กรุ๊ปแทบแตก! “ป้อง ณวัฒน์” ฝากละครใน #KUจะฝากร้าน ตามมาด้วยคอมเมนต์ฮาๆ เพียบ!

ดู 5,459 ครั้ง
ประจำวันที่ 23 เมษายน 2563


ผลกระทบของ สถานการณ์โควิด ในตอนนี้ ทำเอากระทบต่อธุรกิจน้อยใหญ่มากมาย ในระหว่างที่ทุกคน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ กัน ช่องทางออนไลน์จึงเป็นช่องทางที่มาช่วยชดเชยรายได้ที่หายไป และประคับประคองธุรกิจให้อยู่รอด เหล่าศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันของหลายมหาวิทยาลัยจึงได้ สร้างกลุ่ม Market Place บน Facebook ขึ้นมา เพื่อเป็นพื้นที่ในการหารายได้

รวมถึงหนุ่ม “ป้อง-ณวัฒน์” ในฐานะศิษย์เก่า ม.เกษตรศาสตร์ก็ไม่พลาดที่จะเข้ากลุ่ม  Market Place  ด้วยคน อย่างกลุ่ม KU จะฝากร้าน ที่เต็มไปด้วยบรรดาศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เข้ามาร่วมฝากร้าน แนะนำกิจการให้เพื่อนร่วมสถาบันช่วยเหลือกันในช่วงวิกฤติแบบนี้ ซึ่งพระเอกของเราก็ขอเข้ามาฝากละครเลยแล้วกัน!


ที่มา

เมื่อเจ้าตัวเข้าไปโพสต์ในกลุ่มว่า “สวัสดีพี่ๆ น้องๆ ชาว KU นะครับ ผม ป้อง ณวัฒน์  เด็กเพียวเสด EC 38 , KU 55 ( จริงๆ ตามรุ่นต้อง KU 56 แต่ยุคพี่ ฮิตสอบเทียบกัน ) วันนี้จะฝากละคร #เหมือนเราเคยรักกัน ออกอากาศ ช่องวัน 31 เวลา 20.15 ทุกวัน พุธ- พฤหัส จริงๆ รู้จักเพจนี้ช้าไปนิด เหลืออีก 4 ตอนสุดท้ายแล้ว ฝากติดตามชมด้วยน้าาาา หรือดูย้อนหลังเอาก็ได้ครับ ดีใจที่มีเพจให้เราได้รู้จัก พบปะกันได้ง่ายขึ้น Stay safe กันทุกคนนะครับ ไว้โควิดหาย น่าจัด meeting ลูกเพจนี้กันซะหน่อยนะครับ หรือติดตามความเคลื่อนไหวกันได้นะครับที่ Instagram @pongnawat”

เพียงโพสต์ไปไม่กี่นาที ทำเอากลุ่มแทบแตก ได้รับที่คอมเม้นต์และยอดไลก์จากพี่น้องร่วมสถาบันไปอย่างท่วมท้น เกิดคอมเมนต์ฮาๆ ตามมาเพียบ 

ซึ่งนอกจากกลุ่ม KU จะฝากร้าน แล้ว หนุ่มป้องก็ยังโผล่ไปที่กลุ่ม KU จะหาคู่ สำหรับการพูดคุยกันแลกเปลี่ยนคลายความเหงาอีกด้วย เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ KU ไปได้ไม่แพ้กัน

แล้วอย่าลืมติดตามผลงานของ “ป้อง-ณวัฒน์” อย่างที่หนุ่มป้องเขาฝากในกลุ่มด้วยนะคะ กับละคร “เหมือนเราเคยรักกัน” ซึ่งเรื่องราวก็ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 

 

ละครเหมือนเราเคยรักกัน ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น.

และผลงานเรื่องใหม่ ใน “อุ้มรักเกมลวง” การรวมตัวกันของนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ป้อง ณวัฒน์, กบ สุวนันท์, โดนัส มนัสนันท์ และ ดอม เหตระกูล  ละครใหม่ วัน - เวลาใหม่ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 4 พ.ค.นี้ ทางช่องวัน 31

 

อุ้มรักเกมลวงตอนแรก วันจันทร์ 4 พ.ค. 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ป้อง ณวัฒน์” ลบภาพบทเพลย์บอย สวมมาดพ่อบ้านแสนดี ในละครอุ้มรักเกมลวง
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2563
ป้อง-ณวัฒน์ ล่าสุดเตรียมจ่อคิวลงจอ ละครใหม่แกะกล่องแนวโรแมนติกคอมมาดี้ อุ้มรักเกมลวง ทางช่องวัน 31 ...
เข้าถึงทุกบทบาท! “ดอม เหตระกูล” สวมบทเกย์อยากมีลูกใน ละครอุ้มรักเกมลวง
ประจำวันที่ 24 เมษายน 2563
ดอม  เหตระกูล สลัดลุคหล่อ เท่ สมาร์ท  มาสวมบทเกย์เต็มตัว ในละคร อุ้มรักเกมลวง ละครเรื่องใหม่จาก ช่อ...
ชุลมุนวุ่นรัก ไปกับละครอุ้มรักเกมลวงตอนแรก เริ่มวันที่ 4 พ.ค. นี้ ทางช่องวัน 31
ประจำวันที่ 24 เมษายน 2563
ช่องวัน 31 เตรียมส่งมอบความสนุกสุดอลเวงกับละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ในละครอุ้มรักเกมลวง ทุกวันจันทร์-พ...
Top