เปิดตัวผู้ใหม่งานดี! “ตรี-ภรภัทร” กับบทบาทใหม่ ขยี้ใจสาวเล็ก-สาวใหญ่ ใน “เป็นต่อ 2021”

ดู 3,403 ครั้ง
ประจำวันที่ 22 เมษายน 2564

 

เป็นพระเอกหนุ่มอีกคนที่ครบเครื่องทั้งความหล่อ และความสามารถทางการแสดง สำหรับ ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา ที่ล่าสุดเตรียมโชว์ยิ้มโปรยเสน่ห์ให้สาวๆ ในซิตคอม “เป็นต่อ” ใจละลาย

อยากรู้ว่าบทบาทที่หนุ่มตรีได้รับนั้นจะมาช่วยเสริมทัพความหล่อในแก๊ง “เป็นต่อ” หรือ มาดามหัวใจให้สาวๆ คนไหน? ห้ามพลาด! เป็นต่อ 2021 ทุกวันเสาร์ เวลา 21:15 น. ทางช่องวัน31

"ตรี ภรภัทร" ผู้ใหม่งานดี ที่จะมาละลายหัวใจสาวๆ

▷ ตัวอย่าง ซิตคอมเป็นต่อ 2021

 

"ตรี ภรภัทร" กับซิตคอมเรื่องแรกในชีวิต

งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ดีใจสุดๆ ที่ได้เล่นซิตคอมในตำนานเรื่องนี้...

“ดีใจมากๆ ครับ ที่มีโอกาสได้เข้ามาเล่นซิตคอม “เป็นต่อ”  ซึ่งเป็นซิตคอมที่ผม ชื่นชอบและติดตามดูมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ พอวันนึงที่มีเราได้เข้ามาแสดงร่วมกับพวกพี่ๆ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เกร็งเหมือนกันครับ กลัวว่าจังหวะในการแสดงของเราจะไม่เข้าขากับพี่ๆ นักแสดงคนอื่น เพราะผมเองก็ไม่เคยเล่นซิตคอมมาก่อน และพี่ๆ แต่ละคนเค้าเล่นได้เข้าขา รับส่งมุขกันได้อย่างสุดยอด

ผมก็เลยกลัวว่าจะเป็นตัวถ่วงทำให้คนอื่นต้องเสียเวลา แต่พี่ๆ ทุกคนที่ผมเข้าฉากด้วยในวันแรก ไม่ว่าจะเป็น พี่ปุ๊ย-ผอูน, พี่กิ๊ก-มยุริญ, พี่พิมพ์-พิมพ์มาดา, พี่แหม่ม-วิชุดา, พี่ธงธง รวมทั้งพี่นก-จิรศักดิ์ ผู้กำกับ ก็ให้เวลาและหาวิธีค่อยๆ ดึงเอาความเป็นตัวตนของเราเข้ามาใส่ในตัวละคร  

ทำให้เราค่อยๆ ผ่อนคลาย เพื่อทุกอย่างจะออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด จนตอนนี้ผมรู้สึกสนุกมากๆ เวลาถึงวันถ่าย “เป็นต่อ” มากๆ ครับ ซึ่งในเรื่องผมได้รับบทเป็น “ปกป้อง” เป็นน้องชายของเพื่อนพี่ทิพย์ (กิ๊ก-มยุริญ) ที่มีนิสัยเพลย์บอย ชอบปาร์ตี้  มีสาวๆ เยอะ  พี่สาวจึงมาขอร้องให้พี่ทิพย์ ช่วยดัดนิสัย ด้วยการพาเราไปปฏิบัติธรรม แต่ด้วยความที่เราไม่อยากไป

เราจึงต้องคิดหาวิธี วางแผนต่างๆ นานา เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปเข้าวัด เลยทำให้เราได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับคนรอบๆ ข้างพี่ทิพย์ไปด้วย จนเกิดเป็นความผูกพัน ที่อยากให้ทุกคนติดตาม ว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร? ผมจะต้องเข้าไปพัวพันกับหัวใจใครบ้าง? ก็อยากฝากให้แฟนๆ ให้กำลังใจ ตามลุ้นตามเชียร์ผลงานซิตคอมครั้งแรกในชีวิตของผมด้วย ซึ่งจะออกอากาศเร็วๆ นี้ แน่นอนครับ”

ติดตาม ซิตคอมเป็นต่อ 2021 ทุกวันเสาร์ เวลา 21:15 น. ทางช่องวัน 31

ติดตาม ข่าวบันเทิงอื่นๆ คลิ๊กที่ : ข่าวดารา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จิ้นรอแล้วจ้า “ตรี ภรภัทร” รับบท “ปกป้อง” หนุ่มหล่อรุ่นน้อง ที่จะมาปกป้องหัวใจสาวๆ
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2564
เบื้องหลัง! “ตรี-ภรภัทร” ประเดิมซิตคอม ขโมยหัวใจของสาวๆ ของแก๊งเป็นต่อ ในเป็นต่อ EP.16 วันเสาร์ที่ 1...
ตะลึงแน่ครับพี่น้องครับ! ความลับภายใต้ “ผ้าโพกหัว” ของ “พี่อู๊ด” กำลังจะถูกเปิดเผย
ประจำวันที่ 02 เมษายน 2564
ความลับของพี่อู๊ดคืออะไรกันนะ ทำไมทุกคนถึงได้ตกใจขนาดนั้น ห้ามพลาด เป็นต่อ2021...
ต้องได้แล้วป้ะ! รวมมุกเสี่ยว แคปชั่นอ่อย วิธีมัดใจหนุ่มสาว ต้อนรับวาเลนไทน์ 2564
ประจำวันที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564
แพรวพราวขนาดนี้...ต้องได้แล้วป้ะ! รวมมุกจีบสาว มุกเสี่ยว แคปชั่นอ่อย ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2564 ...
Top