สุดฮา “ฝูงหมาไทย” วิ่งไล่ยูทูบเบอร์ดังเกาหลี

ดู 9,327 ครั้ง
ประจำวันที่ 04 มีนาคม 2564

“จอง จิน ลี” ยูทูบเบอร์ชาวเกาหลี ซึ่งมีคนติดตามกว่า 219,000 คนวิ่งหนีฝูงหมา 8 ตัว ระหว่างที่เขากำลังไปวิ่งออกกำลังกายในพื้นที่ของ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขา ออกมาจ๊อกกิ้งในประเทศไทย และไปเจอหมา ตัวหนึ่งนอนอยู่บนถนน จากนั้นมันก็เริ่มหอนเรียกพวกมา 8 ตัว วิ่งไล่ตาม ทำให้เขาต้องวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต เพื่อไม่ให้ถูกพวกมันรุมกัด ก่อนที่พวกมันจะล่าถอยไปในที่สุด ซึ่งเขาบอกว่า เป็นประสบการณ์ที่น่าระทึกขวัญที่สุดในชีวิต เพราะไม่เคยเจอ

วันถัดมาเขาก็ออกมาวิ่งออกกำลังกายอีก และได้พบกับเด็กกลุ่มหนึ่ง จึงพยายามอธิบายว่า ข้างหน้าจะมีฝูงหมาอยู่ เด็ก ๆ จึงสอนให้เขาใช้ “ไม้” และตะโกนไล่หมา โดยเด็กๆวิ่งไปพร้อมกับเขา คอยบอกว่าตัวไหนควรเล่นด้วย หรือตัวไหนไม่ควรยุ่ง ซึ่งระหว่างทางเขายังก็ได้พบกับ วัว เป็ด และชาวบ้านในพื้นที่ และบอกว่าเด็กๆมีน้ำใจแบ่งปันลูกอม และนำดอกไม้มาให้เขาด้วย

สำหรับ “จอง จิน ลี” เป็นเจ้าของช่อง JfootballTV เขาจะทำคลิปเนื้อหาเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลนำเสนอในช่องยูทูบ และยังเป็นกองกลางของปูซาน ไอ-ปาร์ค ก่อนจะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด” เพื่อเข้าร่วมในศึกไทยลีก 2 โดยไปเก็บตัวที่ จ.สุพรรณบุรี.

Top