เปิดลุคสุดปั๊วปัง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับแฟชั่นสวยฟาด และบทบาทใหม่ที่รายล้อมด้วยผู้ชาย 6 คน

ดู 5,107 ครั้ง
ประจำวันที่ 30 ตุลาคม 2563

 

ถ้าพูดถึงตัวแม่เรื่องความสวย เก่ง เซ็กซี่ สตรอง จะต้องมีชื่อของผู้หญิงคนนี้ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ที่ไม่ใช่เพียงแค่ความสวย แฟชั่นเก๋ๆ และไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตามของเธอเท่านั้นที่ทำให้แฟนๆ ชื่นชอบ แต่ความสามารถทางด้านการแสดงและหลากหลายบทบาทในวงการบันเทิงของเธอคนนี้นี่เอง ที่ให้ เมย์ พิชญ์นาฏ กลายเป็นนักแสดง ระดับตัวแม่!

❤ สวยเก่ง เซ็กซี่ ฉบับ Maypitchy ❤

❤ บทบาทการแสดงที่ใครๆ ก็หลงรัก ❤

พูดถึงบทบาทที่สวย เด็ด เผ็ด แซ่บที่สุดของ เมย์-พิชญ์นาฏ ก็ต้องยกให้กับ มุนิน ในละคร เมีย 2018 กับวลีเด็ด “ผู้ชายก็มีเอาไว้เล่นๆ ไม่เห็นจะต้องสนใจว่าของใคร ของใคร อย่าไปเครียด” ที่กลายเป็นภาพจำของละครและทำให้หลายๆ ชื่นชมความสามารถเธอในบทบาทนี้

อีกหนึ่งบทบาทสุดดุเดือดของเมย์ ก็คือบท ตรีคณา จากละครทะเลริษยา ที่เรียกได้ว่า รักพี่ชายแต่ร้ายกับคนอื่น! น้องสาวคนเดียวของ เอกรินทร์ (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) ที่มีนิสัยอยากได้อะไรก็ต้องได้ เอาแต่ใจตัวเองสุดๆ

และอีกบทบาทที่เรียกได้ว่าเป็นการฉีกลุคแซ่บมารับบทสายวิชาการก็คือบท ชิงดวง ในละครฤกษ์สังหาร บทพันตำรวจตรีหญิงแพทย์หญิงชิงดวง จากนิติเวช ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าบทแบบนี้ไม่เคยเล่นเลย เพราะต้องใส่ความวิชาการเข้าไปมาก ห่างจากชีวิตจริง แถมเต็มไปด้วยคำเฉพาะทาง เรียกได้ว่าพลิกบทบาทมาไกลมาก แต่ก็สร้างความประทับใจให้แฟนๆ มากเช่นกัน! 

❤ "เมย์ พิชญ์นาฏ" กับบทบาทใหม่ ท่ามกลางผู้ชายถึง 6 คน! ❤

สำหรับใครที่ติดตามซิทคอม 3 หนุ่ม 3 มุม x2 ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน31 จะเห็นว่ามีตัวละครสาวสวยที่เข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้กับหนุ่มๆ ในบ้าน อย่าง แพร ที่รับบทโดย เมย์-พิชญ์นาฏ ผู้หญิงที่เพรียบพร้อมไปด้วยความสวย เก่ง เซ็กซี่ที่เข้ามามีความสัมพันธ์กับ หนึ่ง (บี-เสถียรพงษ์) ลูกชายของ เอกพล (กบ ทรงสิทธิ์) ชวนคนดูลุ้นกันไปทีละตอนๆ ว่าแพรคนนี้จะมาดีหรือมาร้าย?

โดยเมย์ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ ว้าวดารา ทางช่องวัน 31 ด้วยว่า “ไม่คิดเลยว่าวันนึง เราจะเข้าไปอยู่ในซิทคอม ที่เราเคยดูตอนเด็กๆ แถมเจอคราวนี้ไม่ใช่แค่ 3 คนแล้ว มีถึง 6 คนเลย”

 

ติดตาม "เมย์ พิชญ์นาฏ" ในบท "แพร" สาวสวยสุดเซ็กซี่ ได้ในซิทคอม 3หนุ่ม 3มุม x2 ทุกวันเสาร์ เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 #กดหมายเลข31

 

►ตัวอย่าง ซิทคอม 3หนุ่ม 3มุม x2

 

 

 


ติดตามความสนุกสนาน เฮฮา มีสาระ ของซิทคอมช่องวัน 31 ได้ตามเวลานี้เลย!

ซิทคอมช่องวัน 31

 

บทความที่น่าสนใจ :

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ส่องความน่ารัก! “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” หรือ “น้องนิ้ง” สาวสวยยิ้มหวาน จาก 3หนุ่ม3 มุม x2 
ประจำวันที่ 25 มีนาคม 2564
สงสัยล่ะสิว่าสาวน้อยหน้าใสยิ้มหวานคนนี้เป็นใคร? หลังจากที่หลายคนเห็นเธอคนนี้ในบท “น้องนิ้ง” สาวสวยข้...
ต้องได้แล้วป้ะ! รวมมุกเสี่ยว แคปชั่นอ่อย วิธีมัดใจหนุ่มสาว ต้อนรับวาเลนไทน์ 2564
ประจำวันที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564
แพรวพราวขนาดนี้...ต้องได้แล้วป้ะ! รวมมุกจีบสาว มุกเสี่ยว แคปชั่นอ่อย ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2564 ...
ใครเขียนจดหมายฉบับนี้? เปิดจดหมายรัก “ลุงเทพ” ถึง “ป้าดา” ย้อนวันวานที่ทุกคนคิดถึง!
ประจำวันที่ 29 มกราคม 2564
อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ 3 หนุ่ม 3 มุม และอยู่ในหัวใจของ ป้าดา (มี๊ พิศมัย) เสมอมา สำหรับ เจ้าของจดหมา...
Top