สมุนหล่อของเจ้าแม่! ปู้ กิตติพงษ์ หรือ คชคิน จากละครอสรพิษ

ดู 11,363 ครั้ง
ประจำวันที่ 09 มีนาคม 2563

 

เห็นแล้วอยากโดนปกป้องบ้างจริงๆ ! สำหรับ "คชคิน"  งูในร่างมนุษย์หนุ่มหล่อ บริวารของอัญญาวดี หรือเจ้าแม่นางพญางู รับบทโดย "วิว-วรรณรท" จากละคร "อสรพิษ" ที่รับบทโดยหนุ่ม  "ปู้-กิตติพงษ์" บริวารงูผู้ซื่อสัตย์ คอยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เจ้าแม่เสมอ ไปพร้อมๆ กับ "มรกต" อสรพิษสาวที่รับบทโดย "โดนัท-ณัฐชยา" เป็นบริวารอีกคนที่อยู่ข้างเจ้าแม่ 


▲ ภาพจากละคร อสรพิษ

เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมากไม่แพ้ตัวละครอื่น! เพราะนอกจากลุคงูหนุ่มผมยาว ที่หนุ่มปู้จะได้อวดหุ่นขาวๆ แล้ว ลุคคนทั่วไปของ "คชคิน" ก็เท่ท็อปฟอร์ม เฉิดฉายสุดๆ ในชุดสูทสีดำ! ที่แฟนๆ เห็นแล้วจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันแน่นอน เพราะลุคนี้แฟนละครเคยได้เห็นกันมาแล้วกับบท "ปลั๊ก" ลูกน้องผู้เป็นทุกอย่างให้ศิลา (ต่อ-ธนภพ)  ในละคร "หัวใจศิลา" นั่นเอง! 
• ลูกน้องดีเด่น 2019! ปู้ กิตติพงษ์ หรือ ปลั๊ก จาก หัวใจศิลา


▲ ภาพจากละคร หัวใจศิลา

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า ปู้ เริ่มเข้าวงการและเป็นที่รู้จักมาจากการประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 11 (The Star 11) จนมีคนมองเห็นความสามารถทางด้านการแสดงของปู้ ซึ่งหากใครอยากทำตามฝันในวงการบันเทิงเหมือน ปู้ ที่ถือเป็นหนึ่งในรุ่นพี่เดอะสตาร์ ตอนนี้ The Star Idol หล่อ สวย เสียงได้  พร้อมเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ว 
• เปิดประตูสู่ดวงดาว!! เฟ้นหา “The Star Idol” คนแรกของเมืองไทย

และ ปู้-กิตติพงษ์ ได้กลายมาเป็นนักแสดงที่น่าจับตามองในวันนี้ โดยก่อนจะมารับบท "คชคิน" ในละคร "อสรพิษ" ปู้มีผลงานละครไม่น้อย ทั้ง หัวใจศิลา, สงครามนักปั้น, หน้ากากแก้ว, ขุนปราบดาบข้ามภพ,  เนตรนาคิน,  แต่ปางก่อน รวมถึงบทน่ารักๆ  ในซิทคอม ชะนีหนีคาน ด้วย

ติดตามชมบทบาทบริวารงูสุดเท่ของ ปู้-กิตติพงษ์ ได้ใน ละครอสรพิษ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. ดูสดเท่านั้น ไม่มีย้อนหลัง ทางช่องวัน 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน

ดูละครย้อนหลัง
Top