4 หนุ่มจากละครเหมือนเราเคยรักกัน คนไหน? ที่ทำให้คุณ อบอุ่นหัวใจ

ดู 5,548 ครั้ง
ประจำวันที่ 28 เมษายน 2563

 

ตอกย้ำความเศร้าไปกับเรื่องราวความรักของ วิณณ์ (ป้อง-ณวัฒน์) และ เจนนรี (เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา)  ในละคร  “เหมือนเราเคยรักกัน”  ที่เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว

โดยทั้งคู่ต่างใช้ชีวิตเพื่อแลกชีวิตให้กับอีกฝ่าย เห็นถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน แต่อุปสรรคนั้นก็ยิ่งใหญ่เกินจะรับไหว ทำให้เราได้เห็นความทุ่มเทเพื่อความรักหลากหลายรูปแบบ ผ่านอีกหลายตัวละคร โดยเฉพาะตัวละครหนุ่มๆ ที่ทุกคนล้วนมีเหตุผลเดียวกันคือ ก็เพื่อความรักนั่นเอง

วิณณ์ (ป้อง-ณวัฒน์)

หนุ่มอบอุ่น ใจดี มีเหตุผล เป็นนักบริหารรุ่นใหม่ที่รักษ์โลก ผู้เป็นความรักของ เจนนรี (เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา) ยอมยกเวลาชีวิตทั้งหมดที่ตัวเองมีอยู่ให้อีกคน จนตัวเองมีเวลาชีวิตเหลือเพียง 100 วัน ที่จะได้รักกัน เขาก็ยอม

ราเชนทร์ (แกงส้ม-ธนทัต)

ชายหนุ่มที่ชีวิตได้รับแรงกดดันมาตลอด โรแมนติก และฉลาด ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่รักอย่างดีที่สุด  แม้กระทั่งสิ่งที่ไม่ถูกต้องที่สุด แต่ก็กลับใจได้ในภายหลัง

เตวิทย์ (กอล์ฟ-พิชญะ)

พี่ชายที่แสนดีที่คอยดูแล และหลงรักนางเอกอย่าง เจนนรี (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) มาตลอด แม้รู้ว่าเธอรัก วิณณ์ (ป้อง-ณวัฒน์) คนเดียวเท่านั้นก็ไม่ท้อถอย เตวิทย์ก็ยังคงอยู่ข้างเจนเสมอ

แบงก์ (ริท-เรืองฤทธิ์)

แบงก์ตัดสินใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เพื่อชีวิตในอนาคตที่มั่นคงกับคนรัก แบงก์เปรียบเหมือนเป็นความสดใสในละครเรื่องนี้ ความน่ารัก ขี้อ้อน และพลังบวกของแบงก์ก็ทำให้สาวอย่าง ทอปัด (เจนิส-เจณิสตา) ตกหลุมรักเข้าแล้ว!
 

แล้วแฟนละครล่ะคะ ชอบความรักแบบหนุ่มคนไหน ร่วมโหวตกันที่ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

▼ โหวต หนุ่มคนไหนที่ทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ ▼

 

 

ความรักที่ไม่อาจฝืนโชคชะตา จะทำให้ทั้งคู่ต้องพรากจากกันไปตลอดกาลหรือไม่?  มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจ  วิณณ์ (ป้อง-ณวัฒน์) และ เจนนรี (เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา) ในละคร  “เหมือนเราเคยรักกัน”  สัปดาห์อวสาน คืนวันพุธที่  29 เมษายน  และวันพฤหัสบดีที่  30 เมษายนนี้  เวลา  20: 15 น. ทางช่องวัน 31

พิเศษ! สำหรับแฟนละครเหมือนเราเคยรักกัน ดูละครจบแล้วก็ยังได้ลุ้นรับเสื้อยืดพร้อมเซ็ตของรางวัลไปใช้กันฟรีๆ เพียงร่วมสนุกกับกิจจกรรม  “เหมือนเราเคยดูกัน”  เพียงเรียงลำดับเหตุการณ์ของละครเหมือนเราเคยรักกันให้ถูกต้อง ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด รับฟรี! เสื้อยืดและเซ็ตรักษ์โลก (แก้วน้ำ, กล่อง Eco และถุงผ้าช่องวัน) จากช่องวัน 31 

ร่วมกิจกรรม คลิก ► https://www.one31.net/activity/detail/61

และเตรียมพบกับละคร อุ้มรักเกมลวง เมื่อสาวมั่นตัวแม่ตัดสินใจอุ้มบุญให้เพื่อนเกย์ แต่ดันได้อุ้มท้องสลับกับคู่รักผู้เป็นอดีตรักอดีตแค้น การรวมตัวกันของนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ป้อง ณวัฒน์, กบ สุวนันท์, โดนัส มนัสนันท์ และ ดอม เหตระกูล
ละครใหม่ วัน - เวลาใหม่ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31  #ละครดีดูที่ช่องวัน  

อุ้มรักเกมลวง

Top