#อยู่บ้านอวสานโควิด ร่วมกำหนดตอนจบของวิกฤต (COVID-19) ไปด้วยกัน!

ดู 4,515 ครั้ง
ประจำวันที่ 02 เมษายน 2563

 

นี่คือ "ชีวิตจริง" ไม่ใช่ "ละคร" ตอนอวสานครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่เรื่องของคุณ แต่เป็นของพวกเราทุกคน!!  ช่องวัน 31 ขอเชิญชวนให้คนไทย #อยู่บ้านอวสานโควิด เพราะการ "อยู่บ้าน" นอกจากจะเป็นการลดโอกาสการรับและแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) แล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์อีกทางหนึ่งด้วย

ถึงเวลาแล้วที่เราต้องร่วมใจกัน รับผิดชอบตัวเอง รับผิดชอบสังคม ลดโอกาสการรับและแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ...มาร่วมกำหนดตอนจบของ โควิด-19 ไปด้วยกัน...

► “อยู่บ้านอวสานโควิด”

ตอนจบของละครมีหลายแบบ ทั้ง สุข ทุกข์ สมหวัง และ ผิดหวัง...แต่วิกฤตที่เราทุกคนกำลังเผชิญอยู่นี้ ไม่ใช่ละคร เราทุกคนสามารถกำหนดตอนจบของวิกฤตครั้งนี้ได้ ขอเพียงแค่เราคนไทยร่วมมือร่วมใจ อยู่บ้าน เพื่อลดโอกาสการรับและแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นการช่วยลดภาระของแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์อีกทางหนึ่งด้วย

► “อยู่บ้าน” พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 หมอและพยาบาลกำลังทำงานกันอย่างหนัก ต้องเสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อรักษาชีวิตของผู้ติดเชื้อที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เราคนไทยทุกคนสามารถช่วยเหลือกันได้ง่ายๆ ขอเพียงแค่ร่วมมือร่วมใจกัน อยู่บ้าน เพียงเท่านี้ก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์แล้ว

► วิกฤตครั้งนี้...คุณเป็นผู้กำหนดตอนจบ!

 

coronavirus disease

 

ข่าวที่น่าสนใจ :

➥ จุฬาฯ ตรวจโควิด-19 ฟรี รู้ผลในเวลา 10 นาที

➥ วันสร้างสุข “สู้ภัยโควิด-19” เพื่อสนับสนุนการรักษาโควิด-19 แก่ รพ. ที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Top