ชาวอุทัยธานีเฮ! รับ 5 พัน ขอบคุณรัฐบาลจะใช้เงินให้คุ้มค่าที่สุด

ดู 2,520 ครั้ง
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2563

 

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ที่จังหวัดอุทัยธานี วันนี้ซึ่งกระทรวงการคลังได้โอนเงินเยียวยา 5,000 บาท ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ตั้งแต่เช้าวันนี้ตามธนาคารต่างๆ ในจังหวัดอุทัยธานีมีประชาชนเข้ามารอคิวจำนวนมาก อย่างที่ธนาคารกรุงไทยสาขาหนองฉาง อ.หนองฉาง

ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางที่ประชาชนจะมาทำธุรกรรมทางการเงินมากที่สุดในจังหวัดอุทัยธานี มีประชาชนจำนวนมากผู้ที่ได้รับสิทธิ์เงินเยียวยา เดินทางมาที่ธนาคารกันตั้งแต่ยังไม่เปิดทำการ ซึ่งทางธนาคารได้มีการคุมเข้มจัดที่นั่งเว้นระยะห่าง ทุกคุนที่มาต้องสวมหน้ากากอนามัย และต้องล้างมือด้วยเจลก่อนเข้าธนาคารทุกคน

ซึ่งในวันนี้สำหรับผู้ที่มีบัตรเอทีเอ็มสามารถกดเงินนำไปใช้ได้เลย ส่วนผู้ที่ไม่มีบัตรเอทีเอ็มต้องนำสมุดบัญชีไปปรับและเบิกถอนเงินในภายในธนาคาร ซึ่งทุกคนที่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 คน ทุกคนสุดที่จะดีใจที่ได้รับเงินเยียวยา ได้ฝากขอบคุณรัฐบาลที่ให้การช่วยเหลือกับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด–19

โดยเฉพาะผู้ที่ตกงานได้เงินมาจุนเจือครอบครัวโดยรับปากว่าจะใช้เงินได้มาอย่างคุ้มค่าที่สุด โดยส่วนใหญ่บอกว่าจะนำไปซื้อนมให้ลูกให้หลาน ซื้อข้าวสารตุนไว้ รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นในครัวเรือนบรรเทาความเดือดร้อนต่อไป.

Top