หล่อครบจบในคนเดียว! “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” กับความสามารถทางด้านดนตรี ที่หลายคนคาดไม่ถึง!

ดู 4,598 ครั้ง
ประจำวันที่ 18 มกราคม 2564

 

นอกจากเราได้เห็นฝีมือของหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ทางด้านการแสดงละคร ทั้งจากบทบาท หมอเจษ ละครอุ้มรักเกมลวง, ทรงโปรด ละครสงครามนักปั้น, ภัทร ละครทะเลริษยา ฯลฯ กันมาแล้ว พระเอกหนุ่มคนนี้ยังมีความสามารถทางด้านดนตรี แถมฝีมือก็ไม่ธรรมดา! ทั้งร้องเพลง เล่นกีตาร์ และตีกลอง

โดยเฉพาะการตีกลองที่เจษฝึกปรือฝีมือมาตั้งแต่เด็กๆ นับเป็นนักแสดงช่องวัน 31 อีกคนที่หลงใหลในเสียงดนตรีจนมีงานอดิเรกเกี่ยวกับดนตรีออกมาอวดแฟนๆ ได้ตลอด  งานนี้บรรดาแฟนคลับเคลิ้มกันเป็นแถบไปกับเสียงทุ้มลึกได้ใจ

แต่ล่าสุด  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ขึ้นอีก! ที่ได้ไปจับไมค์ร้องเพลงคู่ ใบเฟิร์น-พัสกร นักแสดงหญิงอารมณ์ดี ด้วยเพลงหมอกและควัน ในรายการ ร้องข้ามกำแพง ในฐานนะ นักร้องหลังกำแพง กับกระแสตอบรับท่วมท้น เพราะใครก็คาดไม่ถึงไปกับน้ำเสียงทุ้มๆ ของหนุ่มเจษ เช่น “เจษร้องเพลงเพราะขนาดนี้เลยเหรอหลงเลย”, “ได้ยินเสียงคือแบบเราคิดในใจเสียง เหมือนเจษเลยอ่ะพอเปิดมาเป็นเจษกรี๊ดดดดลั่นบ้านเลย” , “พี่เจษพูดกับร้องไม่ดัดเสียงเลย ร้องเพลงก็เพราะอ่ะ”, “เฟิร์นเสียงใส​เสียงเพราะมาก​  เจษก็ร้องเพราะเกินคาด​ หล๊อหล่อ”

 

 

เพราะหลายคนคุ้นเคยกับภาพของเขาในการเป็นนักแสดง นักดนตรีมากกว่าเป็นนักร้อง วันนี้เราจึงขอรวมผลงานการร้องเพลงของเจษมาฝากกันด้วย ตามมาชมกันเลย

 

 

 

 

และอย่าลืมติดตามผลงานการแสดงของ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ในปี 2564 นี้ โดยมีละครเรื่อง เล่ห์ลวง ที่ต้องมาสวมบทนักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์ดี และ “วิมานทราย” การโคจรมาเจอกันอีกครั้งกับนางเอก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่จ่อรอคิวออกอากาศทางหน้าจอช่องวัน 31

เล่ห์ลวง และ วิมานทราย เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ละครจบอารมณ์ไม่จบ! แฟนเพลงยังคงอิน ส่งเพลง “อย่าเป็นอย่างเขา” จากเล่ห์ลวง ทะลุ 2 ล้านวิว
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
 ถึงแม้ละคร เล่ห์ลวง จะลาจอกันไปแล้ว แต่เพลงอย่าเป็นอย่างเขา ของนักร้องเสียงคุณภาพ แก้ม กุลกรณ์พัชร์...
ปลื้มบทพระเอกอบอุ่น! “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” กับรอยยิ้มละมุน อบอุ่น ดีต่อใจ
ประจำวันที่ 19 เมษายน 2564
แจกรอยยิ้ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ!! พระเอกมารับบทคาร์แรคเตอร์สุดอบอุ่น มีฉากให้ฟินจิ้นเสมอ ก็ได้รับฟีดแบ็กด...
ศิษย์รักของพี่วี! รู้จักกับหนุ่มหล่อ “ณัฐ พศุฑย์” หรือ “เมฆ” จากละครเล่ห์ล่วง
ประจำวันที่ 09 เมษายน 2564
ณัฐ-พศุฑย์ พงศ์พศุตม์ หนุ่มหล่อที่เป็นหนึ่งใน 8 คนสุดท้ายจาก The Next one ปฏิบัติการเฟ้นหานักแสดงหน้...
Top