ยังหวังดีอยู่เสมอ! “ลูกเกด-บี” จับมือสงบศึก ใน “สงครามนักปั้น 2”

ดู 2,778 ครั้ง
ประจำวันที่ 22 มกราคม 2563

 

สงครามครั้งนี้ฟาดฟันกันแรงมาตลอดจริงๆ สำหรับสมรภูมิรบแห่งวงการมายา อย่างละคร "สงครามนักปั้น 2" ที่ใกล้จะได้บทสรุปแล้วว่าชีวิตชองเหล่าซุปตาร์และคนเบื้องหลังกลุ่มนี้จะลงเอยกันอย่างไร แต่ก่อนจะได้ไปชม "สงครามนักปั้น 2" สองตอนก่อนอวสาน เราไปย้อนดูเรื่องราวใน สงครามนักปั้น 2 ตอนที่ 16 ที่ออกอากาศไปเมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา กันก่อนค่ะ เพราะพูดได้เลยว่า เต็มไปด้วยความลุ้นระทึก!!

ลูกเกด - บี คืนดีกัน

"พี่ขอโทษ" ประโยคเดียวจากแอล (ลูกเกด-เมทินี) ที่ทำเอาในจอน้ำไหลพราก ส่วนคนดูน้ำตาซึมไปตามกัน กับการปลดล็อกความโกรธแค้นของเพียว (บี-น้ำทิพย์) ตลอดสิบปีที่ผ่านมา 

ฉากนี้ เพียวได้ก้มกราบแอลพร้อมกล่าวขอโทษด้วยความรู้สึกผิดจากใจ เป็นการรปลดปล่อยความโกรธและความแค้นใจที่ค้างคามานานถึง 2 ซีซั่น งานนี้ทั้งลูกเกดและบี ต่างปล่อยพลังการแสดงขั้นเทพผ่านสีหน้าสายตา ไต่ระดับส่งอารมณ์กันไปมา เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งฉากที่น่าจดจำของละครสงครามนักปั้น 2 ที่เข้ากับเพลงประกอบละครอย่างเพลง ไม่ปล่อยมือ โดย ป้อม-อัสนี และทำให้เข้าใจเนื้อหาของเพลงและมิวสิควีดีโออย่างแท้จริงค่ะ

"โกรธพี่มา10ปี พอพี่ขอโทษเพียวกับให้อภัยทันที เพราะอะไร?" "เพราะเรารักกันไง"

 

การแสดงของ เบญ - เรวิญานันท์

ตีบทแตกกระจาย กับบทบาทของ "เรน" รับบทโดยนักแสดงสาวมากฝีมือ "เบญ-เรวิญานันท์" ที่หลังจากชีวิตดิ่งถึงขีดสุด เป็นอดีตซุปตาร์ตกอับ เสียแม่ เสียงาน ต้องเข้าโรงพยาบาลจิตเวช ก็กลายเป็นคนเสียสติชีวิตพัง จากที่สวมบทเรนได้น่าหมั่นไส้ตอนต้นเรื่อง ตอนนี้แฟนละครกลับเริ่มเห็นใจ  ทำเอาแฟนละคร ต่างชื่นชมในการแสดงของเบญที่เล่นได้แบบสุดขั้ว และลุ้นว่าใครจะเป็นเหยื่อของเธออีก...Oops!

 

อดีตคนรักมาเจอกัน

คู่รักที่เคยหวานในช่วงต้นของ "สงครามนักปั้น"  แทนคุณ (พุฒ-พุฒิชัย) กับ เพียว (บี-น้ำทิพย์) ที่หลังจากแทนคุณเริ่มมีชื่อเสียง ทั้งคู่ก็เริ่มห่าง เริ่มผิดใจ จนกลายเป็นความโกรธแค้น มองหน้ากันไม่ติด แม้แทนคุณจะไม่ได้รักเพียวแล้วแต่ก็ยังมาช่วยปรับความเข้าใจ เป็นความห่วงใยจากคนที่หวังดีอีกคน งานนี้ก็ต้องให้เวลาคุณเพียวเขา Move On อีกสักหน่อย และการแสดงของ บี-น้ำทิพย์ ในฉากนี้ก็เป็นที่พูดถึงมากอีกฉาก ที่แทบไม่มีบทพูดอะไร แต่ทุกอย่างแสดงออกมาให้เห็นทางสีหน้าและแววตาได้ทั้งหมด ต้องปรบมือให้ บี-น้ำทิพย์ อีกรอบจริงๆ ค่า

 

ตัวละครที่ได้รับกรรม


จากความแค้นของเรน (เบญ-เรวิญานันท์) ที่กลายเป็นคนเสียสติ หนีออกไปจากโรงพยาบาลหวังเอาคืนคนที่ทำให้ชีวิตตกต่ำ เธอจึงบุกคอนโดเข้าไปปลิดชีวิต ซัน (ตั้ว-เสฎฐวุฒิ) ด้วยปืนเพียงนัดเดียวพร้อมยิ้มเยาะเยี่ยงคนไร้สติกับความสำเร็จนี้ ส่วนชุนย์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ดาราตกอับติดหนี้พนัน ที่หวังเข้ามาเอาเงินจากเพียวจนมีเรื่องต่อสู้กันไปมาจนพลาดท่าเกิดอุบัติเหตุ ตกลงมาจากชั้นสอง ปิดฉากชุนย์และซัน แห่งละคร สงครามนักปั้น 2

 

ความหวานของ ตรี - แนท

"ผมรักกลอนทั้งหัวใจเลยครับ"

หวานไม่แคร์สื่อก็คู่นี้ ที่ประกบคู่กันครั้งแรกก็เจอเลิฟซีนที่ฟินสุดด้วยความดุเดือดของอารมณ์ พาคนดูฟินจนแทบจิกหมอนขาดสำหรับปีย์แสง ที่ รับบทโดย ตรี-ภรภัทร และ บทกลอน โดย แนท-อนิพรณ์  เกิดเคมีลงตัวจนแฟนละครจิ้นไปตามๆ กัน

 


เคมีแม่ลูก ระหว่าง ลูกเกด-ตรี

งานดีกันทั้งบ้าน! สำหรับ ปีย์แสง (ตรี-ภรภัทร) ที่โดนปิดบังเรื่องพ่อแม่ที่แท้จริง ก่อนจะได้รู้กันไปแล้วว่าเขาเป็นลูกของ แอล (ลูกเกด-เมทินี) และ ชุนย์ (วิลลี่ แมคอินทอช) งานนี้แฟนๆ ต่างเทใจให้กับการแสดงของบ้านนี้ เพราะเคมีแม่ลูก ระหว่าง ลูกเกด-ตรี นั้นดีสุดๆ แถมพ่อที่รับบทโดย วิลลี่ แมคอินทอช ก็เล่นได้ร้าย น่าหมั่นไส้มาก!


ติดตามชมละคร สงครามนักปั้น ซีซั่น 2 โค้งสุดท้าย วันจันทร์ที่ 27 มกราคม และตอนอวสานในวันอังคารที่ 28 มกราคมนี้  เวลา 21:20 น.

และเตรียมชมละคร ไปให้ถึงดวงดาว ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 21:20 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31  #ละครดีดูที่ช่องวัน
 

▼ ตัวอย่างสงครามนักปั้น 2 ตอนก่อนอวสาน

Top