศษ เพราะอยากให้สื่อถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้ต่อกัน

เมื่อซ้อมจนเข้าใจบทกันดีแล้ว ทั้งหมดก็ลงเรือเพื่อถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ ป้องพาเอสเธอร์กลับมาที่บึงน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ป้องเคยขอเอสเธอร์แต่งงาน ระหว่างพายเรือป้องเล่าเรื่องที่ตนเองได้พรย้อนเวลาจากภูตน้ำเพื่อคืนชีวิตให้กับเอสเธอร์ฟัง แต่เอสเธอร์มีท่าทางเหมือนจะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง  แต่ก็รับรู้ได้ว่าป้องพูดความจริง ป้องปล่อยให้เอสเธอร์ใช้ความคิดเงียบๆ อยู่สักพัก  ก่อนจะเอื้อมมือไปคว้ามือของเอสเธอร์มากุมไว้แน่น  ราวกับจะถ่ายทอดความรักทั้งหมดส่งไปให้เอสเธอร์ จากนั้นก็บอกให้เอสเธอร์ลองหยุดใช้สมอง ใช้หัวใจเป็นตัวนำทาง นาทีนี้เอสเธอร์สัมผัสถึงความรักของป้อง

อยากรู้ว่าความรักจากวิณณ์ (ป้อง-ณวัฒน์) จะสามารถฟื้นความทรงจำของเจนนรี (เอสเธอร์) ให้กลับมาได้หรือไม่?  ห้ามพลาดละคร “เหมือนเราเคยรักกัน EP.19 ”  คืนวันพุธที่  22  เมษายนนี้  เวลา  20:15 น. ทางช่องวัน 31

ติดตามชมละคร เหมือนเราเคยรักกัน ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

ละครเหมือนเราเคยรักกัน ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น.

Top