ปิดฉาก 4 เทพผู้พิทักษ์! ไลลาธิดายักษ์ มาร่วมกู้โลก ตอกย้ำจักรวาล One Universe

ดู 6,221 ครั้ง
ประจำวันที่ 10 มีนาคม 2563


ดำเนินมาถึงตอนอวสานเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละคร "4 เทพผู้พิทักษ์ ตอนจบ" หลังจากเหล่าเทพทั้งสี่ ได้แก่ เทพปฐพี (ตงตง – กฤษกร) , เทพวายุ (เพชร – โบราณินทร์), เทพธารา (ก้อง – วิทยา)  และ เทพอัคคี (ซูริ – ซูซานน่า) ได้รวมพลังต่อสู้กับจอมวายร้าย อย่างวิญญาณกษัตริย์กันห์กรที่เข้ายึดร่างธนา (กาย – รัชชานนท์) ทันทีที่ได้ของวิเศษครบทั้ง 4 ชิ้น งานนี้ต้องใช้แผน ALL FOR ONE รวมกันเป็นหนึ่งเพื่อโค่นปีศาจกันห์กรในร่างธนาจนสำเร็จ!

 

 

นอกจากจะเซอร์ไพร์สไปกับแผนการเอาชนะธนาโดย สิตางค์ (ซิลวี่ - ภาวิดา) กับ น้ำตาล (ผิงผิง - ณิชา) พร้อมเรื่องราว 4 เทพผู้พิทักษ์ที่จบลงไปด้วยดีแล้ว ละครยังมี End Credit!! งานนี้แฟนละครฮีโรของช่องวันต้องตื่นเต้นกันแน่นอน เพราะ ของวิเศษ 4 ชิ้น อันได้แก่ แหวนสุริยัน มงกุฎมนตรา สร้อยอารักขา และกำไลอัสนี ต้องถูกเก็บรักษาไว้ในสถานที่ที่เหมาะสม เพื่อป้องกันวายร้ายออกตามหาเพื่อไปใช้ในทางที่ผิดอีก และคนที่มารับของวิเศษไปเก็บไว้คือ....

 

ไลลาธิดายักษ์ กลับมาช่วยชาวโลก!

จักรวาล One Universe ยังคงดำเนินต่อไป! ไลลา (อินเตอร์ - รุ่งรดา) องค์หญิงจากเมืองยักษ์ ที่เคยอยู่โลกมนุษย์และเป็นฮีโรตัวจิ๋วแบบลับๆ จากละครไลลาธิดายักษ์ ได้กลับมาโลกอีกครั้งเพื่อรับเอาของวิเศษทั้งสี่ไปเก็บไว้ที่เมืองยักษ์ จากมือของเหล่า 4 เทพ งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว เพราะมากับองครักษ์พิทักษ์องค์หญิงอย่าง แจ็ค ที่รับบทโดย ปีโป้-ณัชพัณณ์ นั่นเอง เซอร์ไพรส์ถูกใจแฟนละครสุดๆ ! 


พระเอกขอส่งไม้ต่อ

นอกจากหนุ่ม ปีโป้-ณัชพัณณ์ จะมารับของวิเศษกลับเมืองยักษ์แล้ว ยังเป็นการมารับไม้ต่อบทบาทพระเอก ที่หนุ่ม ตงตง–กฤษกร ส่งให้ ไปต่อที่ละคร มงกุฎดอกหญ้า ที่จ่อคิวต่อจาก 4 เทพผู้พิทักษ์ ในช่วงเวลาเดียวกัน โดย มงกุฎดอกหญ้า ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรก อังคารที่ 10 มีนาคมนี้  1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31

จอมวายร้ายโดนขัง

สุดท้ายแล้ว วายร้ายอย่าง ธนา (กาย - รัชชานนท์) ก็ได้รับกรรมที่ก่อไว้ โดยในละครได้เผยให้เห็นว่า ธนากำลังติดคุกอยู่ร่วมห้องกับ โรม (แทค - ภรัณยู) ตัวร้ายจากขุนปราบดาบข้ามภพ ซึ่งการปรากฏตัวของทั้งไลลา จากไลลาธิดายักษ์ กับ โรม ตัวร้ายจากขุนปราบดาบข้ามภพ ทำเอาแฟนละครคาดเดาไปต่างๆ นาๆ  เอาเป็นว่า จับตาดู จักรวาลฮีโรช่องวัน (One Universe) ไว้ให้ดี!
• ช่องวัน 31 ส่งฮีโรผนึกกำลังปราบเหล่าผู้ร้าย! ในจักรวาลฮีโรวันยูนิเวิร์ส

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคนดูที่ติดตามชมละคร 4 เทพผู้พิทักษ์  ตั้งแต่ต้นจนจบ! ที่ได้ปิดฉากไปอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเรตติ้งสูงที่สุดของช่องวัน ในปี 2020 นี้

และอย่าลืมติดตามชมละครใหม่ มงกุฎดอกหญ้า ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31

Top