เจษ อ้อน เพลงขวัญ ป้อนขนมกลางตลาด

ดู 1,395 ครั้ง
ประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2561

 

หลังจากส่งรุ่นใหญ่มาโชว์ฝีมือกันไปแล้ว ล่าสุด ละคร วิมานจอเงิน สัปดาห์นี้ของส่งพระนางอีกรุ่นอย่าง เจษ-เจษฏ์พิพัฒ กับ เพลงขวัญ-นัตยา เอาใจแฟน ๆ ในฉากกุ๊กกิ๊ก ด้วยการป้อนสังขยาให้กัน อยากรู้จะฟินขนาดไหนตามมาดูเบื้องหลังฉากนี้กันเลย 

เป็นฉากที่ กฤษ (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) ชวนนุสรา (เพลงขวัญ-นัตยา) มากินกาแฟและขนมปังสังขยาที่ตลาด และทำให้ทั้งสองคนยิ่งรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น ฉากนี้ผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำที่ วัดเฉลิมพระเกียรติ นนทบุรี เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกนักแสดง เจษ และ เพลงขวัญ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมบท แต่งานนี้จะเรียกว่าเป็นซีนสบายๆของทั้งคู่ก็ว่าได้ เพราะเป็นฉากกุ๊กกิ๊ก หวาน ๆ สบาย ๆ และด้วยความที่ทั้งคู่สนิทสนมกันอยู่แล้ว จึงทำให้ฉากนี้ไหลลื่นจนผู้กำกับเห็นว่า อารมณ์ของทั้งคู่กำลังน่ารักได้ที่ ก็สั่งถ่ายทำจริงทันที

เริ่มที่ เจษ จับมือเพลงขวัญเดินมาหยุดที่ร้านกาแฟ เพลงขวัญที่รู้ตัวว่าถูกแอบจับมืออยู่ จึงตีมือเจษอย่างแรงทำเอาเจษถึงกับสะดุ้ง เพลงขวัญพูดด้วยน้ำเสียงค่อนแคะให้ เจษ ปล่อยมือเพราะไม่อยากให้คนอื่นมองว่าไม่ดี เจษได้ทีกลับยิ่งแกล้ง จึงบอกเพลงขวัญว่า เข้าใจถูกแล้วต่างหาก เท่านั้นแหละเพลงขวัญ ก็ออกอาการเขิล สะบัดมือเจษออกแล้วรีบเดินไปนั่งที่โต๊ะอย่างงอน ๆ ฟากเจษที่ยืนยิ้มชอบใจก็รีบเดินตามมานั่งข้างๆ จ้องหน้าพร้อมส่งสายตาหวานเยิ้มใส่ ทำเอาเพลงขวัญถึงหน้าแดงแจ๋

ระหว่างนั้นพ่อค้ายกกาแฟและขนมปังสังขยามาเสริ์ฟ เพลงขวัญจึงแก้เขิลด้วยการหยิบขนมปังใส่ปาก เจษอาศัยจังหวะเนียน ๆ คว้ามือเพลงขวัญที่มีขนมปังมาป้อนตน ทำเอาเพลงขวัญ ตกใจรีบดึงมือออกทันทีทำให้สังขยาจิ้มเข้าที่หน้า เจษ เต็ม ๆ  

เพลงขวัญ ที่เห็นหน้าเจษเลอะก็อดขำไม่ได้ พร้อมมองค้อนบ่นตำหนิ เจษ เบา ๆ ว่าเลอะหมดเลย แล้วจึงค่อย ๆ หยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาเช็ด ทั้งคู่ต่างมองหน้าและยิ้มให้กันอย่างเขิล ๆ ผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่โชว์หวานใส่กันจนได้ภาพน่ารักของทั้งคู่จึงสั่งคัทและเช็คเทป 

ติดตามชมความหวานของพระนาง เจษ-เพลงขวัญ ฉากนี้ได้ใน วิมานจอเงิน ออกอากาศคืนวันพุธที่ 22 สิงหาคม 61 เวลา 20.10 น. ได้ทางช่องวัน กดหมายเลข31

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมื่อ รุนน้องไฟแรง ปะทะ รุ่นพี่ชั้นครู ใน 4ต่อ4 All Star Charity
ประจำวันที่ 31 สิงหาคม 2561
รายการ 4 ต่อ 4 All Star Charity เสาร์ที่ นี้ ปิดท้ายการแข่งขันแมทช์พิเศษเพื่อการกุศล ระหว่างทีมนักแส...
ย้อนอดีตวงการภาพยนตร์พร้อมพระนางคู่ขวัญ และนักแสดงมากฝีมือ ใน วิมานจอเงิน
ประจำวันที่ 14 สิงหาคม 2561
เปิดฉากตอนแรกกระแสก็มาแรงไม่แพ้กัน กับ “วิมานจอเงิน” ละครที่ทำให้คุณผู้ชมได้ย้อนอดีตไปกับยุคทองของวง...
“วิมานจอเงิน” ความรัก ความแค้น เปลือกวงการมายาในยุคทองของหนังไทย
ประจำวันที่ 07 สิงหาคม 2561
ความรัก ความแค้น ซ่อนอยู่ในเปลือกวงการมายาในยุคทองของหนังไทย การโคจรมาพบกันอีกครั้งของพระนางคู่ขวัญใ...
Top