แจกสูตรแม่ค้าออนไลน์ ขายอย่างไรให้ยอดปัง แบบไม่ต้องพึ่งไลฟ์โค้ช!!

ดู 5,580 ครั้ง
ประจำวันที่ 31 มีนาคม 2564

 

นับว่าเป็นยุคทองของการขายของออนไลน์ ที่ล่าสุดช่องวัน 31 ก็ได้ตีแผ่เรื่องราวสุดทันสมัย ในละครเล่ห์ลวง ที่เป็นการฟาดฟันกันระหว่างแม่ค้าออนไลน์ กับไลฟ์โค้ช นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของแชร์ลูกโซ่ที่พัวพันกับกลุ่มคนหลากหลายวงการ ทั้งไลฟ์โค้ช ดารา ตำรวจด้วย

 

เมื่อแม่ค้าออนไลน์อย่างไอรดา (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) ยอดขายเสื้อผ้าไม่ทะลุเป้าอย่างที่หวัง เลยต้องหันไปพึ่งโค้ชวีนัส (เชียร์-ฑิฆัมพร) ก่อนจะพบว่าวีนัสเป็นไลฟ์โค้ชลวงโลก ที่เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวทุจริตมากมาย

แต่ก่อนจะได้พบกับมหกรรมแฉไลฟ์โค้ชลวงโลกวีนัส ขอเอาเคล็ดลับมาฝากแม่ค้าออนไลน์กันก่อน ว่าจะขายอย่างไรให้ยอดปัง แบบไม่ต้องพึ่งไลฟ์โค้ช

ถ่ายรูปสินค้าให้สวย

รูปสินค้าสวยๆ เห็นรายละเอียดที่ชัดเจน พื้นหลังที่สะอาดตา ทำให้ตัวสินค้าโดดเด่น มีส่วนอย่างมากที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ ต้องถ่ายสินค้าให้ตรงกับความเป็นจริง ไม่แต่งจนเกินไป และลงภาพสินค้าให้ได้ครบทุกมุม 

รายละเอียดครบถ้วน

ข้อมูลสินค้าต้องครบถ้วน ทั้งรายละเอียด รวมถึงราคาที่ไม่ต้องให้ลูกค้า inbox เข้าไปถาม ให้ข้อมูลลูกค้าให้มากที่สุด เพื่อการตัดสินใจของลูกค้า เมื่อข้อมูลครบถ้วนเพียงพอ ก็จบการขายได้ไว

ขายของด้วยใจที่พร้อมบริการ

Service Mind สำคัญสุดๆ สำหรับคนเป็นแม่ค้า เพราะใครๆ ก็ต้องการซื้อของจากคนขายที่มีใจรักในการบริการและใส่ใจลูกค้า แม้ต้องเจอกับลูกค้าที่มีปัญหาก็ต้องมีแนวทางไว้รับมือ รู้จักกล่าวขอบคุณ และเชิญชวนให้มาซื้อใหม่ในครั้งหน้า

ขอรีวิวจากลูกค้า

รีวิวจากลูกค้า ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีกว่าการที่คุณตะโกนเรียกหาลูกค้าเองเสียอีก เพราะช่วยเพิ่มยอดขายและทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น ควรทำให้ลูกค้ากลับมารีวิวสินค้า และทำให้เป็นเรื่องง่ายและอยากกลับมารีวิว แต่อย่าลืมว่ารีวิวนั้นต้องมาจากความจริงใจด้วย

ไลฟ์สด

การขายช่องทางออนไลน์เป็นภาพนิ่งอย่างเดียวอาจจะไม่พอ การไลฟ์สด ช่วยให้เกิดการโต้ตอบกับลูกค้าจริงๆ แบบ Realtime ลูกค้าได้เห็นสินค้าในหลายมุมมองมากยิ่งขึ้น รู้สึกได้เอาชนะกัน แข่งกัน F ช่วยให้ตัดสินใจได้เร็วขึ้น ปิดการขายเร็ว และยอดปังขึ้น!

หาความชอบของตัวเองให้เจอ

หาสิ่งที่ชอบ ให้กลายเป็นนสิ่งที่ใช่และทำเงินให้กับเรา เพราะถ้าเราชอบสิ่งนั้นจริงๆ ก็จะรู้จักตลาดมากกว่าใครๆ  รวมถึงเวลาขายสิ่งที่ชอบจะสามารถให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างชัดเจน แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูที่ความต้องการของตลาดเป็นหลักด้วย 
อย่างไอรดา  (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) ที่ผันตัวจากขายของออนไลน์ มาเปิดร้านขายผัดไท ธุรกิจของครอบครัวที่เธอคลุกคลีมาตั้งแต่เด็ก ย่อมมีความชำนาญกว่าใครจนเปิดร้านเองได้เลย

 

เห็นสาวไอรดาทั้งไลฟ์สดขายของ และขายผัดไทแล้ว ก็อยากจะ F ของบ้างเลย ล่าสุดช่องวัน 31 ได้เปิดพื้นที่ให้พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ มาฝากร้านกันด้วย สามารถตามมาช้อปกันในโพสต์ด้านล่างนี้ได้เลยค่า

พบการ ฉะ-แฉ-ฉาว บนสงครามแห่งเล่ห์เหลี่ยมและกลลวงของไลฟ์โค้ชในละคร เล่ห์ลวง ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. รับชม 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่องวัน 31

 

เล่ห์ลวง ย้อนหลัง

 

ติดตามข่าวบันเทิงอื่นๆ คลิ๊กที่ : ข่าวดารา

 


ขอชวนแฟนๆ ละคร มาร่วมกิจกรรม เลือกเพลงดี รับรางวัลโดน! เพียงแค่เลือกใส่เพลงช่องวัน 31 ลงในโปรไฟล์ Facebook ของคุณเอง พร้อมบอกเหตุผลว่า ทำไมถึงเลือกเพลงนี้? รับรางวัลฟรีไปเลย!

ร่วมกิจกรรมที่ คลิก  ► https://www.one31.net/activity/detail/88

กิจกรรมแจกฟรีกับฟีเจอร์ใหม่ Facebook แค่ใส่เพลงช่องวัน 31 ในโปรไฟล์ ก็ได้รางวัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ละครจบอารมณ์ไม่จบ! แฟนเพลงยังคงอิน ส่งเพลง “อย่าเป็นอย่างเขา” จากเล่ห์ลวง ทะลุ 2 ล้านวิว
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
 ถึงแม้ละคร เล่ห์ลวง จะลาจอกันไปแล้ว แต่เพลงอย่าเป็นอย่างเขา ของนักร้องเสียงคุณภาพ แก้ม กุลกรณ์พัชร์...
ปลื้มบทพระเอกอบอุ่น! “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” กับรอยยิ้มละมุน อบอุ่น ดีต่อใจ
ประจำวันที่ 19 เมษายน 2564
แจกรอยยิ้ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ!! พระเอกมารับบทคาร์แรคเตอร์สุดอบอุ่น มีฉากให้ฟินจิ้นเสมอ ก็ได้รับฟีดแบ็กด...
ศิษย์รักของพี่วี! รู้จักกับหนุ่มหล่อ “ณัฐ พศุฑย์” หรือ “เมฆ” จากละครเล่ห์ล่วง
ประจำวันที่ 09 เมษายน 2564
ณัฐ-พศุฑย์ พงศ์พศุตม์ หนุ่มหล่อที่เป็นหนึ่งใน 8 คนสุดท้ายจาก The Next one ปฏิบัติการเฟ้นหานักแสดงหน้...
Top