ลุ้นผลตรวจโควิด พระ-เณร วัดเกาะเสือ อ.หาดใหญ่

ดู 1,084 ครั้ง
ประจำวันที่ 25 เมษายน 2564

หลังจากกรณีที่มีพระภายในวัดเกาะเสือ จ.สงขลา ได้มีการเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่สาธารณสุขชุมชนคลองแห และติดเชื้อโควิค-19 ทำให้ทางวัดมีการงดกิจวัตรและงดบิณฑบาตดังกล่าว ล่าสุดพระประมาณ 20 รูป สามเณร 16 รูป เจ้าหน้าที่ภายในวัด และผู้เกี่ยวข้อง 3 คน เดินทางเข้าตรวจหาเชื้อโควิคแล้ว

ยอดสะสมผู้ติดเชื้อโควิคในจังหวัดสงขลา ยังวิกฤติพุ่งสูงถึง 450 รายแล้ว ลุกลามไม่เว้นแม้แต่พระสงฆ์ในวัดวาอาราม โดยเฉพาะวัดศรีสว่างวงค์ หรือวัดเกาะเสือ อำเภอหาดใหญ่ หลังมีพระในวัดดังกล่าวมีการเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่สาธารณสุขตำบลคลองแห ของอำเภอหาดใหญ่ตามหมอนัด เมื่อกลับถึงวัดเจ้าหน้าที่สาธารณสุข มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ในสาธารณสุขติดเชื้อโควิค-19 ทำให้ทางวัดศรีสว่างวงศ์ หรือวัดเกาะเสือมีการปิดวัด งดกิจวัตร และงดรับนิมนต์ รวมทั้งการรับบิณฑบาตทันที

ล่าสุดพระภายในวัดจำนวน 20 รูป สามเณร 16 เจ้าหน้าที่ภายในวัด และผู้เกี่ยวข้อง 3 คน ได้โดยสารรถสองแถวเดินทางเข้าหน่วยตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิคบริเวณลานพระบรมรูปฯ ภายในสวนสาธารณะ เทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งหลังการตรวจยังคงต้องรอผลการตรวจอีกครั้ง โดยในช่วงนี้ทางวัดยังคงมีการปิดวัด และงดกิจนิมนต์ ก่อนชั่วคราวจนกว่าจะทราบผลการตรวจ. 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Top