ช่องวัน 31 เสิร์ฟความหวานคืนวันศุกร์ กับซีรีส์ “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” ​​​​​​​เริ่ม 22 พ.ค.นี้

ดู 7,031 ครั้ง
ประจำวันที่ 08 พฤษภาคม 2563

 

ช่องวัน 31 ส่งซีรีส์ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% เติมเต็มความหวานในค่ำคืนวันศุกร์ กับเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกหลุมรักหัวหน้าสุดหล่อของเธอ จึงได้ชงชานมไข่มุกผสมผสานเวทมนตร์เพื่อเอาชนะใจเขาให้ได้ แต่บังเอิญชายที่เธอเกลียดเข้าไส้ดันเผอิญดื่มชาแก้วนั้นแล้วตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจังจนนำไปสู่รักสามเส้าแบบวุ่นๆ สุดฮา ติดตามชมได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม นี้ ทางช่องวัน 31 

ก่อนจะไปรับชมแบบเต็มอิ่ม ในวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ไปดูความน่ารักชวนฟินของซีรีส์เรื่องนี้กันก่อน... 

โมเด็ม (รับบทโดย พลอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) บัณฑิตสาวจบใหม่ ที่อยากทำงานโฆษณา แต่งานแรกก็แทบจะไปไม่ทันเพราะรถติด! สิ่งเดียวที่จะช่วยเธอได้ คือ Bearbike แต่ดันซวยเจอ ไลท์ Bearbike (รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) หนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันที่กวนเธอถึงที่สุด แต่ถึงยังไงเธอก็ได้งานในการทำไวรัลชิ้นแรกในชีวิต แถมได้ บอส บอสหนุ่มสุดหล่อ (รับบทโดย คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล) ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรง

โมเด็มเติบโตมากับ ป้าเชลล์ (รับบทโดย ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ) ที่เปิดร้านชานมไข่มุกสูตรโบราณที่พิเศษกว่าใคร เพราะมันคือ ‘ชานมไข่มุกแห่งมนตรา’ สูตรที่ทำให้พ่อและแม่ของโมเด็ม รวมถึงคนทั้งตระกูลรักกัน แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อโมเด็มเผลอสาดชาสูตรความรักของต้นตระกูลใส่ ไลท์ เข้าเต็มๆ เรื่องราววุ่นวายจึงเริ่มขึ้นเมื่อไลท์ตามเธอแจไม่ยอมปล่อย

เธอจึงต้องหาวิธีคลายมนตร์ด้วยการทำยาถอนคำสาป แต่ยิ่งพยายามตามหามากเท่าไหร่ เธอก็ได้เรียนรู้ชีวิตของไลท์มากเท่านั้น และหวั่นไหวไปกับความรักจอมปลอมจนตกหลุมพรางตัวเอง แม้ในขณะเดียวกัน บอส สุดหล่อที่ทำให้เธอหวั่นไหวได้อยู่ตลอด

สุดท้ายจะเป็นความรักแบบไหนที่เธอเลือก รวมถึงเวทมนตร์จะสร้างความปั่นป่วนให้กับชีวิตของพวกเขามากแค่ไหน และจะช่วยทำให้โมเด็มได้รู้ใจตัวเองในท้ายที่สุดหรือไม่ ต้องรอติดตามที่ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม นี้

นำแสดงโดย พลอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม (รับบท โมเด็ม) และ 2 นักแสดงสุดหล่อที่คุณไม่ควรพลาดชมแม้แต่ตอนเดียว คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล (รับบท บอส) และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร (รับบท ไลท์)

► คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล รับบท บอส

► มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร รับบท ไลท์

► พลอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม รับบท โมเด็ม

► พลอย-คารีสา สปริงเก็ตต์ รับบท เรย์

ติดตามซีรีส์ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 31 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม นี้ ทางช่องวัน31

Top