อุ้มรักเกมลวงตอนอวสาน อิ่มอก อิ่มใจ ปลดล็อกทุกความรู้สึก

ดู 12,993 ครั้ง
ประจำวันที่ 12 มิถุนายน 2563

 

เฝ้าจอคอยตามลุ้น ตามเชียร์กับทุกตัวละครกันมาตลอดทั้งเรื่อง จนแฟนๆ ต่างอยากรู้ว่าสุดท้ายเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร? ล่าสุดเมื่อคืนวันพฤหัสบดี (11 มิ.ย.) ที่ผ่านมา ละครอุ้มรักเกมลวง ได้ปิดฉากลงอย่าง Happy Ending กับบทสรุปสุดท้ายของ ทั้ง 2 ครอบครัว

สิบทิศ (ป้อง-ณวัฒน์)  กับ ปิ่นปัก (โดนัท-มนัสนันท์) และ เกี้ยว (กบ-สุวนันท์) กับ เพียงพันแสง (ดอม เหตระกูล) ที่ได้มาเจอกัน พร้อมกับลูกๆ ทั้ง 2 ครอบครัว  ซึ่งฉากนี้ก็ซาบซึ้งกินใจ จนแฟนๆ ปลื้มใจน้ำตาไหลพราก เรียกได้ว่าเป็นการปลดล็อกทุกความรู้สึกที่ยังค้างคากันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง

จนมีกระแสชื่นชมถึงเรื่องราวในละครที่สามารถถ่ายทอดแง่มุมการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันจริงๆ  ก่อนจะปิดท้ายให้ฟินกันอีกระลอก กับฉากเผยความในใจของ  หมอเจษ (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) กับ เกี้ยว(กบ-สุวนันท์) ที่ลงเอยถึงฝั่งกันแบบสมใจแฟนๆ จนออกอาการฟินจิกหมอนขาดกันเป็นแถวๆ  และยังสร้างความอิ่มอก  อิ่มใจ  ทำให้ #อุ้มรักเกมลวงตอนจบ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างรวดเร็ว 

พร้อมได้รับกระแสบนโลกโซเชียลอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะเว็บบอร์ดดังอย่าง Pantip.com ที่มีแฟนๆ ตั้งกระทู้ถึงตอนจบอย่างมากมาย งานนี้แฟนละคร  ต่างยกนิ้วให้  “อุ้มรักเกมลวง” เป็นอีกหนึ่งละครน้ำดีที่ดีที่สุดในปีนี้

♥ Highlight ละครอุ้มรักเกมลวง ตอนอวสาน ♥

 

 

 

 

 

♥ รวมภาพความประทับใจ

ช่องวัน 31 ขอขอบคุณทุกการติดตามละครอุ้มรักเกมลวง และสามารถ ดูย้อนหลังได้ที่ ➔ อุ้มรักเกมลวงย้อนหลังทุกตอน

และเตรียมรับชมละครรักแลกภพ ละครใหม่กับเรื่องราวของ “พีท” (ฟิล์ม ธนภัทร) หนุ่มคนดังบนโลกโซเชียลแห่งปี พ.ศ. 2563 ต้องย้อนเวลากลับไปหาอดีต สู่ปี พ.ศ. 2463 ซึ่งตรงกับสมัยรัชกาลที่ 6

ที่ทำให้เขาได้เจอกับ “เพียร” (ฟิล์ม ธนภัทร) ผู้เป็นคุณทวด เริ่มวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

ละครรักแลกภพ เริ่ม 15 มิถุนายนนี้ เวลา 20:15 น.

Top