บี-น้ำทิพย์ เมาแอ๋ !! จู่โจมจูบวัดใจ ฟิล์ม-ธนภัทร

ดู 5,558 ครั้ง
ประจำวันที่ 02 กันยายน 2563

 

ในละครฉันชื่อบุษบา คืนนี้ บุษบา ที่รับบทโดย สาว บี-น้ำทิพย์ เริ่มเกิดอาการลังเล เพราะไม่แน่ใจถึงความรู้สึกที่มีต่อผู้ชายปากร้ายอย่าง คุณสรัล (ฟิล์ม-ธนภัทร) พอสบโอกาสได้อยู่ด้วยการ 2 ต่อ 2 บุษบา เลยตัดสินใจอยากพิสูจน์ความรู้สึกของตัวเอง อยากจะรู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ตามไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน    

 

เบื้องหลังฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ จ.นครนายก ผู้กำกับอยากให้ฉากนี้ดูโรแมนติก ท่ามกลางบรรยากาศท้องทุ่ง จึงสั่งทีมงานเซ็ตกองฟางขึ้นมา 2 กองใหญ่ เพื่อใช้ในการถ่ายทำ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกบี-ฟิล์ม มาซักซ้อมคิวจนเข้าใจดีแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที 

บีกับฟิล์มที่อยู่ในสภาพเมาแอ๋หัวทิ่ม หลังจากไปกินสาโทกันมาที่บ้านของชาวบ้าน จนเดินต่อไม่ไหว ทั้งคู่ตัดสินใจทิ้งตัวลงนอนพักบนกองฟาง

จนสักพักจู่ๆ มือถือของฟิล์มดังขึ้น เป็นข้อความจาก เฌอรินทร์ ที่รับบทโดย ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์ ผู้เป็นแฟนเก่าของสรัล ทันทีที่ฟิล์มเห็นข้อความสีหน้าก็เปลี่ยนไป จนบีสังเกตเห็นจึงคะยั้นคะยอถามถึงสาเหตุ

ฟิล์มเห็นบีอยากรู้จึงยอมเล่าเรื่องราวความรักครั้งเก่าที่ยังคงฝั่งใจเจ็บให้บีฟัง แต่ก็ถูกขัดจังหวะด้วยเสียงโทรศัพท์ที่ดังไม่หยุด จนบีเริ่มรำคาญ เลยคว้าโทรศัพท์ของฟิล์มมารับสาย ด้วยความเมาบีรีบออกตัวว่าเป็นแฟนกับฟิล์ม แล้วก็ด่ากราดใส่แฟนเก่าของฟิล์มอีกชุดใหญ่ ทำเอาฟิล์มที่นั่งฟังถึงกับอึ้ง!!

เมื่อบีวางสาย ก็หันไปจ้องหน้าฟิล์ม พร้อมส่งสายตาหวานหยาดเยิ้มให้ สักพักบีก็จู่โจมด้วยการผลักฟิล์มลงไปนอนบนกองฟาง ก่อนจะขึ้นคร่อมตัวฟิล์ม ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก 

งานนี้ บุษบา(บี-น้ำทิพย์) จู่โจม สรัล (ฟิล์ม-ธนภัทร) แบบนี้แล้ว จะมีเหตุการณ์อะไรต่อจากนี้อีกหรือไม่ แฟนๆ มาลุ้นกันได้ใน ละครฉันชื่อบุษบา EP.9 คืนวันพุธที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 20:15 น.

ติดตามละคร ฉันชื่อบุษบา ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ฟิล์ม ธนภัทร” สุดแฮปปี้! ฉันชื่อบุษบาจบสวย เร็วๆ นี้ เตรียมลั่นงานใหม่ที่ “ไม่ใช่ละคร”
ประจำวันที่ 30 กันยายน 2563
ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ พระเอกเบอร์ท็อปจาก ช่องวัน 31 ซึ่งมักจะอัปเดตภาพใหม่ๆ ของเขาในอินสตาแกรมส่วนตัว ...
บี-ฟิล์ม พาฟินกันถ้วนหน้า!! “ฉันชื่อบุษบาตอนอวสาน” ทำแฟนละครอิ่มเอม
ประจำวันที่ 25 กันยายน 2563
บทสรุปของละคร ฉันชื่อบุษบาตอนจบ หลังจากบุษบาตัดสินใจไปทำงานที่ฝรั่งเศส มาดูกันว่าสุดท้ายแล้วเรื่องรา...
ลุ้น!! ฉันชื่อบุษบาตอนอวสาน กับบทสรุปความรักของ “บี-ฟิล์ม”
ประจำวันที่ 23 กันยายน 2563
บุษบาจะเลือกเส้นทางไหน แล้วบทสรุปของพวกเขาจะเป็นอย่างไร? มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมกันได้ใน ฉันชื่อบุษบา 2...
Top