ปัญหาครอบครัว...ต้องช่วยกันแก้! เมื่อ “3หนุ่ม3มุมx2” เจอปัญหารอบด้านจะรับมือยังไงดี?

ดู 6,312 ครั้ง
ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563

 

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความหนักอกหนักใจของ 3 หนุ่ม 3 มุม x2 โดยเฉพาะรุ่นพ่อๆ อย่าง "เอก-ทศ-พี" ที่พอลูกๆ โตเป็นหนุ่มกันแล้วก็เริ่มมีปัญหาใหม่ๆ มาให้แก้ไขไม่หยุดไม่หย่อน

นอกจากรุ่นลูกๆ ในบ้าน 3 หนุ่มจะมีแต่วัยรุ่นแล้ว ทั้งบ้านก็ยังเป็นชายล้วนมีปัญหาให้พ่อๆ ต้องปวดหัวกันแบบ คูณ 2 ตั้งแต่ปัญหาทั่วไปที่ทุกครอบครัวต้องเจออย่าง การเรียนของลูก ลูกมีแฟน ไปจนถึงปัญหาใหญ่ที่ทำให้ทั้งครอบครัวต้องร่วมมือกันสืบหาความจริง!

1. โตขึ้นอยากเป็นอะไร?

แน่นอนว่าผู้ปกครองทุกบ้านจะต้องพบเจอกับคำถามนี้ “เรียนต่อสายไหนดี?” หรือ “โตขึ้นทำอาชีพอะไรดี?” งานนี้ พีรพล (มอส ปฏิภาณ) เอกพล (กบ ทรงสิทธิ์) และป้าดา (มี๊ พิศมัย) ถึงกับคิ้วขมวด

เพราะการเรียนในปัจจุบันช่างแตกต่างจากเดิมมาก มีให้เลือกเรียนมากมาย จน อูโน่ (ซี ปรัตถกร) ไม่รู้ว่าจะไปต่อสายไหนดี จะเป็น หมอ ก็กลัวคนไข้จะเคราะห์ร้าย เป็น ดารา ก็กลัวว่าจะท่องบทไม่ได้ งานนี้ก็คงต้องลุ้นกันต่อไป!

ซุป'ตาร์หน้าใหม่ขวัญใจแม่ยก! 

 

จะป่วยกี่โรคหมออูโน่ช่วยได้! 

 

2. ไม่ยอมเปิดใจพูดความจริง 

ยังจำกันได้ไหม? คู่พ่อลูก ทศพล (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) และ เฟิร์ส (ปีโป้) ที่เคยผิดใจกันจนเฟิร์สถึงขึ้นจะย้ายออกจากบ้านไปอยู่คอนโด เพราะเข้าใจว่า พ่อทิ้งตัวเองกลับไทย แม้ว่าตอนนี้จะดีกันแล้ว

แต่ทศก็ยังไม่ได้บอกเหตุผลที่แท้จริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนเองและ นัท (ลูกเกด เมทินี) ทำให้เฟิร์สยังคิดว่าพ่อเป็นคนทิ้งแม่ แถมทศยังเป็นคนที่มีประเด็นเรื่องสาวๆ หรือน้องๆ เยอะกว่าใครในบ้าน จนทำให้เฟิร์สแอบสงสัยในตัวพ่ออยู่บ่อยๆ

 ทศพลงานเข้าเจอแฟนเก่าหัวร้อน

 

 โลกใบที่สองของคุณแพร 

 

3. ลูกชายมีแฟน (แถมสงสัยว่าลูกจะเป็นชู้!)

สำหรับพ่อลูกคู่นี้ ดีกันได้ไม่นาน งานก็เข้าเอกพลอีกครั้ง หลังจากที่ยอมใจอ่อนให้ หนึ่ง (บี เสถียรพงษ์) คบกับแพรได้ แต่กลับมาได้ยินเรื่องของคุณแพรที่คาดไม่ถึง

เมื่ออยู่ดีๆ ครอบครัวก็ค้นเจอว่าคุณแพรมีโลกอีกใบ ที่สงสัยกันว่า แพรอาจจะ แต่งงานแล้ว จนทำให้ หนึ่ง เปลี่ยนจากสถานะแฟน กลายเป็นชู้กับภรรยาคนอื่นได้ งานนี้เป็นพ่อที่ไหนก็ยอมไม่ได้ ลงทุนสืบหาความจริงด้วยตัวเองเพื่อปกป้องลูกชายสุดที่รัก!

พ่อช็อกหนักลูกชายเป็นชู้ 

 

▽  ตัวอย่างตอนต่อไป 3 หนุ่ม 3 มุม x2 EP.18 

 

เครียดกันทั้งบ้าน! เมื่อทั้งบ้านสงสัยว่าแฟนของหนึ่งมีสามีแล้ว งานนี้ เอกพลและครอบครัว จึงต้องสวมบทเป็น “นักสืบ” เพื่อสืบหาความจริงเรื่องคุณแพรให้ได้! ร่วมลุ้นไปกับ 3 หนุ่ม 3 มุม x 2 EP.18 วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน31

ติดตามชมซิทคอม 3หนุ่ม 3มุม x2 ทุกวันเสาร์ เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31 #กดหมายเลข31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ส่องความน่ารัก! “เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” หรือ “น้องนิ้ง” สาวสวยยิ้มหวาน จาก 3หนุ่ม3 มุม x2 
ประจำวันที่ 25 มีนาคม 2564
สงสัยล่ะสิว่าสาวน้อยหน้าใสยิ้มหวานคนนี้เป็นใคร? หลังจากที่หลายคนเห็นเธอคนนี้ในบท “น้องนิ้ง” สาวสวยข้...
ต้องได้แล้วป้ะ! รวมมุกเสี่ยว แคปชั่นอ่อย วิธีมัดใจหนุ่มสาว ต้อนรับวาเลนไทน์ 2564
ประจำวันที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564
แพรวพราวขนาดนี้...ต้องได้แล้วป้ะ! รวมมุกจีบสาว มุกเสี่ยว แคปชั่นอ่อย ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2564 ...
ใครเขียนจดหมายฉบับนี้? เปิดจดหมายรัก “ลุงเทพ” ถึง “ป้าดา” ย้อนวันวานที่ทุกคนคิดถึง!
ประจำวันที่ 29 มกราคม 2564
อยู่ในความทรงจำของแฟนๆ 3 หนุ่ม 3 มุม และอยู่ในหัวใจของ ป้าดา (มี๊ พิศมัย) เสมอมา สำหรับ เจ้าของจดหมา...
Top