จะมีปาฏิหาริย์ไหม? ร่วมลุ้นในละคร เหมือนเราเคยรักกันตอนจบ คืนวันที่ 30 เมษายน 63

ดู 6,490 ครั้ง
ประจำวันที่ 29 เมษายน 2563


ให้แฟนละครได้ลุ้นมาตลอดทั้งเรื่องกับอุปสรรคความรักของ วิณณ์ (ป้อง-ณวัฒน์) และ เจนนรี (เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา) ในละคร “เหมือนเราเคยรักกัน” เมื่อทั้งคู่ต่างใช้ชีวิตเพื่อแลกชีวิตให้กับอีกฝ่าย แต่ยิ่งเสียสละมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมองไม่เห็นหนทางที่ทั้งคู่จะได้ลงเอยด้วยกัน

 

ล่าสุด เรื่องราวได้ดำเนินมาไกลถึงตอนสุดท้าย  ก็ยิ่งตอกย้ำความเศร้า เมื่อวิณณ์ (ป้อง-ณวัฒน์) เหลือเวลาอยู่บนโลกนี้อีกไม่นาน  เขาจึงต้องการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับ เจนนรี (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา)  ก่อนที่จะหมดลมหายใจ กับอุปสรรคใหญ่เมื่อร่างกายของวิณณ์เริ่มแก่ตัวลง ตามเวลาชีวิตของเขาที่ค่อยๆ ลดลง

 

 

 

 

ความรักที่ไม่อาจฝืนโชคชะตาครั้งนี้  จะทำให้ทั้งคู่ต้องพรากจากกันไปตลอดกาลหรือไม่?  มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจเขาและเธอเป็นครั้งสุดท้าย ในละคร  “เหมือนเราเคยรักกัน ตอนอวสาน”  คืนวันพฤหัสบดีที่  30 เมษายนนี้  เวลา  20:15น. ทางช่องวัน 31

เหมือนเราเคยรักกัน ตอนจบ

พิเศษ! สำหรับแฟนละครเหมือนเราเคยรักกัน ดูละครจบแล้วก็ยังได้ลุ้นรับเสื้อยืดพร้อมเซ็ตของรางวัลไปใช้กันฟรีๆ เพียงร่วมสนุกกับกิจจกรรม  “เหมือนเราเคยดูกัน”  เพียงเรียงลำดับเหตุการณ์ของละครเหมือนเราเคยรักกันให้ถูกต้อง ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด รับฟรี! เสื้อยืดและเซ็ตรักษ์โลก (แก้วน้ำ, กล่อง Eco และถุงผ้าช่องวัน) จากช่องวัน 31 

ร่วมกิจกรรม คลิก ► https://www.one31.net/activity/detail/61

และเตรียมพบกับละคร อุ้มรักเกมลวง เมื่อสาวมั่นตัวแม่ตัดสินใจอุ้มบุญให้เพื่อนเกย์ แต่ดันได้อุ้มท้องสลับกับคู่รักผู้เป็นอดีตรักอดีตแค้น การรวมตัวกันของนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ป้อง ณวัฒน์, กบ สุวนันท์, โดนัส มนัสนันท์ และ ดอม เหตระกูล
ละครใหม่ วัน - เวลาใหม่ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20:15 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31 #ละครดีดูที่ช่องวัน  

อุ้มรักเกมลวง ตอนแรก

Top