“ตรี ภรภัทร” แจ้งเกิดในบท “รวิศ ภาตุฆาต” แฟนละครน้ำตาท่วมจอ!

ดู 6,138 ครั้ง
ประจำวันที่ 18 ตุลาคม 2562

 

แม้ละคร "ภาตุฆาต" จะจบลงไปแล้ว แต่กระแสตอบรับของสองหนุ่ม รวิศ-ศศิน หรือที่รับบทโดย ตรี-ภรภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์ ก็ยังดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหนุ่มตรี-ภรภัทร กับบทบาทของพี่ชายที่เสียสละหัวใจให้น้องได้มีชีวิตอยู่ต่อ แม้จะได้รับบทนำเป็นครั้งแรกและจบลงอย่างเศร้าโศกแต่หนุ่มตรีก็สามารถตีบทแตกจนทำเอาแฟนละครน้ำตาท่วมจอ!

ภาตุฆาตไม่ใช่การฆ่ากันเองของสองพี่น้องอย่างที่ซินแสเคยทำนาย แต่เป็นการจบชีวิต...เพื่อให้อีกคนได้มีชีวิตต่อไปต่างหาก

แฟนละครภาตุฆาตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตรีควรได้รับรางวัลจากบทนี้! เพราะนอกจากจะตีบทแตกดราม่าเก่งในระดับที่ว่าน้ำตาสั่งได้ จนทำให้คนดูน้ำตาท่วมจอกันทั้งประเทศแล้ว ยังถ่ายทอดบทบาท ผู้หมวดรวิศ ได้บีบหัวใจที่สุด !!

ซึ่งนอกจากฝีมือการแสดงที่ได้เห็นในละครภาตุฆาตแล้วหนุ่มตรียังได้ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงประกอบละครทั้งสองเพลง เปลี่ยนลุคได้หล่อเท่สุดๆ กับบทบาทใหม่ที่ถือเป็นการแสดง MV ครั้งแรกของตรี

▼ เรื่องเดียวที่ถูก - เอ๊ะ จิรากร ประกอบละคร ภาตุฆาต

▼ คน - สงกรานต์ รังสรรค์ ประกอบละคร ภาตุฆาต

เห็นฝีมือที่ตีบทแตกได้ขนาดนี้ แฟนละครต่างเรียกร้องให้เขากลับมาอีกครั้งในละคร สงครามนักปั้น ซีซั่น 2 ที่ได้เริ่มปล่อยตัวอย่างให้เห็นกันแล้วว่าใครรอดกลับมาบ้าง? 

โดยในละคร เรื่อง สงครามนักปั้น "ตรี ภรภัทร" รับบทเป็น "ปีย์แสง" หนุ่มหล่อจากภาคเหนือที่มีความเคร่งขรึม ซื่อสัตย์ จริงใจกับความรักซึ่งผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้ ปีย์แสง ยอมให้คือ "บทกลอน" (แนท-อนิพรณ์)

รอดกลับมาแล้วสองคน คือ แอล (ลูกเกด-เมทินี) และ เพียว (บี-น้ำทิพย์) ที่สมรภูมิครั้งใหม่ ใน "สงครามนักปั้น ซีซั่น 2"  ต้องมาลุ้นกันต่อว่า ใครจะ "รอด" เป็นรายต่อไป "ปีย์แสง" จะกลับมาไหม แล้วใครคือพ่อของเขา?

สงครามนักปั้น ซีซั่น 2 พฤศจิกายนนี้  ทางทีวีช่องวัน 31 กดหมายเลข 31

และสามารถรับชมละครภาตุฆาตย้อนหลังได้ที่ คลิก ▶ ละครภาตุฆาต ย้อนหลังทุกตอน
#ละครดีดูที่ช่องวัน

บทความที่เกี่ยวข้อง :

Top