แม่นุสบาปลื้ม! ไอซ์ พาริส ลูกในจอ คล้าย น้องปุณณ์ ลูกตัวจริง

ดู 3,780 ครั้ง
ประจำวันที่ 13 มกราคม 2563

 

ตีบทแตกมาแล้วทุกบทบาท! สำหรับ "นุสบา ปุณณกันต์" นักแสดงมากความสามารถ ดาวค้างฟ้าอีกดวงของวงการบันเทิงไทย ที่มารับบทแม่เลี้ยงใจร้าย "กิรณา" ในละคร "หนี้เสน่หา" กับภารกิจแย่งชิงธุรกิจหมื่นล้านกับลูกสาวตัวจริงอย่าง "สลิล" ที่รับบทโดยสาว "หนูนา-หนึ่งธิดา" โดยเรื่องนี้ นุสบา ก็มีลูกชายหนึ่งคน ที่รับบทโดยหนุ่ม "ไอซ์-พาริส" ซึ่งในฐานะคนเป็นแม่ พี่นุสถึงกับบอกว่าลูกชายในจอคนนี้มีความคล้ายกับลูกชายตัวจริงมาก! แต่จะเหมือนขนาดไหน ต้องตามมาดู!


▲ กิรณา (นุส-นุสบา)และ อัคนี (ไอซ์-พาริส) จากละคร หนี้เสน่หา

แม่นุสเผยถึงลูกชายในจอและลูกชายตัวจริงว่า  "มีความใกล้เคียงในเรื่องของวัยค่ะ ตาของเค้าสีเดียวกันเลยค่ะ มีความคล้าย เวลามองเข้าไปทำให้เราคิดถึง โดยเฉพาะบทที่มีการรับส่งทางอารมณ์ค่ะ อินจนน้ำตาแตกทุกทีเลย"


▲ น้องปุณณ์ ลูกชายคนโตของ แม่นุส-นุสบา 

▼ เทียบกันชัดๆ ไอซ์-พาริส(ลูกชายในจอ) VS ปุณณ์-ปุณณกันต์(ลูกชายตัวจริง)

และต้องบอกว่าร้ายตัวแม่จริงๆ ! กับบทบาทของ "กิรณา" เพราะขนาดลูกชายในเรื่องอย่าง ไอซ์-พาริส ยังการันตีว่าเวลาที่แม่แสดงความโหดแต่ละที ความมาคุก็ปกคลุมไปทุกพื้นที่กันเลยทีเดียว! 

 

ห้ามพลาดสุดยอดฝีมือการแสดงจาก นุสบา ปุณณกันต์ และการฟาดฟันประชันบทบาทกับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ พร้อมหนุ่ม ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต มาขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก
ใน ละครหนี้เสน่หา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20:10 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31  #ละครดีดูที่ช่องวัน

Top