รวม 10 ไอเดียผมสั้น ตามให้ทัน “เทรนด์ผมสั้น 2020”

ดู 19,740 ครั้ง
ประจำวันที่ 10 มกราคม 2563

 

ตามให้ทันเทรนด์ผมสั้น 2020! ปีใหม่ทั้งทีสาวๆ หลายคนก็มองหาการเปลี่ยนแปลง อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองรับปีใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ซึ่งการเปลี่ยนลุค โดยเฉพาะเปลี่ยนทรงผม เป็นสิ่งที่ฮอตฮิตมากสำหรับสาวๆ ในช่วงต้นปี สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียทรงผมใหม่ๆ วันนี้ ช่องวัน 31 มีไอเดีย ทรงผมสั้นหลากสไตล์มาฝากทุกคน ใครอยากจะเปลี่ยนลุครับปีใหม่ แนะนำให้ตัดผมสั้นเก๋ๆ ไปเลยจ้า!!

✂ เพลงขวัญ นัตยา

เพลงขวัญในลุคผมสั้นก็สวยเฉี่ยวไม่เบา จะปล่อยผมแบบเซอร์ๆ หรือจะดัดลอนก็ทำให้ดูสวยและเปรี้ยวไปอีกแบบ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ หลังจากรับบทเป็น หมออ้อม หมอสาวสวยหวานในละครภาตุฆาตแล้ว ล่าสุดเพลงขวัญก็กำลังจะมีผลงานละครใหม่ อสรพิษ ละครที่รวมนักแสดงตัวเด็ดมาประชันฝีมือกัน ทั้ง วิว วรรณรท และ น้ำตาล ชลิตา ติดตามได้ เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31

และอีกผลงานที่เรียกได้ว่าเป็นอีกมุมน่ารักๆ ของนางเอกคนนี้ ก็คือ ซิทคอมสุภาพบุรุษสุดซอย ที่รับบทเป็น แพรว สาวของ พี่เอิร์ธ หรือ อาร์ อาณัตพล พี่ชายคนโตประจำบ้านสุดซอย!

▼ ตัวอย่างซิทคอม สุภาพบุรุษสุดซอย 2020

ติดตามชม สุภาพบุรุษสุดซอย 2020 เวลาใหม่ ทุกวันเสาร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน กดหมายเลข31 และทางเว็บไซต์ คลิก ⇒ www.one31.net/shows/detail/328

✂ เบลล์ เขมิศรา

พกความสดใสไปทุกที่จริงๆ สำหรับ เบลล์ เขมิศรา สาวสวยยิ้มหวาน หน้าคม ที่แฟนๆ ช่องวันหลงรักเธอคนนี้กับบท หวาย จากซิทคอมแห่งมิตรภาพ เสือชะนีเก้ง 2020 นอกจากลุคสาวหวานผมดำที่กลายเป็นคาแรคเตอร์เด่นของเธอคนนี้ ทรงผมสั้นซอฟท์บราวก็ทำให้ดูเป็นสาวขึ้น และน่ารักไปอีกแบบ

โดยในซิทคอม เสือชะนีเก้ง 2020 เบลล์ก็ได้เข้ามาสร้างสีสันในบทบาทสาวห้าว ตรงไปตรงมา หน้าหวานแต่ดุ ที่เข้ามาเป็นสาวคนใหม่ที่ทำให้ เสือหงอยอย่าง ตั้ม (แกงส้ม ธนทัต) move on จากแฟนเก่าได้!

▼ ตัวอย่างซิทคอม เสือชะนีเก้ง 2020

ติดตาม ซิทคอมเสือชะนีเก้ง 2020 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21:20 น. ทางช่องวัน กดหมายเลข31

✂ ออม สุชาร์

เป็นอีกคนที่ตัดผมสั้นแล้วทำให้สาวๆ หลายคนอยากตัดตาม สำหรับ ออม สุชาร์ นางเอกสาวตัวเล็กที่หน้าเด็กไม่เคยเปลี่ยน ยิ่งไปดูภาพผมสั้นของเธอคนนี้ ยิ่งทำให้ดูลดอายุไปหลายปี ใครที่อยากจะตัดผมสั้นและอยากได้ลุคหวานๆ แนะนำทรงนี้ มีหน้าม้านิดๆ ก็ช่วยให้แบ๊วขึ้น และเด็กลงเยอะจริงๆ นะขอบอก!

ล่าสุดออมก็กำลังจะมีผลงานกับทาง ช่องวัน 31 กับ “Boss & Me” ละครแนวโรแมนติก-คอมมาดี้จากนวนิยายเรื่องดังของจีน ที่จะนำมาสร้างความฟินให้กับแฟนๆ โดยเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ พุฒ-พุฒิชัย และ ออม-สุชาร์

ติดตาม Boss & Me เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน กดหมายเลข31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

✂ ก้อย อรัชพร

เห็นเธอคนนี้ทีไรจะสลัดลุค "เจ๊ออย" ในซิทคอม เสือชะนีเก้ง FRESHY ออกไปไม่ได้จริงๆ เพราะเป็นการแสดงที่ติดตาติดใจ ทั้งฮา! ทั้งเซ็กซี่! ทั้งเล่นใหญ่! แต่ถ้าใครได้รู้จัก ได้เห็นไลฟ์สไตล์และตัวตนของเธอคนนี้ ขอบอกเลยว่าเจ๊ออยก็ไม่สู้ เพราะก้อยเป็นอีกคนที่มีไลฟ์สไตล์ฮิปสเตอร์สุดๆ โดยเฉพาะช่วงผมสั้นของเธอคนนี้บวกกับแฟชั่นเสื้อครอปอวดหุ่นสวยแบบนี้ เอาใจไปเลยจ้าแม่!

ถ้าหากใครคิดถึงผลงานของ ก้อย-อรัชพร อย่าลืมติดตามการแสดงของเธอคนนี้ในซีรีส์ Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า เรื่องนี้ก้อยก็สวมบทนักศึกษา และได้ใส่ชุดนักศึกษาอีกแล้วจ้า จะฮา จะเผ็ด จะเรียบร้อย หรือเล่นใหญ่เบอร์ไหน ต้องไปดูเอง เริ่มวันศุกร์ที่ 17 มกราคมนี้ แล้วจ้า!

▼ ตัวอย่างซิทคอม Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า

ติดตาม ซีรีส์ Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า ทุกวันศุกร์ เวลา 23:15 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 17 มกราคม นี้ ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31

✂ ออกแบบ ชุติมณฑน์

อีกทรงที่เก๋ไม่แพ้ทรงไหนก็คือซอยสั้นเหมือนกับ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ นักแสดงและนางแบบสาวหน้าเก๋ที่ลงทุนตัดผมสั้นเพื่อภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ"  นอกจากจะได้รับคำชมเรื่องการแสดงแล้ว ลุคใหม่ของเธอคนนี้ก็ถูกพูดถึงไม่น้อย!

และนอกจากผลงานภาพยนตร์แล้ว ออกแบบก็ยังมีผลงานที่น่าติดตามอย่างซีรีส์ คืนฝันลวง ที่รับบทเป็น ไอย่า หญิงสาวที่มีอาการฝันร้ายซ้ำๆ จนสับสนไม่สามารถแยกความจริงกับความฝันได้ เป็นซีรีส์ที่ลุ้นทุกวินาทีและเป็นอีกผลงานของที่น่าติดตามสุดๆ

ติดตามซีรีส์ Sleepless society ตอน คืนฝันลวง ทุกวันพุธ เวลา 21:20 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31

✂ ลิลลี่ ภัณฑิลา

ปังสุดๆ ในลุคผมสั้น สำหรับสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ดูสวยเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ดสุดๆ หลังจากหั่นผมสั้นระดับติ่งหู ใครที่อยากจะตัดสั้นในระดับนี้ให้ดูเปรี้ยวจี๊ดแนะนำให้มาฟอลลิลลี่ เพราะเธอคนนี้มีสไตล์การแต่งหน้า แต่งตัว และสไตล์การถ่ายรูปที่เก๋สุดๆ

ซึ่งผลงานของสาวลิลลี่ เร็วๆ ก็มีทั้ง ละคร "เหมือนเราเคยรักกัน" ละครรักโรแมนติกแห่งปี และละครพีเรียด "รักแลกภพ" ติดตามบทบาทและความแซ่บของลิลลี่ในละครทั้งสองเรื่องได้เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31

▼ ตัวอย่างละคร เหมือนเราเคยรักกัน

✂ หนูนา หนึ่งธิดา

ทรงผมสั้นระดับคางและหน้าม้าน่ารักๆ กลายเป็นเอกลักษณ์ของ หนูนา หนึ่งธิดา ไปแล้ว ผมทรงนี้จะมองกี่ครั้งก็ทำให้รู้สึกถึงความร่าเริงสดใส แต่ถึงจะเป็นผมสั้นก็ไม่ได้แปลว่าจะน่าเบื่อ เพราะทรงผมสั้นแบบนี้ถ้าลองดัดลอน ลองมัดผม หรือดัดปลายผม ก็จะทำให้ดูสวยไปอีกแบบ เหมือนกับคาแรคเตอร์ของหนูนาในบท สลิล จากละคร หนี้เสน่หา ที่แม้ว่าจะไว้ผมสั้นและมีหน้าม้า แต่การทำผมและการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป ก็ทำให้ตัวละครสลิลดูโตขึ้น และกลายเป็นสาวมั่นได้ในพริบตา

▼ ตัวอย่างละคร หนี้เสน่หา

ติดตาม ละครหนี้เสน่หา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20:10 น ทางช่องวัน กดหมายเลข31

✂ ใหม่ ดาวิกา

ไม่มีชื่อคนนี้ไม่ได้จริงๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวสวยที่ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาวก็เอาอยู่ทุกลุค! ซึ่งล่าสุดหลายคนตกหลุมรักเธอคนนี้กับทรงผมสั้นจากละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่ใหม่รับบทเป็น ทานตะวัน สาวผมสั้นกับลุคสดใส เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่จุดประกายสาวๆ หลายคนให้อยากตัดตาม

✂ พลอย เฌอมาลย์

ฉีกสุดๆ แล้ว สำหรับทรงบ๊อบสั้นสีเปรี้ยวซี้ดเข็ดฟันของคุณมัม พลอย เฌอมาลย์ ใครอยากจะฉีก จะแหวก จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ลืมลุคปีเก่าไปเลย ก็เอาทรงนี้ไปลองดูนะคะ รับรองว่าเผ็ช!!

✂ จิงจิง วริศรา

จิงจิง วริศรา ดีกรีนางแบบ และนักแสดง ลูกครึ่งไทย-จีน ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ สาวสวยคนนี้นอกจากจะสวยในลุคผมยาวแล้ว ลุคผมสั้นก็สวยเก๋ไม่แพ้กัน สำหรับใครที่ไม่อยากจะตัด หรือซอยธรรมดาๆ ก็ลองดัดสักนิดสักหน่อยผมก็จะดูมีวอลลุ่ม และมีเสน่ห์ไม่แพ้ทรงอื่น

แถม จิงจิง เองตอนนี้ก็มีผลงานการแสดงในซีรีส์ คืนฝันลวง กับบท โม สาวเปรี้ยวสุดเย่อหยิ่งที่มักถูกคนอื่นตัดสินจากรูปลักษณ์ภายนอกอยู่ตลอด ซึ่งนั่นกลับเป็นเรื่องสนุกของเธอและเธอมักจะโชว์เหนือให้คนพวกนั้นได้หน้าหงายอยู่เสมอ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่หลอน ทั้งสนุก ทั้งลุ้น และต้องคาดเดาไปต่างๆ นานา และเป็นอีกผลงานของจิงจิงที่น่าติดตามไม่แพ้เรื่องอื่น

▼ ตัวอย่างซีรีส์ คืนฝันลวง

ติดตามซีรีส์ Sleepless society ตอน คืนฝันลวง ทุกวันพุธ เวลา 21:20 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31

 

บทความที่เกี่ยวข้อง :

Top