ดอกเดือนเก้า ฟีเวอร์!! นิยามความแสบของเมียน้อยอย่าง กันยา

ดู 4,860 ครั้ง
ประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2561

 

#ดอกเดือนเก้า นิยามความแสบของเมียน้อยอย่างกันยา อีกหนึ่งตัวละครที่สร้างความแรงให้กับ ละครเมีย 2018 และต้องพูดถึง คือ "กันยา" ที่รับบทโดย นักแสดงสาวสวยอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ ที่ตอนนี้ได้รับกระแสอย่างมากมายทุกช่องทางจากผู้ชม ทั้งจากวีรกรรมสุดแสบ มารยาหลายพันเล่มเกวียนที่ขนมาแผลงฤทธิ์เรื่อยๆ รวมถึงอาการทางจิตที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น

ซีนนี้บอกเลย ทำเอาคุณผู้ชมหมั่นไส้ไปตามๆกัน 

ฤทธิ์ของกันยายังคงแผลงออกมาเรื่อยๆ จนธาดาหน่ายใจและสร้างความเดือดร้อนกับผู้คนรอบข้างเธออีกด้วย

คงจำฉากที่กระชากหัวใจของผู้ชมได้อย่างเฉียบขาด ที่กันยา มาหา อรุณา ที่กันยาบุกบ้านมาหาอรุณา พร้อมคำพูดสุดแสบ “ผัวพี่ก็ผัวหนูเหมือนกัน” บอกเลย กันยา คือ คนที่ผู้ชมหลายคน อยากเจอหน้าที่สุด ณ เวลานี้

งานนี้นักแสดงอย่างสาวมารีได้เป็นปลื้มแน่ เพราะบทบาทและวีรกรรมของบทกันยา ส่งให้ผู้หญิงทั่วประเทศพร้อมใจตั้งฉายาสุดแสบ ทั้งแชร์ ทั้งทวีต ส่งให้ นิยาม “ดอกเดือนเก้า” ที่กันยาได้รับจากมุนินกระฉ่อนทั่วโซเชียล

บอกได้คำเดียวว่าต่อแต่นี้ ห้ามพลาด!! กับละครที่เผ็ดและสะท้อนสังคมได้อย่างโดนใจ เข้าถึงทุกมุมมอง แล้วพบกัน!! ละครเมีย2018 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:30 น. #รักเลือกได้ #อย่าให้ของเก่าเป็นของตาย ทางช่องวัน กดหมายเลข31

 

รับชมละครเมีย 2018 ย้อนหลัง » www.one31.net/shows/detail/206 ไม่พลาดทุกการรับชม ทุกดิจิตอลแพลตฟอร์ม และชมสดทางหน้าจอทีวี ช่องวัน31 ละครดีดูที่ช่องวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Top