ระเบิดอารมณ์ข้ามรุ่น! วิลลี่ - ตรี จัดเต็มบท พ่อ-ลูก ในละครเลดี้บานฉ่ำ

ดู 5,883 ครั้ง
ประจำวันที่ 01 ธันวาคม 2563

 

ในละครเลดี้บานฉ่ำ เป็นการมารับบทพ่อ-ลูกกันอีกครั้ง ระหว่างสองนักแสดงมากฝีมือ ตรี-ภรภัทร กับ วิลลี่ แมคอินทอช นับจากละครเรื่องสงครามนักปั้น 2 โดยฉากการปะทะอารมณ์ของคู่พ่อลูกในเลดี้บานฉ่ำ EP.1 เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ท็อปเกลียดเพศที่ 3

 

พบกันเป็นครั้งที่ 2 ของบทบาท พ่อ-ลูก จากครั้งแรกในละคร สงครามนักปั้น 2 โดยวิลลี่ รับบท ชุนย์ อดีตพระเอกตกอับ พ่วงด้วยตำแหน่งพ่อของปีย์แสง (ตรี-ภรภัทร) ที่พร้อมเข้ามาสร้างเรื่อง หาซีนตลอด เป็นบทร้ายเต็มตัว

ต่างกับบท ภัทร (วิลลี่) ในละคร เลดี้บานฉ่ำ ที่แม้จะเป็นพ่อของท็อป (ตรี) แต่ก็เป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของวิลลี่ ที่ต้องมารับบทเกย์ จนทำให้ลูกชายกลายเป็นคนมีปม และเกลียดพ่อของตัวเอง เรียกได้ว่า วิลลี่-ตรี เข้าฉากด้วยกันทีไร เป็นต้องมีการปะทะทางอารมณ์กันตลอด!

งานนี้ วิลลี่ พูดถึง ตรี ว่าเป็นพระเอกไฟแรงน่าจับตามอง “ทำการแสดงด้วยแล้วน่ากลัว เพราะถ้าคุณไม่พร้อม คุณอาจจะตายได้ง่ายๆ เพราะตรีเค้ามาพร้อมมากจริงๆ ในมุมนักแสดงเหมือนกันนะครับ ผมทึ่งมากเพราะว่าสิ่งที่เขามากับสิ่งที่เขาทำการแสดงเนี่ย เค้าปล่อยอารมณ์มาเต็มร้อย จะได้ไม่ได้ จะได้อีกกี่รอบเค้าก็ปล่อยออกมาเต็มร้อย ซึ่งตรงนี้ มันคือรายละเอียด ที่มีความตั้งใจที่จะทำให้ดีในทุกๆ ซีน จำบทแม่นและทำการแสดงได้ดีมาก แล้วก็รับส่งกันดีมาก”

 

“ผมเกลียดพ่อ”
ปมในอดีตที่สร้างแผลในจิตใจของท็อป (ตรี-ภรภัทร) จะลงเอยไปได้อย่างไร ติดตามละคร “เลดี้บานฉ่ำ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:15 น. ชม 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่องวัน 31 #กดหมายเลข31

Top