ผู้หญิงชอบผู้ชายตลก? เปิดวาร์ป 6 หนุ่มหล่ออารมณ์ดี จากซิตคอม “เสือชะนีเก้ง 2021”

ดู 7,049 ครั้ง
ประจำวันที่ 05 เมษายน 2564

 

เป็นซิตคอมที่แซ่บสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ เสือชะนีเก้ง2021 เรื่องราวของแก๊งเพื่อนที่ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ เสือ ชะนี และ เก้ง แต่มีตัวละครมากมายเพิ่มขึ้นมาเป็นสีสัน

โดยเฉพาะผู้ชายจากซิตคอมเรื่องนี้ที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา สำหรับผู้หญิงคนไหนที่บอกว่า ชอบผู้ชายอารมณ์ดี ชอบผู้ชายตลก รับรองว่าต้องถูกใจ!

  1. แกงส้ม ธนทัต
  2. กั้ง กรณ์
  3. บอส ณัชพงศ์พล
  4. ปังปอนด์ อัครวุฒิ
  5. น้ำมนต์ กฤตนัย
  6. อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

♡ แกงส้ม ธนทัต ♡

แกงส้ม ธนทัต รับบท ตั้ม ที่ตอนนี้พยายามจะทำคะแนนจาก เอิงเอย (มะปราง อลิสา) ให้ได้มากที่สุด นอกจากจะคอยดูแลและตามง้อเอิงเอยมาเป็นเวลานานแล้ว ล่าสุดตั้มยังพยายามสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยการตั้ง บริษัท ตั้มเป็ดโปรดักชัน ร่วมกับเป็ด ที่รับงานมาแค่ครั้งแรกก็เจอปัญหาใหญ่ เพราะ เจ๊ออย (หญิง รฐา) กับ ชีต้า (อ๊อฟ ปองศักดิ์) ที่เข้ามายุ่งจนได้เรื่อง!! 

Instagram :  kangsomks

♡ กั้ง กรณ์ ♡

กั้ง กรณ์ รับบท โอ๊ต เพื่อนของตั้มที่ดันมาหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันอย่าง เอิงเอย จนกลายเป็นศัตรูหัวใจกัน และตอนนี้กำลังทำคะแนนแข่งกันอย่างสูสี แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าจริงๆ แล้วเอิงเอยรักใครกันแน่ ใครอยากรู้คำตอบจากปากเอิงเอย ห้ามพลาด! เสือ ชะนี เก้ง 2021 สัปดาห์นี้ เพราะมีคนวางแผนมอมเอิงเอยเพื่อเค้นความจริงในใจ งานนี้ใครคือคนเดียวในใจของเอิงเอย?

Instagram :  kangkorns

♡ บอส ณัชพงศ์พล ♡

บอส ณัชพงศ์พล รับบท เป็ด ปกติจะเห็นบอสในลุค ไอ้เป็ด ผู้ช่วยของตั้ม ผู้ชายอารมณ์ดีที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับซิตคอมเรื่องนี้ แต่ตัวจริงฮอตมาก โดยเฉพาะรูปเซตหลังๆ ที่โชว์ให้เห็นหุ่นสุดเป๊ะ จนมีแฟนๆ หยิบมาแซวมากมายทั้ง “เป็ดซ่อนรูป” , “เป็ดแน่นมาก” , “ลบภาพไอ้เป็ดออกไม่ได้จริงๆ” , “เป็ดงานดี” , “นายเป็ดหล่อมาก” , “ต้าวเป็ดหุ่นแซ่บมาก” จะแซ่บแค่ไหน ต้องตามไปดู!

Instagram :  boss.nsbz

♡ ปังปอนด์ อัครวุฒิ ♡

ปังปอนด์ อัครวุฒิ รับบท ลี อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหน้าหวานงานดีที่มีผลงานการแสดงออกมาให้เห็นเรื่อยๆ ทั้ง ละคร ซิตคอม ซีรีส์ ที่ล่าสุดได้มีผลงานกับทางช่องวัน 31 ในซิตคอมเสือชะนีเก้ง2021 และไม่ได้มาเล่นๆ แต่เข้ามาทำให้ เจ๊ออย หรือ หญิง รฐา หัวใจพองโต โดยเฉพาะตอนล่าสุดที่แกล้งเจ๊ออยจนคลั่งจะไปเผาคลินิคที่น้องลีทำงาน จนลีต้องใช้วิธีหอมเจ๊ออยไปหนึ่งฟอด ทำเอาเจ๊ออยและแก๊งเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์เขินม้วนไปตามๆ กัน

Instagram :  pangpondoo

♡ น้ำมนต์ กฤตนัย ♡

น้ำมนต์ กฤตนัย รับบท น้องอาร์ม แฟนเด็กของ ชีต้า (อ๊อฟ ปองศักดิ์) แฟนที่แสนดีที่ไม่ว่าชีต้าจะเจอปัญหาอะไร จะงี่เง่าแค่ไหนก็ยังคงอยู่เคียงข้างและเข้าอกเข้าใจชีต้าเสมอ หลายคนคงจะคุ้นหน้านักแสดงหนุ่มคนนี้ดี ด้วยผลงานการแสดงที่ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องกับบทบาทที่หลากหลาย แถมยังรับบท หมอน้ำ ในซีรีส์ นิทานพันดาว ซีรีส์เรื่องดังทางช่อง GMM25 ด้วย!

Instagram :  nammon_krittanai

♡ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ♡

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รับบท ชีต้า/ชาตรี เป็นอีกคนที่หล่อไม่แพ้ใคร! ใครที่ติดตามซิตคอมเรื่องนี้จะได้เห็นชีต้าในมุมต่างๆ น่ารักบ้าง แมนๆ บ้าง สวยๆ บ้าง เรียกได้ว่าเป็นสีสันและเป็นตัวละครที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับซิตคอมเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

Instagram :  aofpongsak

ติดตามซิตคอม เสือชะนีเก้ง 2021 ทุกวันศุกร์ เวลา 21:45 น. ทางช่องวัน31 กดหมายเลข31 #ซิตคอมต้องช่องวัน31

ติดตาม ข่าวบันเทิงอื่นๆ คลิ๊กที่ : ข่าวดารา

 

► ตัวอย่างตอนต่อไป เสือชะนีเก้ง 2021 EP.14 ทุกวันศุกร์ เวลา 21:45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดวาร์ป! “แนทเธอรีน ดุสิตา” หรือ “ดรีม” ผู้ช่วยสุดป่วน จาก เสือชะนีเก้ง 2021
ประจำวันที่ 28 เมษายน 2564
เข้ามาป่วนจนแฟนๆ ขอวาร์ป! สำหรับ แนทเธอรีน ดุสิตา กิติสาระกุลชัย ที่มารับบท ดรีม ผู้ช่วยของตั้ม (แกง...
นี่เป็ดเอง!! เปิดวาร์ปหนุ่มฮอต “บอส ณัชพงศ์พล” หรือ “เป็ด” จาก เสือชะนีเก้ง
ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2564
แซ่บมาก ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว! หนุ่มฮอตคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ “บอส ณัชพงศ์พล” หรือ “เป็ด” ของ “เฮ...
เลิกแล้วก็ต้อง Move on ให้ได้! 5 วิธี หลีกเลี่ยงการ Move on เป็นวงกลม
ประจำวันที่ 03 มีนาคม 2564
หลายคนบอกว่า เลิกแล้วก็ต้อง Move On ให้ได้ แต่สำหรับบางคน การมูฟออนไม่ใช่เรื่องง่าย ทำให้เกิดเป็นการ...
Top