น่าดูทุกเรื่อง!! พาไปส่องละครปัง ละครดี ที่จะได้ชมในปี 2564 ที่ช่องวัน 31

ดู 31,696 ครั้ง
ประจำวันที่ 08 มกราคม 2564

 

ช่องวัน 31 ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส มอบความสุขให้ผู้ชมตลอดปี 2563 โดยละครยังคงยืนหนึ่งความเป็นคอนเทนต์หลักของช่อง หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งในปี 2564 นี้ ช่องวัน 31 ยังคงเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยละครท็อปฟอร์มที่น่าจับตามองแห่งปี

พร้อมด้วยทัพดารา-นักแสดงชั้นนำของวงการอีกมากหน้าหลายตาที่ตบเท้ากันมาร่วมงานกับช่องวัน31

แต่จะมีละครเรื่องใดบ้างที่จะพร้อมมาเตรียมเสิร์ฟละครสนุกๆ แซ่บๆ กับพระนางเคมีใหม่ที่โคจรมาร่วมงานกัน ตามไปส่องละคร 2564 ที่จะได้ชมทางช่องวัน 31 กันค่ะ

  1. แก้วลืมคอน
  2. ดงพญาเย็น
  3. วันทอง
  4. สิเน่หาส่าหรี
  5. เล่ห์ลวง
  6. กระเช้าสีดา
  7. พายุทราย
  8. ห้องสุดท้ายหมายเลข 6
  9. ผู้ใหญ่สันต์กํานันศรี
  10. พระจันทร์แดง
  11. จิตสังหาร
  12. Club Friday The Series

แก้วลืมคอน

ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ ที่รับบทโดยนางเอก “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” นับเป็นการมาร่วมงานที่ช่องวัน 31 และยังเป็นการทุ่มเทสุดตัว ในสองบทบาทอย่าง “แก้ว” และ “เจ้าชิดชนก” ที่ต่างต้องต้องฝ่าฟันอุปสรรคและความยากลำบาก มีความสู้ชีวิต และต้องเผชิญไปกับอันตรายจากความลับของชาติกำเนิดของตนกับนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น กั้ง-กรณ์, ดอม เหตระกูล พร้อมด้วย ต้อม-พลวัฒน์, อ่ำ-อัมรินทร์, แอริน ยุกตะทัต, น้ำฝน-สรวงสุดา, แอริน ยุกตะทัต, ปู้-กิตติพงษ์ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

 

 

ติดตามชม ละครแก้วลืมคอน เร็วๆ นี้ทางช่องวัน 31

ดงพญาเย็น

ละครแอ็กชันแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ เรื่องราวเกี่ยวกับวการผจญภัยที่เต็มไปด้วยอุปสรรคจากอสูรร้าย เมื่อใครๆ ต่างก็ต้องการบุกเข้าไปที่ป่าแห่งนี้ เพราะมีขุมทรัพย์รออยู่ แต่อุปสรรคมากมาย ทั้ง โจรป่า สัตว์ร้าย และตำนานลึกลับของเมืองโบราณ ทำให้พวกเขาต้องฝ่าฟัน 

โดยเหล่านักแสดงนำที่พร้อมจะออกเดินทางไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น นายพรานจอมขมังเวทย์สุดเท่ห์ รับบทโดยพระเอก พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ โดยมี 2 นางเอกที่จะมาร่วมผจญภัยไปกับการเดินทางครั้งนี้ อย่าง เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ที่สวมบทบาทเป็นสาวยอดนักบู๊แห่งพระนคร และนางเอกน้องใหม่ ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาประชันบทบาทกันคับจอ อาทิ อัค-อัครัฐ, อู๋-นวพล, ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา, เดี่ยว-ชูพงษ์, เมย์-บัณฑิตา, หลิน-นุศรา, ปราบต์-ปราบต์ปฎล, นุ้ย-เกศริน, ต้น-ศักราช, เติ้ล-สุทธิ์คุณ, แมงมุม-กิติพัฒน์ ฯลฯ

 

ติดตามชม ละครดงพญาเย็น เร็วๆ นี้ทางช่องวัน 31

วันทอง

ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ ที่หลายคนจับตามา โดยรวมเอานักแสดงนำมากฝีมือไว้มากมาย โดยเฉพาะ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ในบทขุนแผน และ ชาคริต แย้มนาม ที่พลิกบทบาทแปลงโฉมเป็น ขุนช้าง และบทบาทสำคัญอย่าง วันทอง หรือพิมพิลาไลย ที่ได้สาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มารับบท

สำหรับละครเรื่อง วันทอง ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมอมตะสุดคลาสสิค ขุนช้าง ขุนแผน โดยได้ถูกนำมาตีความใหม่ ผ่านมุมมอง “วันทอง” ที่คุณไม่เคยรู้ กับการลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี ที่ใครๆ ต่างตราหน้าว่าเธอเป็นหญิงสองใจ

▼ ตัวอย่างแรก ละครวันทอง เร็วๆ นี้

 

สิเน่หาส่าหรี

หนึ่งในนวนิยายในชุดผี-ผ้า สุดโด่งดัง สู่ละครโทรทัศน์ ที่จัดเต็มโดยเฉพาะเสื้อผ้าส่าหรีของเหล่านักแสดง ที่ขนกันมาทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก และนับเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง แหม่ม-คัทลียา และ ริชชี่-อรเณศ ที่ทั้งคู่ต้องมาช่วยกันไขปริศนาจากผ้าสาหรี่โบราณ ไปพร้อมๆ กับความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น

เล่ห์ลวง

ความแซ่บแบบเชือดเฉือนกับการมาประชันบทบาทกันครั้งแรกของสามนักแสดงตัวแม่ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์, เชียร์ ฑิฆัมพร และ แอน-สิเรียม และยังมีหนุ่มฮ็อตอย่าง เจษ-เจษฎ์พิพัฒ กับ ไบร์ท-นรภัทร ที่พลิกบทบาทมาเล่นร้ายเป็นครั้งแรก

กระเช้าสีดา

ละครดราม่าสะท้อนเป็นหาสถาบันครอบครัว โดยเช้นจ์2561 ที่เป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของ นางเอกควีนดราม่า นุ่น-วรนุช มาฟาดฟันฝีมือกับ นางเอกสายอินเนอร์ กรีน-อัษฎาพร เพื่อช่วงชิง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โดยมี ก๊อต-จิรายุ เป็นตัวแปรสำคัญ

กระเช้าสีดา เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31

พายุทราย

ฟิน เศร้า เคล้าน้ำตา ไปกับเรื่องราวรักครั้งแรกที่ไม่อาจลืม ระหว่างพระนางคู่ใหม่ของวงการ ฟิล์ม-ธนภัทร และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ร่วมด้วย โชแปง นุชอินทรา, ผิงผิง-ณิชา ปิยะวัฒนานนท์, สาวิตรี สามิภักดิ์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา ไกรวิชัย, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต, เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ต้น-อธิวัฒน์, ยลวิริยา วัฒนะภานุรัศมิ์, นรินทร อารีสนั่น, มาร์ช ภูบดินทร์, ธีธัช จรรยาศิริกุล ฯลฯ

พายุทราย เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31

ห้องสุดท้ายหมายเลข 6

ละครลี้ลับ ชวนขนหัวลุก สนุกปนฮา ใน ละครห้องสุดท้ายหมายเลข 6 ที่ยังมีวิญญาณยังคงวนเวียนอาศัยอยู่ภายในห้องหมายเลย 6 ณ รัตติกาลแมนชั่น นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรง ทั้ง เพชร โบราณินทร์, ไบร์ท-นรภัทร, เฟิร์น-นพจิรา, เพลงขวัญ-นัตยา ที่พร้อมจะมาเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงฮาจากผู้ชม!!

ผู้ใหญ่สันต์กํานันศรี

ละครที่ดูเพลินกันได้ทั้งครอบครัว กับบรรยากาศต่างจังหวัด ที่ทั้งสนุกครื้นเครง และให้ข้อคิด จัดเต็มนักแสดงรุ่นเล็ก กลาง ใหญ่! ไม่ว่าจะเป็น แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, นุ้ย-สุจิรา, กัน-นภัทร, สไมล์-ภาลฎา และน้องอินเตอร์ รุ่งลดา

พระจันทร์แดง

เรื่องราวความรักเหนือธรรมชาติ ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของพระเอกมาดเซอร์ โตโน่-ภาคิน และนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน ริชชี่-อรเณศ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ มาร์ช-จุฑาวุฒิ, เซียงเซียง-พรสรวง, อัค-อัครัฐ, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, ติช่า-กันติชา, ปราบต์-ปราบต์ปฎล, ลิฟท์-สุพจน์, จอห์น บราโว่, นงค์-ทนงศักดิ์, เอก-วิชัย, กราฟฟิค-รัชวิศน์, ยุ่น-ภูษณุ, ดรีม-พิชญะ, เต้-ธีธัช, ปู้-กิตติพงษ์, ปริม-อัจรียา, นิต้า-อนิพรรณ ฯลฯ

จิตสังหาร

ละครแอ็กชันที่ไม่ได้บู๊สนั่นกันแค่อย่างเดียว เพราะยังมีเรื่องราวแฟนตาซีเพิ่มเข้ามา งานนี้ ได้ 2 พระเอกหนุ่ม แบงค์-ธิติ, โอบ-นิธิ และนางเอก พีค-ภัทรศยา มาร่วมกันไขคดีดังใน “จิตสังหาร”

Club Friday The Serie

นอกจากนี้ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์กับซีรีส์ปัง Club Friday The Series ที่จะย้ายมาสร้างปรากฎการณ์ความแซ่บบนหน้าจอช่องวัน 31 ทุกคืนวันศุกร์เวลา 20.30 น.

งานนี้ปังจริงไม่จกตา เพราะรวมดาราแม่เหล็กมาประชันบทบาทเข้มข้น อาทิ ยุ้ย-จีระนันท์, สมาร์ท-กฤษฎา, โดม-ปกรณ์ ลัม, บี-น้ำทิพย์, เขต ฐานทัพ, รถเมล์-คนึงนิจ, เคลลี่-ธนพัฒน์, ปันปัน-สุทัตตา พีค-ภัทรศยา และ สน-ยุกต์ เป็นต้น

ส่วนละครช่องวัน เรื่องไหนจะมีคิวออกอากาศอย่างไรบ้างนั้น รอติดตามอัปเดตได้ ที่ช่องวัน 31 กดหมายเลข 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ดงพญาเย็นตอนจบ” อบอุ่นโดนใจแฟนละคร ส่งไม้ต่อความสนุกให้ “ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี”
ประจำวันที่ 30 เมษายน 2564
เรื่องราวของ ละครดงพญาเย็น และแต่ละตัวละครก็ได้เดินทางมาถึงบทสรุป เมื่อเมืองขวางทะบุรี ได้รับการปกค...
แซ่บทั้งนอกจอ และในจอ “กรีน อัษฎาพร” พลิกลุคเซ็กซี่ ทำคนดูอินหนักในบท “รำนำ”
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
รำนำ ในละครกระเช้าสีดา การพลิกบทบาทจากนางเอกมาเป็นนางร้ายครั้งแรกของ สาวกรีน อัษฎาพร ก็แซ่บอย่างถึงอ...
ละครจบอารมณ์ไม่จบ! แฟนเพลงยังคงอิน ส่งเพลง “อย่าเป็นอย่างเขา” จากเล่ห์ลวง ทะลุ 2 ล้านวิว
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
 ถึงแม้ละคร เล่ห์ลวง จะลาจอกันไปแล้ว แต่เพลงอย่าเป็นอย่างเขา ของนักร้องเสียงคุณภาพ แก้ม กุลกรณ์พัชร์...
Top