ช่องวัน 31 อยู่เป็นเพื่อนคุณทุกวัน! ส่งละครดี ซีรีส์เด็ด ครบทุกรสให้คุณชมอย่างจุใจรับปี 2564

ดู 15,194 ครั้ง
ประจำวันที่ 04 มกราคม 2564

 

จัดเต็มละครรับต้นปี 2564! ช่องวัน 31 ขอเชิญพี่น้องชาวไทยร่วมใจกันอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เพื่อลดการเคลื่อนย้าย และหยุดการแพร่ระบาดของโควิด-19 และอย่าลืมเปิดช่องวัน31 ที่ส่งละครดีและซีรีส์เด็ดมาอยู่เป็นเพื่อนคุณทุกวัน! จะมีคอนเทนต์อะไรในช่วงเวลาไหนบ้างตามไปดูกัน

ละครสูตรรักแซ่บอีหลี

สูตรรักแซ่บอีหลี ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31

ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า นำทีมโดยนักร้องขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร ซึ่งถือเป็นการหวนคืนจอแก้วในรอบ 10 ปี

นอกจากนี้ยังรวมซุปตาร์ลูกทุ่งที่มียอดวิวรวมกันมากกว่า 5,000 ล้านวิว อย่าง ลำเพลิน วงศกร, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, แซ็ค ชุมแพ, ลำไย ไหทองคำ, แม็คกี้ ฤทธิศร และเตรียมพบกับพระนางคู่กัดคู่ใหม่ ตงตง กฤษกร และ มุก ณปภัช อีกทั้งนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ ศุภกร กิจสุวรรณ, วิชุดา พินดั้ม, แม็คกี้ ฤทธิศร, กอล์ฟ เบญจพล, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ ณุศรา ประวันณา

ละครภาตุฆาต

ภาตุฆาต ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:15 น. 

ละครแอ็คชั่นดราม่าฟอร์มยักษ์ กับการฟาดฟันของ 2 พี่น้องร่วมสายเลือด ที่มีความรักและอุดมการณ์เป็นเดิมพัน โดยมี 2 พระเอกดาวรุ่ง ตรี-ภรภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์ มาประชันบทเข้มด้วยกันครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพที่จะขนทัพมาเชือดเฉือนอารมณ์อีกคับคั่ง อาทิ แหม่ม-คัทลียา, รัดเกล้า อามระดิษ, กบ- ทรงสิทธิ์, ใบเฟิร์น-อัญชสา, เพลงขวัญ-นัตยา, กำปั่น-กรวิชญ์, และ ซูริ-ซูซานน่า ฯลฯ

ละครเนตรมหรรณพ (เนด-มะ-หัน-นบ)

เนตรมหรรณพ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น.

เมื่อเนตรมหรรณพ (เนด-มะ-หัน-นบ) เพชรต้องคำสาปถูกโจรกรรม!! เหตุการณ์นี้มีผู้ต้องสงสัยนับ 10 คนที่หวังจะครอบครองเพชรมูลค่ามหาศาล งานนี้ "เธอ" และ "เขา" จึงต้องตามหา.. ใครคือหัวขโมยตัวจริง!!

ละครเนตรมหรรณพ เป็นเรื่องราวการไขคดีการโจรกรรมเพชรพันล้าน ที่เป็นการโคจรมาเจอกันของพระนาง สน-ยุกต์ ส่งไพศาล และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย, แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย, แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง, เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส ฯลฯ

ละครรักวุ่นวายเจ้าชายกบ

รักวุ่นวายเจ้าชายกบ (Frog Prince)  ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 23:30 น.

ลูกปัด (วิว-วรรณรท สนธิไชย‬) สาวสวยขาลุยแห่งหมู่บ้านชื่นชีวา ที่ถูกนักท่องเที่ยวดูถูกบ้านเกิดของเธอจนทนไม่ไหว จึงทำให้ลูกปัดสร้างตำนานผีพญากบ จนกลายเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชี่ยล

จนกระทั่งคิน (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี มีนิสัยนิ่งและขรึมต้องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่หมู่บ้านชื่นชีวา เพื่อนำมาทำเป็นรีสอร์ทหรู เขาปลอมตัวมาเที่ยวโฮมสเตย์แห่งนี้จนจับไต๋ได้ว่าหมู่บ้านนี้ สร้างเรื่องปลอมๆ ขึ้นมาจึงทำให้ไม่มีนักท่องเที่ยวมาเยือน ด้วยเหตุนี้ลูกปัดไม่พอใจอย่างมาก ทั้งสองจึงกลายเป็นคู่กัดกัน! เรื่องราววุ่นๆ ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร?

Club Friday The Series ตอน โลกใบที่สอง

Club Friday The Series ตอน โลกใบที่สอง ทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น.
* เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564

การเดินทางครั้งใหม่ โฉมใหม่ ของ Club Friday The Series ที่เตรียมออกอากาศให้แฟนๆ รับชมกันที่หน้าจอ ช่องวัน 31 กันตั้งแต่ต้นปี 2021 เป็นต้นไป ประเดิมกันด้วย Club Friday The Series 12 (Uncharted Love รักซ่อนเร้น) ตอน โลกใบที่สอง เมื่อความรัก ความเชื่อใจ ความใคร่ กำลังทำให้เกิดโลกใบที่สอง นำโดย ยุ้ย-จีรนันท์, สมาร์ท-กฤษฏา, อินดี้ อินทัช และอีกมากมาย

Tharn Type The Series Season 2  

ทุกวันศุกร์ เวลา 22:45 น.

สานต่อเรื่องราวความรักกันอีกครั้งใน TharnType The Series Season 2 ที่ครั้งนี้ไม่ใช่เพียงสองหนุ่ม มิว-กลัฟ เท่านั้น ยังได้นักแสดงเลือดใหม่มารวมตัวกันเพียบ! อาทิ จา พชร, เฟิร์ส ฉลองรัฐ, ไฮด์ ศรุญสธร, ไตเติ้ล ธนธร, โบ๊ท ณภัทร, เจมส์ พัฒน์, เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย ฯลฯ

ละครอุ้มรักเกมลวง

อุ้มรักเกมลวง ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08:00 น. 

ละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ที่มาพร้อมกับการรวมตัวกันของนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ป้อง ณวัฒน์, กบ สุวนันท์, โดนัส มนัสนันท์ และ ดอม เหตระกูล ที่จะแท็คทีมกันมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อทางคลินิกที่เกี้ยว (กบ-สุวนันท์) กับเพียงพันแสง (ดอม เหตระกูล) ไปทำผสมเทียม แจ้งว่าเกิดข้อผิดพลาดระหว่างกระบวนการของการฉีดตัวอ่อนสลับสเปิร์มของ เพียงพันแสง ใส่ให้กับ ปิ่น (โดนัท-มนัสนันท์) ซึ่งเป็นภรรยาของ สิบทิศ (ป้อง-ณวัฒน์) อดีตคนรักสุดแสบของเกี้ยว

งานนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ มายด์-ลภัสลัล, สรพงษ์-ชาตรี, เนม-ปราการ, จ๊ะจ๋า-พริมรตา, ปรารถนา สัชฌุกร, ชรัส เฟื่องอารมย์, โชแปง-นุชอินทรา, ยิ้ม-อาทิติยา ฯลฯ

แผนรักแผนร้าย 

แผนรักแผนร้าย ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14:45 น.

ละครดราม่าเข้มข้นหลากรส เมื่อเด็กสาวกำพร้า นิสัยทะเยอทะยาน พยายามทำทุกอย่างเพื่อหนีจากความจน ได้สวมรอยเป็นทายาทแห่งตระกูลอันมั่งคั่งที่หายสาบสูญ ความรักต้องห้าม การเปิดโปง และการแย่งชิงจึงเริ่มต้นขึ้น

นำแสดงโดย ตูมตาม-ยุทธนา, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน, โม-มนชนก, สิงโต- สหรัฐต์  และอีกมากมาย 

ละครนางสาวไม่จำกัดนามสกุล

นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ทุกวันอังคาร - ศุกร์ เวลา 01:00 น.

เรื่องราวโรแมนติคคอมมาดี้ที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเมื่อ เรียม (ดาวิกา โฮร์เน) หญิงสาวที่ตัดสินใจขอเป็นโสดตลอดชีวิต เพราะมักผิดหวังกับความรัก โดยเธอมี องศา (ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) เพื่อนข้างห้อง คอยเป็นที่ปรึกษาให้กับเธอทุกเรื่อง จนกระทั่งวันหนึ่งเรียมตรวจเจอช็อคโกแลตซีสต์ในมดลูก และวิธีเดียวที่จะทำให้เธอหายขาดได้นั้น คือ เธอจะต้องมีลูก

ทำให้เรียมต้องออกตามหาชายหนุ่มที่เพียบพร้อมเพื่อมาแต่งงานให้เร็วที่สุด! นำแสดงโดยนางเอกสุดฮอต ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน มาประชันบทบาทหลากคาแร็คเตอร์กับ 6 หนุ่มสุดหล่อ เต๋อ-ฉันทวิชช์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, กอล์ฟ-พิชญะ, ณัฏฐ์-เทพหัสดิน, อัค-อัครัฐ และ เน๋ง-ศรัณย์ 

ละครมงกุฎดอกหญ้า

มงกุฎดอกหญ้า ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 6:00 น.

เรื่องราวของหญิงสาวนักสู้ ที่ลุกขึ้นมาทวงคืนความเป็นธรรมกลับมาให้ครอบครัว นำแสดงโดย เซียงเซียง-พรสรวง ประคบคู่กับ ปีโป้-ณัชพัณณ์  ร่วมด้วยนักร้องลูกทุ่งขวัญใจพ่อแม่พี่น้องอย่าง ต่าย-อรทัย, ไผ่ พงศธร, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, เฉลิมพล มาลาคำ, ปริศนา วงศ์ศิริ, อ๋อลี่ ตติยา, ลำเพลิน วงศกร, ตรี-ชัยณรงค์ และ เบียร์-พร้อมพงษ์

พร้อมทัพนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ดิว-อริสรา, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, โบวี่ อัฐมา, กอล์ฟ เบญจพล, ต้อม ณหทัย, หยอง ลูกหยี และ แม็คเก้ พงศ์ณริลณ์ พวกเขาจะมารวมตัวกัน เพื่อสร้างความสุขและความสนุกสนาน ผ่านเสียงเพลง

ละครแก้วล้อมเพชร

แก้วล้อมเพชร ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 12:45 น.

เหตุการณ์ชุลมุนและอุบัติเหตุในอดีตทำให้เด็กทั้งสองสลับตัวกัน นั่นคือ  น้ำเพชร กับ แก้วเก้า เกิดเป็นเรื่องราวชะตาชีวิตพลิกผันของทั้งสองครอบครัว นำโดย สน - ยุกต์, วิว-วรรณรท, ต้น-ชยธร, แอริน  ยุกตะทัต, นิว-ชัยพล และอีกมากมาย 

ละครสงครามนักปั้น ซีซั่น 1 

สงครามนักปั้น ซีซั่น 1 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23:15 น.

ความท้าทายของอาชีพ “นักปั้น” อาชีพที่หลายคนเปรียบว่าเป็น “อาชีพที่ปิดทองหลังพระ” ในขณะที่อีกหลายคนเปรียบว่าเป็น “ปลิง” ที่เกาะกินเงินคนอื่นโดยที่ไม่ลงแรงอะไร มีใครจะรู้บ้างว่ากว่านักปั้นจะสร้าง “NOBODY” ให้เป็น “SOMEBODY” ต้องเจออะไรบ้าง? หรือแท้จริงสิ่งที่ได้มามหาศาลไม่ใช่เงิน แต่เป็นความแค้นและบทเรียน!

นำแสดงโดย แอล (ลูกเกด-เมทินี), เพียว (บี-น้ำทิพย์), แทนคุณ (พุฒ-พุฒิชัย), มุก (ใบเฟิร์น-อัญชสา), เรน  (เบญ-เรวิญานันท์), ปีย์แสง (ตรี-ภรภัทร), บทกลอน (แนท-อนิพรณ์), พระนาย (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร), ทรงโปรด (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จากพระเอกขั้นเทพ สู่ตัวร้ายขั้นสุด ! “รักต้องแย่ง”ผลงานใหม่ “สน ยุกต์” ประกบ “พีค-ปันปัน”
ประจำวันที่ 08 เมษายน 2564
สน รับบท ณัย ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน รักต้องแย่ง ผู้ชายที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อความต้องการของตัวเ...
ลุ้น!! บทสรุปคำทำนายดวงพิฆาต ตรี-เน๋ง! ใน ภาตุฆาตตอนอวสาน คืนวันอังคารที่ 23 ก.พ. นี้
ประจำวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
บทสรุปคำทำนายดวงพิฆาตชะตากรรมของ 2 พี่น้องฝาแฝด ห้ามพลาด! เรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร...? ภาตุฆา...
พีคมาก!! เรื่องราวของ “ภาตุฆาต” มาถึงจุดเปลี่ยน 8-9 ก.พ. นี้ เตรียมซับน้ำตา!
ประจำวันที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
เรื่องราวของละคร ภาตุฆาต กำลังเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นเส้นความรักสามเศร้าจนเกิดเป็นจุดแตกหักของสองเพื่อน...
Top