“โตโน่” บู๊จัดเต็ม!! โชว์แอ็คชั่นดีไซน์ในละครวายุเทพยุทธ์

ดู 1,585 ครั้ง
ประจำวันที่ 28 มิถุนายน 2561

 

ปราบโจรผู้ร้ายใน วายุเทพยุทธ์ มานับไม่ถ้วน แต่ล่าสุดสัปดาห์นี้ถึงคิวที่พระเอก โตโน่-ภาคิน จะต้องเจอศึกหนัก เพราะมีคิวห้อยโหนสลิงประชันแอ็คชั่นดีไซน์กับ โอ๋-สำเร็จ งานนี้โตโน่ฟิตสุดๆ ขอเล่นจริงไม่ใช้แสตนอิน แว่วมาว่าฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำตั้งแต่ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง จะสวยสมใจขนาดไป ไปชมกัน!!

เป็นฉากที่ มาวิน (โตโน่) และ เหนือ (โอ๋) ต้องการเรียนวิชา วายุเทพยุทธ์ ซึ่งเป็นมวยลิงต้องห้าม จึงขอร้องให้ ปู่กล้า (ครูมืด-ประสาท) ช่วยถ่ายทอดวิชาให้

ฉากนี้ผู้กำกับ กุ้ง-นนทกร ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านสวน จ.สมุทรปราการ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม จึงเรียกทั้งคู่มาซ้อมบอล์คกิ้ง วันนี้ถือว่าเป็นงานหนักของโตโน่ เพราะต้องมีโชว์ แอ็คชั่นดีไซน์ รวมทั้งยังต้องขึ้นสลิง ซึ่งโตโน่และโอ๋ต้องไปเรียนและซ้อมกันมาก่อนหน้านี้ 1 วัน ก่อนจะลงสนามจริง งานนี้โตโน่บอกพร้อมสุด ๆ หลังซ้อมกันจนแม่นคิวผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่ ครูมืดยอมสอนวิชามวยลิงต้องห้ามให้กับโตโน่และเหนือ แต่มีข้อแม้ว่าทั้งคู่จะต้องงัดวิชามวยพื้นฐานของตัวเองมาให้ดูก่อน

จากนั้นจึงสั่งให้โตโน่และโอ๋ไปเจอกันที่สนามประลอง ก่อนโตโน่จะเปิดฉากใส่โอ๋ ด้วยการงัดลีลามวยไทยสารพัดท่ามาฟาดฟันใส่โอ๋ ฟากโอ๋ที่มีวิชามวยติดตัวมาเยอะ ก็ทั้งรับและรุกโตโน่ ด้วยการสวนกลับทั้งเตะทั้งถีบใส่โตโน่ ซึ่งงานนี้กว่าจะออกมาแต่ละท่าทางสวยงาม ผู้กำกับใช้เวลาประดิษฐ์ท่าทางและมุมภาพอยู่นาน เรียกได้ว่าเป็นแอ็คชั่นดีไซน์ที่สวยงามสมการรอคอย ซึ่งจะมันส์ขนาดไหน ห้ามพลาด! ละครวายุเทพยุทธ์ วันเสาร์ เวลา 21.15 น ทางช่องวัน #กดหมายเลข31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Top