แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล หนึ่ง-เพลง-ตู่-แต๋ม ถ่ายทอดอารมณ์ สนุกครบรส

ดู 4,414 ครั้ง
ประจำวันที่ 10 สิงหาคม 2561

เปิดการแสดงไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีโรแมนติกมิวสิคัล แฟนจ๋า  เดอะมิวสิคัล ที่นำเอาบทเพลงสุดฮิตของซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์  มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว ที่เล่าผ่านตัวละคร 3 เจเนอเรชั่น จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่ยุคตู้โทรศัพท์สาธารณะสุดโก้.. ยุคเพจเจอร์สุดจ๊าบ.. จนมาถึงยุคดิจิทอลสุดคูล

เรื่องราวของ ซี เด็กวัดจิตใจดี กับ ทราย ลูกสาวผู้ว่า ที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องจากคู่กัดกลายมาเป็นเพื่อนสนิท โดยมีแก๊งค์เพื่อนซี้ อย่าง ซาร่า, ปุ๊ และ แมน จนวันหนึ่งทรายต้องย้ายตามพ่อไปอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ความรักความผูกพันระหว่างซีกับทราย ก็ไม่ได้ห่างหายกันเลย ซียังติดต่อกับทราย  คอยเป็นกำลังใจให้อย่างสม่ำเสมอตลอดมา จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก

งานนี้ได้ สันติ ต่อวิวรรธน์ รับหน้าที่กำกับการแสดง และควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิด โดย คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ งานนี้ใครเป็นแฟนเพลง พี่เบิร์ด ยิ่งต้องมาดู เพราะ ซีเนริโอ หยิบบทเพลงดัง 
ที่มีครบทุกรสทุกอารมณ์ของ พี่เบิร์ด ตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงปัจจุบันมาใส่ไว้ในละครเรื่องนี้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น แฟนจ๋า, นางนวล, สบายๆ, บูมเมอแรง, คู่กัด, ชีวิตลิขิตเอง, ต้องโทษดาว, เหนื่อยมั้ย ฯลฯ

ซึ่งแม้จะมีการตีความใหม่ และปรับเปลี่ยนเมโลดี้เพื่อให้เข้ากับเรื่องราว แต่มันกลับยิ่งทำให้ผู้ชมซาบซึ้งกินใจได้มากขึ้นกว่าเดิม ส่วนทีมนักแสดงชุดนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เริ่มต้นโชว์แรกด้วยการพาย้อนเวลากับไปในยุค 90 กับเหล่านักแสดงรุ่นเด็ก ที่นำทีมโดย ตะวัน –พันวา ผู้รับบท ซี และ อ๊ะอาย-กรณิศ ในบท ทราย ในวัยเด็ก และเหล่าผองเพื่อนในแก๊งค์   

ขอบอกว่าทีมนักแสดงรุ่นจิ๋วทุกคน โชว์ความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น ได้แบบ..เก่งเกินอายุ ตามด้วยคู่พระนางรุ่นกลางที่รับบทโดย หนึ่ง ETC กับเพลง-ชนม์ทิดา งานนี้แม้จะเป็นการแสดงครั้งแรก แต่หนึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากจะได้ฟังเสียงร้องเพราะ ๆ ของเจ้าตัวแล้ว ยังได้เห็นลีลาการแสดง และการเต้นในแบบที่เค้าไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน

ฟากน้องเพลง ลูกสาวคนสวยของ มามี๊ตู่ ก็ถ่ายทอดบทบาทในทุกๆ อารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ด้านคู่พระนางรุ่นใหญ่อย่าง ตู่-นันทิดา กับ แต๋ม-ชรัส ก็ออกมาโชว์เสียงร้องทรงพลัง สะกดคนดูให้อินตามได้อย่างซาบซึ้ง สมศักดิ์ศรีนักร้องคุณภาพระดับท็อป ส่วนคู่ของ โดม-จารุวัฒน์, พรีน รวิสรารัตน์ ก็โชว์ลีลาร้องเต้นสุดมันส์ เข้าขาสุด ๆ เล่นเอาคนดูปรบมือให้กับความอ้วนพริ้ว

นอกจากนี้ยังมี ติ๊ก-กิตติพันธ์, เต้-ธีธัช ที่มาร่วมสร้างสีสันให้ละครเวที แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล มีครบทุกรสชาติความเป็นละครเพลง ที่การันตีว่าเดินออกจากโรงละครแล้ว ผู้ชมจะได้ระลึกถึงภาพความทรงจำเก่า ๆ ที่สร้างความประทับใจที่คุณจะต้องยิ้มตาม!! มาพิสูจน์ด้วยสายตาคุณเอง ณ เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร. 02-2623456   

____________________________________

ดูช่องวัน สด ๆ ผ่านหน้าจอ ทีวีช่องวัน / เว็บไซต์ www.one31.net/live / แอปพลิเคชั่น one31

ดาวน์โหลดแอป one31 สำหรับระบบ iOS คลิกที่นี่!!

ดาวน์โหลดแอป one31 สำหรับระบบ แอนดรอยด์ คลิกที่นี่!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ละครวิมานจอเงิน แอน ฟิวส์ขาด เมื่อ แท่ง-แหม่ม โชว์หวานต่อหน้า
ประจำวันที่ 29 สิงหาคม 2561
กำลังเข้มข้นขึ้น แถมยังมีเรื่องให้แฟน ๆ ตามลุ้นกันทุกสัปดาห์ สำหรับละครวิมานจอเงิน ล่าสุดสัปดาห์นี้ม...
สตรองแค่ไหน!! ก็กลั้น น้ำตาไม่อยู่ แพท อุ้ม เรซซิ่ง ฟัง 4โพดำ ร้องเพลงให้กำลังใจ
ประจำวันที่ 15 สิงหาคม 2561
ขึ้นชื่อเป็น คุณแม่สายสตรอง ขนาดเจอมรสุมดราม่าชีวิตยิ่งกว่านิยายมาแล้ว แต่สาว แพท-ณปภา ยังยิ้มร่า ...
ลุ้น! สัปดาห์สุดท้ายของรอบคัดเลือก “เวิลด์ ออฟ แดนซ์ ไทยแลนด์”
ประจำวันที่ 20 กรกฎาคม 2561
3 กรรมการ หญิง-โจ้-ฮั่น ยังคงเดินหน้าเฟ้นหานักเต้นกันต่อ ซึ่งสัปดาห์นี้จะได้รู้กันแล้วว่าโฉมหน้านักเ...
Top