“พีท ทองเจือ” ติดตาม “ไอซ์ พาริส”! ก่อนมาร่วมงานกัน ใน “หนี้เสน่หา”

ดู 3,802 ครั้ง
ประจำวันที่ 28 มกราคม 2563

 

ต้องบอกว่าความหล่อของคุณพ่อนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ "พีท ทองเจือ" ที่เรียกเสียงกรี๊ดเพราะความเท่จากแฟนละครช่องวัน ในบท บอสสุชาติ จากละคร เมีย 2018 มาแล้ว กลับมาพลิกบทบาทอีกครั้ง! ในละคร หนี้เสน่หา กับบทหมอพัฒนะ บุคคลที่เต็มไปด้วยความลับและความน่าสงสัย แต่เป็นคาร์แรคเตอร์คุณหมอที่ดูสุขุมนุ่มลึกอย่างบอกไม่ถูก! 

รับบทเป็นหมอที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกิรณา ที่รับบทโดย นุส-นุสบา ในละครหนี้เสน่หา และยังมีอีกหลายฉากที่ต้องเชือดเฉือนกันกับพระเอกรุ่นใหม่สุดฮอต ไอซ์-พาริส

 

งานนี้พีท-ทองเจือเผยว่าเคยไปดูคอนเสิร์ตของหนุ่มไอซ์ด้วย! นั่นคือคอนเสิร์ตวง 9x9 (ไนน์บายไนน์) ที่ไอซ์-พาริส เป็นถึงในสมาชิก "ลูกๆ ก็ดูผลงานน้อง (ไอซ์-พาริส) เราก็ไปดูคอนเสิร์ตกับลูก เป็นพ่อของแฟนคลับเราก็เลยคุ้นกับเขาพอสมควร เรียกว่าก็คุ้นกันมาตลอดแต่ได้มาคุยกันในกองหนี้เสน่หา ทำให้เห็นอีกบทบาทของเขาที่ไม่ใช่ศิลปิน น้องเค้าก็ทำได้ดีครับ"


▲ ครอบครัวทองเจือและหนุ่มๆ 9x9

ผ่านไป 1 ปี ทั้งคู่ก็ได้มาร่วมงานกัน โดยบทของไอซ์ต้องคอยตามสืบและจับผิดพีทตลอด ต้องมาดูกันว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป?

 

ติดตามผลงานละครล่าสุดของ พีท-ทองเจือ และ ไอซ์-พาริส ในละคร หนี้เสน่หา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20:10 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

Top