เซอร์ไพรส์! “หมอเจษ” โผล่ทำคลอดฉุกเฉินให้ กบ สุวนันท์ ในละคร อุ้มรักเกมลวง EP.19

ดู 21,549 ครั้ง
ประจำวันที่ 04 มิถุนายน 2563

 

เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับละครอุ้มรักเกมลวง โดยเฉพาะเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำเอาโซเชียลร้อนฉ่า ละครอุ้มรักเกมลวง EP.19 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ระหว่างที่ละครออกอากาศ

ด้วยบทละครที่เข้มข้นขึ้น ได้ลุ้นตลอดเวลา เมื่อทั้งสองแม่ “เกี้ยว” (กบ-สุวนันท์) และ “ปิ่นปัก” (โดนัท-มนัสนันท์) เริ่มจะปรับความเข้าใจกันดีแล้ว แต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นเรื่องให้เข้าโรงพยาบาลกันทั้งคู่ พร้อมเซอร์ไพรส์ คุณหมอคนใหม่ที่มาดูแลเคสยากของเกี้ยวโดยเฉพาะ

 

เปิดตัวออกมาหล่อเท่จนแฟนละครย้ายมาทีม “หมอเจษ” ไปตามๆ กัน เมื่อหมอสูติฯ น้องใหม่ไฟแรงคนนี้ ได้หนุ่ม “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ” มารับบท เรียกว่าโผล่มาเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะแฟนละครไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าหนุ่มเจษจะมาร่วมแสดงในละครอุ้มรักเกมลวงด้วย

 

และการปรากฏตัวของหมอเจษ (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) แล้วได้พูดคุยกับเกี้ยว (กบ-สุวนันท์) ทำให้เห็นการประชันฝีปากข้ามรุ่น จนแฟนละครเชียร์ว่า นี่แหละ คู่ปรับสมน้ำสมเนื้อ กชมน VS หมอเจษ คนที่จะมาทำให้เกี้ยวมูฟออนจากสิบทิศ (ป้อง-ณวัฒน์) !


▲ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ | Instagram : jesjpp

“เขาดุผมด้วยครับ หลายรอบด้วย” 

นอกจากหมอเจษที่จะมาดูแลเคสของกชมนแล้ว ก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องเอาใจช่วยกันต่อ ทั้ง

ละคร “เรื่องรักระหว่างเรา” ที่เกิดเรื่องจนผู้กำกับอย่างเกี้ยวทำงานต่อไม่ได้ จำเป็นต้องส่งไม้ต่อให้รุ่นเล็ก ทั้ง อาเธอร์ (ยิ้ม-อาทิติยา),นนท์ (โชแปง นุชอินทรา) และ โตเกียว (มายด์-ลภัสลัล) รับมือกันต่อ

 

ซินแสที่เคยทำนายเอาไว้ว่า ถ้าเป็นหลานชาย คนเป็นพ่อจะเดือดร้อน แต่ถ้าเป็นหลานสาวคนเป็นแม่จะเจ็บหนัก 

 

คู่สามีภรรยา สิบทิศ (ป้อง-ณวัฒน์) - ปิ่นปัก (โดนัท-มนัสนันท์)  ที่เมื่อได้คุยกันมากขึ้น ก็เริ่มปรับความเข้าใจกันได้

 

 

ปิ่นปัก (โดนัท-มนัสนันท์) ที่มีภาวะครรภ์เป็นพิษ ทำให้ต้องรีบผ่าคลอดทันที และ เกี้ยว (กบ-สุวนันท์) ที่โดนรถชนจนครรภ์ได้รับแรงกระแทกก็อาการหนักไม่ต่างกัน หมอเจษ (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้หรือไม่

เต็มไปด้วยเรื่องราวให้ร่วมลุ้นกันต่อ ห้ามพลาด! ละครอุ้มรักเกมลวง วันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31  #ละครดีดูที่ช่องวัน

อุ้มรักเกมลวง ช่องวัน

Top