สลับตัวไปทำอะไร!? รวมฉากสลับตัว เจ้านก-เจ้าแก้ว และมาลุ้นกันใน แก้วลืมคอนตอนจบ คืนนี้!

ดู 6,452 ครั้ง
ประจำวันที่ 04 มีนาคม 2564

 

แอบสลับตัวไปมาหลายครั้ง สำหรับพี่น้องฝาแฝด เจ้าชิดชนกและเจ้าแก้ว ในละครแก้วลืมคอน ที่รับบทโดยนางเอก กรีน-อัษฎาพร ล่าสุดความจริงทุกอย่างก็เปิดเผยแล้วว่า ทั้งคู่เป็นพี่น้องที่พลัดพรากจากกัน ไม่ใช่เพียงแค่คนหน้าเหมือน 

โดยเรื่องราวก็ได้เดินทางมาถึงบทสรุป ที่จะได้ชมกันในคืนวันพฤหัสบดีนี้แล้ว (4 มี.ค. 64) กับภารกิจชิงตัว เจ้าน้อย (น้ำฝน-สรวงสุดา) และแก้ว (กรีน-อัษฎาพร) ออกมา ซึ่งหนึ่งในแผนนั้น เจ้านก (กรีน-อัษฎาพร) จะต้องสลับตัวกับแก้ว เพื่อชิงตัวแก้วออกมาก่อน! ก่อนจะไปลุ้นกับตอนจบกัน ขอรวมเอาฉากสลับตัวของสองพี่น้องมาฝาก ซึ่งนับเป็นหนึ่งในสีสันความสนุกของเรื่องเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

<

 

เพราะการสลับตัวกันเพื่อไปงานวันเกิดของคุณหนุ่ม (กั้ง-กรณ์) ทำให้แก้วถูกจับตัวไปแทนเจ้านก ทำให้แก้ว ได้ไปเจอกับเจ้าน้อย แม่แท้ๆ ของตัวเองเป็นครั้งแรก

 

ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ แม้แต่ น้ำฝน-สรวงสุดา ผู้มาถ่ายทอดบทบาทเจ้าน้อย ยังยอมรับว่าเป็นหนึ่งฉากที่ท้าทายอย่างมาก ที่ต้องมาถ่ายทอดความรู้สึกของ แม่ ที่ถูกพรากลูกแฝดไปจากอกตั้งแต่วันที่ลูกลืมตาดูโลก

 

ครอบครัวของเจ้าวรมัน จะได้อยู่พร้อมหน้ากัน พ่อ แม่ ลูก หรือไม่ และความรักของแก้วจะลงเอยอย่างไร ติดตาม แก้วลืมคอน ตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดี ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 20:15 น. ทางช่องวัน 31

 

และเตรียมชมกันต่อกับละครโมเดิร์นแซ่บ “เล่ห์ลวง” การเชือดเฉือนกันด้วยเล่ห์เหลี่ยมและกลลวง ระหว่าง ไลฟ์โค้ชลวงโลก และ แม่ค้าออนไลน์ เริ่มวันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. รับชม 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม  ทางช่องวัน 31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อบอุ่นและตราตรึง! “แก้วลืมคอนตอนอวสาน” กรีน กั้ง ดอม ส่งท้ายฉากหวาน สุดประทับใจ
ประจำวันที่ 05 มีนาคม 2564
มาดูกันว่า แก้วลืมคอนตอนอวสาน ลงเอยอย่างไร เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (4 มี.ค. 64) หลังจากเกิดเหตุ...
อย่าแซวผมหน้าม้าหนู! รวมเทรนด์ “ผมหน้าม้า 2021” น่ารักเวอร์...ไม่เด๋อด๋า
ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
#อย่าแซวหน้าม้าหนู นาทีนี้ “หน้าม้า” ต้องมา! ไม่ว่าจะปีไหนๆ จะมีช่วงที่ผมหน้าม้าฮอตฮิตเป็นกระแสขึ้นม...
สอนแก้วเต้นรำ! “แก้วลืมคอน” พักดราม่า ส่งฉากฟิน “กั้ง” สอน “กรีน” เต้นรำประชิดตัว
ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
ทำเอากรีนเขินหน้าแดงแจ๋ เจอบรรยากาศแบบนี้ งานนี้กั้งจะเผลอทำอะไรกรีนต่อไหม มาลุ้นกันกับฉากนี้ได้ในละ...
Top