ถนนลื่นน้ำมัน กระบะเสียหลักข้ามเกาะพุ่งชน สิบล้อ ดับ 1 เจ็บ 1

ดู 1,163 ครั้ง
ประจำวันที่ 27 เมษายน 2564

พ.ต.ต.นพพร หิรัญรักษ์ สว.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บ ที่หน้า บ.ไทยน้ำทิพย์ ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กรุงเทพฯ หมู่ 3 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่จราจร ตำรวจทางหลวงนครปฐม ที่เกิดเหตุเลนขวาพบ รถกระบะ ยีห้อฟอร์ด 4 ประตู สีดำ ชลบุรี ถูกชนอัดติดอยู่หน้ารถบรรทุกพ่วง ภายในรถกระบะพบ นายสมชาย ฉ่ำจิตร อายุ 49 ปีคนขับได้รับบาดเจ็บ และ น.ส.วรรณะ พานเพิง อายุ 49 ปี คนนั่งข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ เจ้าหน้าที่จึงช่วยนำออกมาจากรถและรีบส่ง รพ.นครชัยศรี แต่ น.ส.วรรณะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุ มีชิ้นส่วนรถและคราบน้ำมันกระจัดกระจาย

สอบถาม นายสมยศ ชัยปรีชา อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่ากำลังขับรถบรรทุกดินมาเต็มคันจะไปส่งแถววัดท่าไม้ สมุทรสาคร โดยขับมาเลนซ้ายมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะคู่กรณีเหินข้ามเกาะกลางถนนมาชนหน้ารถตนอย่างแรงจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว และมีคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นรถกระบะขับมา เสียหลักหมุนหลายตลบวิ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถพ่วง

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าที่พื้นถนนขาออก กทม.มีคราบน้ำมันตกเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร และมีรถ จยย.ล้มหลายคันจึงรีบประสานรถดับเพลิงเทศบาล ต.ศีรษะทอง มาฉีดล้างถนน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ขับ ผู้บาดเจ็บและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และจะติดตามรถคันที่ทำน้ำมันตกหล่นมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Top