เปิดตัวแรง! “มงกุฎดอกหญ้าตอนแรก” กระแสตอบรับดีเกินคาด

ดู 6,946 ครั้ง
ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2563

 

ต้องบอกว่ามงลงจริงๆ สำหรับละคร มงกุฎดอกหญ้า ตอนแรก ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอังคารที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา  กับการเปิดตัวตอนแรกกวาดความนิยมจากแฟนละครเพียบ ขึ้นแท่นเป็นละครที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงสุดของช่องวัน 31 !

เป็นเรื่องราวการสู้ชีวิตและต่อสู้กับความเป็นธรรม  ดังเช่น  แพรว (เซียงเซียง-พรสรวง)  และ  แพงขวัญ (ต่าย-อรทัย) ที่หลังจากสูญเสียพี่สาวคนกลางไปอย่างกะทันหัน  เพราะถูกภูริช (ณัฐ ทิวไผ่งาม)  ขับรถชนจนเสียชีวิต  ทำให้ พายุ (ปีโป้-ณัชพัณณ์)  น้องชายของภูริชต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย  และการตายของน้องสาวทำให้แพงขวัญ  ต้องมาเป็นนักร้องในร้านอาหาร “อีสานโอแซว” ของ ดินแดน(ไผ่-พงศธร) อดีตคนรักเก่า  และความวุ่นวายก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อภูริชต้องการยึดร้านอาหารแหล่งทำมาหากินของชาวอีสาน  พายุไม่เห็นด้วยจึงร่วมมือกับแพรวเข้าขัดขวางทุกวิถีทาง

และก่อนจะได้ติดตามเรื่องราวความสนุกม่วนซื่นของ มงกุฎดอกหญ้า กันต่อเราได้รวมความน่าติดตามของละครมาฝากกัน ว่าแฟนๆ จะได้เห็นอะไรบ้างจากละครเพลงลูกทุ่งเรื่องนี้ 

ได้ฟังเพลงเพราะๆ มากมาย
เพียงแค่ตอนแรกก็ ได้ฟังเพลงทั้งลูกทุ่งและหมอลำเพราะๆ  รวมทั้งบรรยากาศลูกทุ่งๆ ยิ่งสมจริง ดูแล้วคิดถึงบ้านสุดๆ! 

 

เปิดตัวอลังการ
เปิดตัวด้วยเวทีลูกทุ่งมีผู้ชมรายล้อมมากมาย ด้วยน้ำเสียงสุดไพเราะและอ่อนหวานของต่าย-อรทัย

 

จัดเต็มคู่จิ้น
ที่เพียงแค่แฟนๆ ได้เห็นภาพโปสเตอร์แรกออกมาก็ได้ตอกย้ำกระแสคู่จิ้น จนแฟนๆ ลุ้นให้เป็นยิ่งกว่าคู่จิ้น! ทั้ง ปีโป้ - เซียงเซียงสองพระนางรุ่นใหม่จากละครที่มีเรตติ้งสูงที่สุด เซียงเซียง - พรสรวง จากสาวน้อยร้อยล้านวิว และ  ปีโป้ - ณัชพัณณ์ จาก ไลลาธิดายักษ์ ที่มาเจอกันเป็นครั้งแรกในหน้าจอช่องวัน 31 ,ต่าย - ไผ่ คู่ขวัญคู่จิ้น ต่าย-อรทัย และ ไผ่-พงศธร ที่แฟนเพลงเชียร์กันมาตลอด งานนี้ได้กลับมาร่วมงานละครกันอีกครั้งหลังจากเคยเจอกันมาแล้วในละคร "ดาวจรัสฟ้า" ส่วนในละคร "มงกุฎดอกหญ้า"  และ ตรี - ข้าวทิพย์  นักร้องลูกทุ่งขวัญใจแม่ยกอย่าง ตรี - ชัยณรงค์ ผู้เดินทางสายเพลงลูกทุ่งจนได้ดี ที่ผ่านละครเรื่องแรกในชีวิตมาแล้ว นั่นคือละครสาวน้อยร้อยล้านวิว มาประกบคู่กับ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ที่มีทั้งผลงานเพลงและละครออกมาให้ชมกันเรื่อยๆ

บรรยากาศสวยๆ 
เรื่องราวตอนแรกถ่ายทอดออกมาให้เห็นถึงชีวิตชนบท อากาศดี บรรยากาศดี เข้ากับเสียงร้องเพลงลูกทุ่งอย่างลงตัว ดูแล้วผ่อนคลายและสดชื่น

สะท้อนสังคม
เข้าใจหัวอกคนสู้ชีวิต อย่างแพงขวัญ (ต่าย-อรทัย) ที่ถูกพิษเศรษฐกิเล่นงานจนวงลูกทุ่งต้องยุบตัวลง จึงต้องออกเดินทางมาหางานทำในกรุงเทพ ทั้งส่งเงินให้ครอบครัวใช้และส่งน้องสาวเรียนต่อ เรื่องราวตรงกับชีวิตใครหลายคน

นักแสดงจัดเต็ม
จัดเต็มด้วยทัพ นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชนมาลงจอ ให้ได้ม่วนซื่นกันผ่านเสียงเพลงกันอีกครั้ง นำแสดงโดยนางเอกดาวรุ่ง  เซียงเซียง-พรสรวง โคจรมาประกบคู่กับพระเอกวัยรุ่น ปีโป้-ณัชพัณณ์ เสริมทัพด้วย ต่าย-อรทัย, ไผ่-พงศธร, ตรี-ชัยณรงค์, ข้าวทิพย์-ธิดาดิน, ดิว-อริสรา, ณัฐ ทิวไผ่งาม, โบวี่-อัฐมา, เฉลิมพล มาลาคำ, ต้อม-ณหทัย, กอล์ฟ-เบญจพล, ไก่-ปริศนา, ลำเพลิน วงศกร, เบียร์-พร้อมพงษ์ ฯลฯ 

มาม่วนกันที่หน้าจอช่องวัน!
ติดตาม มงกุฎดอกหญ้า ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ดูสดเท่านั้น ไม่มีย้อนหลัง ทางช่องวัน 31

Top